vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (22/10/2014)

Cập nhật lúc 21-10-2014 17:24:54 (GMT+1)

Mọi việc diễn ra ngày hôm nay như thể Song Sinh tìm thấy ánh sáng phía cuối đường hầm, và niềm vui được giải thoát đem lại sự nhẹ nhõm cho bạn. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Việc không thể bày tỏ được những cảm xúc tiêu cực có thể khiến Dương Cưu rơi vào trạng thái không ổn cho lắm ngày hôm nay. Sẽ tốt hơn nếu như bạn tìm được một bờ vai đủ tin cậy để dựa vào và tìm kiếm sự xoa dịu.  Đừng quên chia sẻ một cách thẳng thắn, nhưng đừng quá gay gắt để gây nên những phản ứng không mong muốn từ người nghe. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những chi tiết vụn vặt có thể khiến Kim Ngưu mất thời gian đến mức không còn sự tập trung cần thiết cho những công việc bạn cần phải làm. Đừng quên rằng mỗi người có một cuộc sống, một lối đi riêng, và vì thế, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Mọi việc diễn ra ngày hôm nay như thể Song Sinh tìm thấy ánh sáng phía cuối đường hầm, và niềm vui vì sự giải thoát đem lại sự nhẹ nhõm cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn trông đợi sự ổn thỏa hoàn toàn, có lẽ bạn cần kiên nhẫn chờ đợi thêm vài ngày nữa. Hãy hít thở thật sâu và chậm lại, bởi mọi thứ đều cần đến thời gian. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày hôm nay hoàn toàn tự tin về việc phải làm thế nào để xử trí tình huống, bạn dường như không để bất cứ câu hỏi nghi vấn nào cản bước mình. Hãy tin tưởng vào trực giác và nắm bắt lấy cơ hội, khi nó mách bảo bạn, đó chính là chìa khóa đem lại sự thành công mà bạn muốn đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cách thể hiện của Sư Tử xem ra không được khéo léo cho lắm, khiến mọi người không thiện chí lắng nghe và đáp ứng mong muốn của bạn. Mỗi người đều có một cá tính riêng, vì thế, đừng cố áp đặt hay ra vẻ mình là cái rốn vũ trụ. Làm điều gì đó cho mọi người chính là cách để bạn được yêu thương đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có cảm giác như thể bạn đang bị dồn vào góc tường và không có một lối thoát nào rõ ràng. Tuy nhiên, tất cả đều là do trí tưởng tượng của bạn thôi. Một vài ngày tới, bạn sẽ tìm ra cho mình con đường đi thích hợp hơn, và chỉ những suy nghĩ lạc quan và tích cực mới giúp bạn hiệu quả. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Con đường lớn rộng mở trước mắt và đem đến cho Thiên Bình nhiều cơ hội, nhưng nó cũng đồng thời đặt ra câu hỏi: bạn đã thực sự sẵn sàng để nắm bắt? Đừng vội vàng khi bạn chưa tự tin! Một nhịp bước đều đặn cộng với sự quyết tâm sẽ là tiền đề cho bạn đi tới thành công. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ tư này là ngày mà những sự chuẩn bị của Bò Cạp mang lại kết quả đáng kể, tuy nhiên, nỗi lo lắng và bất an mơ hồ có thể là nguyên nhân cho những chọn lựa sai lầm vào phút chót. Đừng để sự vội vàng và thiếu cân nhắc khiến bạn phải hối hận sau này nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các hoạt động xã hội có thể đem đến cho Nhân Mã nhiều niềm vui, nhưng sự ồn ào, náo nhiệt của nó cũng có thể khiến bạn mệt lử, nếu không biết lượng sức mình. Chìa khóa cho ngày này chính là giữ cân bằng và điều tiết lịch làm việc cho hợp lý. Cho bản thân thời gian và những khoảng lặng cần thiết rất quan trọng đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn lười biếng một chút khi ngày mới gõ cửa, nhưng nếu bạn kéo dài thời gian thư giãn này, buổi tối, bạn sẽ cảm thấy hối hận. Sử dụng hiệu quả quãng thời gian trong ngày là cách để bạn có được những khoảng lặng thư thái cho mình. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Điều gì đó bị sai/hỏng và khiến cho Bảo Bình không yên, bạn không tài nào thoải mái nếu như chưa tìm được đáp án cuối cùng. Nhưng thái độ sôi sục chưa chắc đã giúp mọi thứ đâu vào đấy. Kiềm chế lại và chờ cho đến khi cảm xúc lắng xuống, giúp bạn có được sự tĩnh trí cần thiết để động não, giải quyết vấn đề. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày mà những suy nghĩ của Song Ngư trở nên logic và lý trí, điều này giúp ích cho bạn rất nhiều, bởi mọi người đang trông đợi ý kiến, sự chia sẻ của bạn. Đừng làm ai thất vọng, hãy đưa ra những lời thẳng thắn và rõ ràng nhất có thể, bạn sẽ nhận được sự ghi nhận xứng đáng. 

Minh Hà.st