vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (03/06/2022)

Cập nhật lúc 03-06-2022 10:53:38 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Hãy để những người bạn yêu thương biết bạn đang quan tâm đến họ. Suy cho cùng, họ không thể nào đọc được suy nghĩ của bạn đâu, Sư Tử. Hãy cởi mở lòng mình, thể hiện bản thân một chút thì hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đặt ra những mục tiêu cụ thể và kiên định với nó là lời khuyên cho bạn hôm nay. Đừng để bất cứ lý do gì ngăn cản bạn hoàn thành những kế hoạch và vươn tới định hướng to tát hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên lưu ý đến cảm xúc của người khác lúc này. Đừng mong đợi họ hiểu tâm trạng của bạn và chia sẻ với bạn, nếu bạn cứ im lặng mãi như vậy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày thực sự tĩnh lặng, thư thái của bạn. Đừng cố gắng lấp đầy không gian trống bằng những cuộc trò chuyện vô bổ. Bạn cần hiểu rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng là những phút sôi động.

Cự Giải (21/6-22/7)

Suy nghĩ bị phân tán là một dấu hiệu cho thấy sự sáng tạo đang thức tỉnh của Cự Giải. Hãy khám phá tất cả những gì bạn có thể và cho bạn cơ hội để trải nghiệm những điều ý nghĩa đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hãy để những người bạn yêu thương biết bạn đang quan tâm đến họ. Suy cho cùng, họ không thể nào đọc được suy nghĩ của bạn đâu, Sư Tử. Hãy cởi mở lòng mình, thể hiện bản thân một chút thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, kỹ năng ngoại giao của Xử Nữ có thể được thể hiện tốt hơn, giúp bạn chinh phục bất cứ ánh nhìn nào. Một chút khéo léo, một chút cởi mở giúp bạn đến gần mọi người.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu Thiên Bình đang tìm kiếm một thời điểm mà mọi thứ trở nên dễ dàng hơn thì thực tế, ngày đó đã đến rồi đấy. Hãy nắm bắt cơ hội của mình và đừng để nó trôi qua bất cứ phút nào, nếu không bạn sẽ thấy thật phí phạm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng lo lắng bạn trở nên yếu đuối nhé, Bò Cạp. Những người trong gia đình, bạn bè đều muốn giúp đỡ bạn và giúp đỡ đâu phải dấu hiệu cho thấy bạn yếu kém. Đó là sự sẻ chia và yêu thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sử dụng tất cả những ý tưởng mới mẻ nhất của bạn nhé, Nhân Mã. Bất cứ điều gì bạn khởi xướng ngày hôm nay đều có cơ hội thành công. Khi bạn tin mình, không gì là không thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như Ma Kết đang cảm thấy choáng hợp với những công việc hàng ngày của bạn. Đã đến lúc thay đổi lối sống trở nên tích cực, ý nghĩa hơn. Không gì là khó với bạn, nếu bạn thử cố gắng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự điềm tĩnh của Bảo Bình được đánh giá cao trong mắt tập thể. Hãy cho thấy lý do bạn làm điều đó và khiến mọi người phải một lần nữa có những cái nhìn tích cực hơn về bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trí óc hạn hẹp có thể ngăn cản tầm nhìn, điều đó được thể hiện rất rõ ngày hôm nay. Hãy vươn đến những giá trị thực của cuộc sống bằng suy nghĩ rộng mở hơn nhé, Song Ngư.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: