vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (17/11/2017)

Cập nhật lúc 17-11-2017 03:44:02 (GMT+1)

Môi trường có một chút lộn xộn sẽ khiến cho Cự Giải ban đầu cảm thấy lúng túng vì không xác định được vị trí của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

 Hôm nay Dương Cưu khiến không ít người cảm thấy ấm áp khi bạn thể hiện lòng tốt, thiện chí của mình. Có vẻ như bạn đang trong tâm trạng tốt và hào hứng với những chuyến đi, tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng để sự lơ đãng khiến bạn vấp phải sai lầm nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Những cảm xúc tình yêu lãng mạn sẽ ngập tràn trong tâm hồn Kim Ngưu ngày hôm nay. Bản thân bạn cũng không ngại ngần bày tỏ suy nghĩ, mong muốn của mình và nhận được sự đồng điệu của một nửa. Đây cũng là ngày mà bạn vượt ra khỏi những giới hạn của bản thân và cảm thấy tự do, nhẹ nhõm hơn bao giờ hết. 

Song Sinh (21/5-21/6)

 Song Sinh dường như không mấy hào hứng với các hoạt động mới ngày hôm nay, bạn chỉ quan tâm đến những công việc quen thuộc mà thôi. Trong ngày, một vài ý tưởng nảy lên trong đầu sẽ khiến cho bạn hào hứng muốn thử sức, tuy nhiên có vẻ như bạn sẽ chóng chán đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Môi trường có một chút lộn xộn sẽ khiến cho Cự Giải ban đầu cảm thấy lúng túng vì không xác định được vị trí của mình, tuy nhiên thời gian sẽ giúp bạn dễ chịu hơn. Hẳn nhiên sau phút "choáng ngợp", bạn sẽ khiến ai đó ngạc nhiên với quan điểm cũng như tính cách của mình. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Đây sẽ là ngày nhiều tâm trạng của Sư Tử, bạn chẳng vui vẻ chút nào với mọi việc diễn ra. Tuy nhiên, sự thờ ơ của bạn có thể chính là nguyên nhân để cơ hội trôi qua tay đấy. Hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn một chút nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Đây hẳn không phải là ngày dễ chịu của Xử Nữ, bởi vì bạn sẽ cáu giận, thất vọng với mọi việc khi nó diễn ra quá chậm. Đừng gây sức ép lên mình, hãy thư giãn nhiều hơn một chút, và rồi bạn sẽ tìm thấy một vài thông tin hay ho vào buổi chiều đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

 Hôm nay mang đến cho Thiên Bình rất nhiều những ý tưởng hay ho, thế nên hãy sử dụng chúng để khiến sếp phải ngạc nhiên về bạn nhé. Không chừng bạn sẽ nhận được phần thưởng giá trị (tiền bạc, vị trí) cho những nỗ lực tuyệt vời của mình đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

 Gìn giữ và nuôi dưỡng những mối quan hệ bạn bè nhé Bò Cạp, chúng thực sự giá trị với bạn ngày hôm nay. Đừng từ chối bất cứ lời mời nào được dành cho bạn hôm nay, hãy cùng nhau bắt tay vào các kế hoạch hay ho đi nào. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Tâm trạng Nhân Mã hôm nay rất thoải mái, tích cực, và dù bạn không mấy để ý đến bản thân thì thực tế là bạn rất cuốn hút. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho chuyện tình cảm đấy. Cởi mở chia sẻ những cảm xúc thực nhất trong lòng là cách để bạn và người ấy xích lại gần nhau hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Ma Kết mong muốn rằng một nửa sẽ dành cho mình sự chia sẻ, yêu thương, bởi vì bạn đã có một ngày tương đối vất vả trong công việc. Tuy nhiên, có vẻ như bạn sẽ phải thất vọng nếu chờ đợi quá nhiều. Hãy thư giãn và suy nghĩ nhiều hơn cho đối phương nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Sau một ngày làm việc bận rộn, đã đến lúc Bảo Bình nên tự thưởng cho mình những phút giây thoải mái bên người thân hoặc bạn bè. Tuy nhiên, hãy nhớ rạch ròi giữa thời gian cho công việc và nghỉ ngơi, bởi vì, sự xao nhãng có thể khiến bạn mắc sai sót và không hoàn thành nhiệm vụ nơi công sở đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Có vẻ như Song Ngư đang cố gắng gây ấn tượng với cấp trên, nhưng bạn đã đi sai hướng và khiến mọi thứ có vẻ không ổn. Điều quan trọng mà bạn cần nhấn mạnh chính là cho thấy kết quả giá trị mình đã tạo ra, thay vì việc phàn nàn về những người xung quanh đấy. 

Minh Hà.st

 

 

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: