vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (01/05/2020)

Cập nhật lúc 01-05-2020 05:18:49 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Một mối quan hệ căng thẳng nào đó sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều ngày hôm nay, Thiên Bình. Đây là cơ hội để hàn gắn những xích mích, xóa bỏ những hiểu nhầm và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, nhờ thế những phút giây đi qua sẽ không còn ngại ngần, bối rối.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự thân thiện hoàn toàn không phải là điều gì đó bị đánh giá tiêu cực. Đây là thái độ giúp bạn có thể tương tác với mọi người và kết nối với họ, từ đó quen với một nhân cách khác. Đây là ngày để bạn mở rộng mối quan hệ xã hội đấy Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây thực sự là một ngày tuyệt vời để Kim Ngưu có thể dấn thân vào những hành trình mới mẻ của đời sống, từ đó trải nghiệm những giá trị tích cực, ý nghĩa. Đừng ngại ngần, đừng lười biếng, nếu không bạn sẽ đánh mất cơ hội của bạn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những thông tin quan trọng sẽ tìm đến với bạn ngày hôm nay, tuy nhiên hãy cố gắng để đừng phản ứng thái quá khi bạn nghe thấy chúng nhé, Song Sinh. Hãy cứ điềm tĩnh đón nhận và tìm hướng xử lý mà thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Có thể Cự Giải không thích thú một chút nào với việc ra khỏi "vỏ ốc" và tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh ngày hôm nay. Tuy nhiên ít nhất là bạn nên thử một chút. Sự thay đổi này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tích cực hơn rất nhiều đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một khi Sư Tử đã muốn dấn thân vào một hành trình nào đó thì chẳng ai có thể ngăn cản bạn. Ngày hôm nay là minh chứng cho điều đó. Bạn sẽ tự tin dấn bước và khẳng định mình, vậy thì đừng chần chờ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các hoạt động vận động thể chất sẽ đem lại cho bạn tinh thần rất tốt ngày hôm nay, Xử Nữ. Đừng lười biếng và nằm mãi trong chăn nhé, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất tiếc nếu một ngày trôi qua lãng phí. Hãy vận động, vui chơi nhiều hơn cho tinh thần được thoải mái.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một mối quan hệ căng thẳng nào đó sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều ngày hôm nay, Thiên Bình. Đây là cơ hội để hàn gắn những xích mích, xóa bỏ những hiểu nhầm và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, nhờ thế những phút giây đi qua sẽ không còn ngại ngần, bối rối.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Không phải chỉ đạt được thành tựu lớn thì Bò Cạp mới có thể hân hoan vui mừng. Đôi khi những thành tựu nhỏ bé mà ý nghĩa cũng khiến cho bạn cảm thấy cuộc sống hạnh phúc, vì thế chúng thực sự không kém phần quan trọng và xứng đáng được đánh giá cao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu một mối quan hệ nào đó khiến cho bạn cảm thấy không còn ý nghĩa, không còn niềm vui, thì đã đến lúc bạn cần phải chấm dứt nó rồi. Đừng vì bất cứ lý do nào mà chần chờ, trì hoãn. Bạn xứng đáng với một mối quan hệ tốt hơn, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tạo dựng được những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với mọi người ngày hôm nay. Chắc chắn đây là cơ hội tốt để bạn xây dựng những kết nối giá trị trong đời sống, thậm chí giúp ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chẳng phải suốt thời gian vừa qua bạn đã đủ căng thẳng, mệt mỏi rồi hay sao, Bảo Bình. Ngày hôm nay là cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng cho tinh thần, trước khi bước vào tuần mới. Đừng tham công tiếc việc nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

May mắn sẽ gõ cửa nhà Song Ngư ngày hôm nay, giúp cho tương lai tài chính của bạn trở nên tích cực hơn bao giờ hết. Chắc chắn bạn có quyền hài lòng với những nỗ lực của mình, những giá trị mà mình đạt được sau suốt một thời gian dài.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: