vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (15/02/2019)

Cập nhật lúc 15-02-2019 03:08:55 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay chính là nên thả lỏng, thư giãn, cơ thể bạn đã căng cứng sau một thời gian làm việc vất vả và đang "kêu cứu". Có lẽ bạn nên tạm gác các hoạt động đòi hỏi cường độ cao lại phải dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tìm kiếm sự đồng điệu về tinh thần.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày này là cơ hội để cải thiện thu nhập, tăng cường vận may. Nếu bạn đang ấp ủ những ý tưởng hay ho trong đầu, đây cũng là cơ hội tốt để biến chúng thành hiện thực. Một điều quan trọng khác mà bạn cũng cần chú ý, đó là cảm xúc của người yêu thương, người ấy đang dành cho bạn nhiều chờ đợi và mong mỏi lắm đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn có được sự ghi nhận nơi công sở, bạn buộc và tự tin thể hiện năng lực của mình, thay vì ở trạng thái tĩnh như hiện tại. Với những người đang ấp tủ kế hoạch thay đổi công việc, đây là cơ hội rất tốt cho bạn, đừng bỏ lỡ. Đây cũng là ngày tuyệt vời để kỷ niệm những phút giây lãng mạn, ngọt ngào bên người yêu thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày mà bạn nên kiệm lời hơn là bộc tuệch chia sẻ những suy nghĩ của mình, nếu không, bạn sẽ khiến ai đó rất tức giận đấy. Trừ điều này ra, mọi việc sẽ diễn ra tương đối ổn thỏa, dễ chịu, đem lại cho bạn một buổi tối lãng mạn ngọt ngào. Cũng như chú ý chăm sóc tới sức khỏe, đừng mải vui mà quên mất việc nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những căng thẳng và mệt mỏi của ngày hôm nay sẽ khiến cho tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm. Đây cũng là ngày mà những mâu thuẫn, rối rắm có thể nảy sinh trong các mối quan hệ nơi công sở. Buổi tối là một sự xoa dịu, cho bạn cơ hội được làm những điều mà mình muốn để giải tỏa stress sau một ngày vất vả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như ngày hôm nay trôi qua thật êm ái, dễ chịu, không có bất cứ khoảnh khắc khiến cho bạn lúng túng nào, ngoại trừ một vài giây phút bối rối trong giao tiếp, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn. Đây cũng là ngày phù hợp cho các hoạt động vận động thể dục thể thao, cho tinh thần được thư thái, thoải mái hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nên tránh xa những người đang gặp rắc rối về tinh thần và muốn tìm chỗ trút bầu tâm sự, bởi vì đây là ngày mà bạn hết sức nhạy cảm và dễ có thể bị tác động bởi đối phương, thậm chí vô tình bị kéo vào rắc rối của họ. Đừng quên rằng bạn còn nhiều vấn đề riêng phải giải quyết, vậy thì hãy tập trung vào nó, và hoàn thành tốt những gì mà bạn có thể thì hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay chính là nên thả lỏng, thư giãn, cơ thể bạn đã căng cứng sau một thời gian làm việc vất vả và đang "kêu cứu". Có lẽ bạn nên tạm gác các hoạt động đòi hỏi cường độ cao lại phải dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tìm kiếm sự đồng điệu về tinh thần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ có một ngày với nhiều xúc cảm lãng mạn, khi bạn vô tình chạm trán một nửa nào đó mà bạn khó có thể bỏ qua họ. Vậy thì đây chính là khởi đầu tốt cho chuyện tình cảm, nếu bạn muốn tiến xa hơn. Trong địa hạt tài chính, đây cũng là một ngày khá may mắn, với nhiều phần thưởng bất ngờ giá trị tìm đến với bạn, điều mà bạn không nghĩ tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay cho bạn cơ hội để tiếp cận một điều gì đó mà những người xung quanh khó lòng có thể chạm tới, ví dụ như một bí mật thú vị nào đó chẳng hạn. Chuyện tình cảm cũng đóng vai trò quan trọng trong ngày này, bởi bạn dường như bị cuốn hút bởi một nhân vật đặc biệt nào đó và không thể rời mắt khỏi đối phương. Tuy nhiên nếu bạn đã có gia đình, hãy thận trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày mà Ma Kết phải nỗ lực gấp bội so với lệ thường để có thể hoàn tất được những trọng trách được giao phó nơi công sở. Tuy nhiên với năng lực của mình, bạn sẽ làm tốt tất cả những gì có thể để có được sự ghi nhận mà mình mong muốn. Nếu bạn muốn mua sắm thì đây cũng là lúc thích hợp để chọn lựa những món đồ mà mình quan tâm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Với Bảo Bình, đây sẽ là một ngày không ít những nỗi lo âu, khi những bất hòa âm ỉ trong gia đình, hoặc những vướng mắc trong mối quan hệ nào đó chưa được giải tỏa hợp lý và khiến cho bạn không ngừng trăn trở. Nếu bạn cảm thấy mình như đi vào ngõ cụt, đây là lúc nên lên tiếng đề nghị sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, họ sẽ sẵn lòng hỗ trợ cho bạn tháo gỡ tất cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cuộc sống của Song Ngư trở nên nhạt nhẽo, nhàm chán hay thú vị, đầy sắc màu hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn chứ không phải bất cứ ai khác. Vậy thì, nếu bạn không muốn biến mình thành một kẻ thụ động, hãy sẵn sàng cho những nhịp bước mới, bắt đầu bằng chính những ý tưởng táo bạo, thú vị trong đời sống thường nhật.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: