vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (07/12/2018)

Cập nhật lúc 07-12-2018 02:47:22 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Đừng quá vội vàng, hấp tấp khi đưa ra các quyết định quan trọng ngày hôm nay, nhất là khi liên quan đến chuyện tình cảm. Trước khi bạn mở miệng nói ra những chọn lựa của mình, nên dành thời gian suy nghĩ về những phương án còn lại trước đó. Cuối ngày sẽ là thời gian cho việc nhà, có lẽ bạn sẽ phải chi tiêu một chút để sắm sửa cho tổ ấm đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu bạn muốn ổn định cuộc sống, điều đầu tiên phải quan tâm chính là sự nghiệp của mình. Đừng từ chối những thay đổi nếu chúng là cần thiết. Về đời tư, đừng quên rằng những điều cần phải đến sẽ đến. Hãy học cách để tin tưởng và kỳ vọng và những điều tốt đẹp, thay vì chỉ nghĩ đến những thứ tiêu cực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có chút âu lo về tương lai, thế nên bạn sẽ dành thời gian để trò chuyện với một nửa để được chia sẻ. Đừng quan tâm quá nhiều đến những thông tin tiêu cực mà bạn nhận được ở trong ngày. Chẳng ai có thể kiểm soát mọi thứ, vì thế cần học cách thích nghi và vững vàng trong mọi hoàn cảnh. Lời khuyên của bạn bè cũng có một tác dụng quan trọng trong thời điểm này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Vấn đề về hình thức khiến cho bạn không khỏi quan tâm. Vậy thì ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để điều chỉnh chế độ ăn uống, giúp cho cơ thể được khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, một vấn đề quan trọng khác cũng được lưu tâm chính là khi lựa chọn một thứ đồ gì đó, phải suy nghĩ một cách sáng tạo hơn nhé. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Một thông tin tốt đẹp nào đó sẽ đến với bạn ngày hôm nay, khiến cho bạn vui suốt cả một ngày dài. Buổi chiều sẽ thiếu vắng đi những hoạt động bận rộn, khiến cho bạn cảm thấy có một chút buồn tẻ. Để tránh không khí này, tại sao không tự chủ động làm một việc gì đó thật mới mẻ, thú vị nhỉ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay khiến cho Sư Tử cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng, thông qua các hoạt động giải trí mà bạn tham gia. Đây cũng là cơ hội để bạn tìm kiếm một nửa, thông qua việc tương tác với mọi người, đặc biệt là những người khác giới. Nơi gia đình, bạn sẽ tìm thấy niềm vui bên những người mà bạn yêu thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng quá vội vàng, hấp tấp khi đưa ra các quyết định quan trọng ngày hôm nay, nhất là khi liên quan đến chuyện tình cảm. Trước khi bạn mở miệng nói ra những chọn lựa của mình, nên dành thời gian suy nghĩ về những phương án còn lại trước đó. Cuối ngày sẽ là thời gian cho việc nhà, có lẽ bạn sẽ phải chi tiêu một chút để sắm sửa cho tổ ấm đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày này sẽ không mang lại nhiều kết quả giống như bạn trông đợi, có lẽ là do năng lượng tinh thần bạn không được tốt cho lắm. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian vận động, tập luyện để lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể, đừng quên bản thân đóng một phần quan trọng trong mọi vấn đề, vì thế bạn cần phải lo lắng nhiều hơn cho mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp có thể tránh mọi vấn đề rắc rối, thông qua việc nhìn xa trông rộng một chút trong mọi vấn đề. Ngày này cũng cho bạn cơ hội sửa sai, từ bỏ có thói quen xấu ảnh hưởng đến cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe của mình. Hãy cố gắng để ăn uống, nghỉ ngơi điều độ nhé

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn lo lắng về những chuyện chẳng bao giờ xảy ra, đây hoàn toàn là một cách tiếp cận sai, có thể gây tổn hại đến cuộc sống của bạn. Thay vì âu lo vô cớ, tại sao không nhìn đến những điều tốt đẹp hiện diện trong cuộc sống, ví dụ chuẩn bị cho người yêu thương những bữa ăn ngon lành nhỉ? 

Ma Kết (22/12-19/1)

Sở thích mới mẻ nào đó sẽ tiêu tốn không ít thời gian, tiền của của bạn. Để đảm bảo rằng bản thân không bị kiệt quệ tài chính, bạn nên cân nhắc đến việc tìm kiếm những cơ hội mới cho mình. Ngày hôm nay sẽ đi qua một cách đơn giản và dễ chịu, với ưu tiên cao là các chuyến đi ngắn, những cuộc dạo chơi bên bạn bè chẳng hạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày này sẽ đem lại cho bạn những phút giây chủ động, tích cực. Tuy nhiên, chỉ một điều ngạc nhiên nho nhỏ có thể là sự vắng mặt của một người bạn thân thiết nào đó. Đừng lo lắng về điều đó, cũng đừng bực dọc bởi vì người ấy không thực hiện lời hứa của mình. Buổi chiều là cơ hội để bạn đi tham quan, trao đổi thông tin với mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi việc diễn ra ngày hôm nay sẽ không phức tạp và gây đau đầu, nếu như bạn tìm được một người giúp đỡ phù hợp. Đừng ngần ngại đặt câu hỏi để được hỗ trợ. Buổi chiều, một ai đó sẽ cần sự trợ giúp của bạn để giải quyết rắc rối của họ, khiến bạn sẽ phải thay đổi kế hoạch ban đầu của mình đấy.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: