vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (12/11/2020)

Cập nhật lúc 12-11-2020 10:34:06 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

Đừng ngại ngần đưa ra các quyết định quan trọng ngày hôm nay, Xử Nữ, ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình không có đầy đủ các thông tin cần thiết. Sự tự tin và mạnh dạn của bạn đóng một vai trò quan trọng, liên quan đến chất lượng của quyết định đó.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày hôm nay, Dương Cưu dường như có xu hướng muốn trốn tránh trách nhiệm của mình. Thay vì thế, bạn đẩy nó cho những đối tác, hay người đồng hành với bạn. Có vẻ như bạn đang trong trạng thái tinh thần không tốt, thậm chí không sẵn sàng cho những quyết định của bản thân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tâm trạng Kim Ngưu ngày hôm nay khá tích cực, vui vẻ, bạn lạc quan trong mọi vấn đề của đời sống. Tuy nhiên đừng gạt bỏ cảm xúc của những người khác và chỉ chú tâm tới cảm xúc của chính mình. Đừng quên mất rằng xung quanh bạn còn có những người lo lắng, bận tâm với những nỗi lo của riêng họ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có những mục tiêu mà bạn rất thiết tha để đạt được, tuy nhiên giành được nó không phải là một điều đơn giản ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải vượt qua không ít những trở ngại, khó khăn để có thể khẳng định được bản thân mình, đồng nghĩa với việc bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tiếp tới đấy Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong đời sống tình cảm, hãy cố gắng đừng rơi vào trạng thái thất vọng khi điều mà bạn mong muốn đạt được cuối cùng lại không có. Lý do là có thể bạn chưa chọn đúng người, đúng thời điểm mà thôi, Cự Giải. Hãy cho mình thêm nhiều cơ hội khác, thay vì hành động cực đoan hay suy nghĩ thiếu tích cực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một số chuyện xảy ra sẽ khiến cho Sư Tử phải suy nghĩ một cách sâu sắc về mọi thứ, thậm chí dường như bạn có thiên hướng bi quan hóa mọi việc. Hãy yên tâm rằng rồi tất cả sẽ tốt đẹp, nhất là khi bạn nhìn nhận mọi việc một cách thực tế hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như cảm xúc của Xử Nữ có ảnh hưởng không nhỏ đến những người thân trong gia đình bạn hôm nay. Trong khi bạn suy nghĩ mọi việc có phần cảm tính và gây tác động tâm lý đến những người xung quanh bạn, điều này được cho là không thích hợp một chút nào. Có lẽ mọi người ngại ngần nói ra sự thật mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đừng ngại ngần đưa ra các quyết định quan trọng ngày hôm nay, Xử Nữ, ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình không có đầy đủ các thông tin cần thiết. Sự tự tin và mạnh dạn của bạn đóng một vai trò quan trọng, liên quan đến chất lượng của quyết định đó.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tâm trạng Bò Cạp ngày hôm nay rất tích cực, bạn sẵn sàng cho những trải nghiệm, những khám phá mới có thể đem lại cho bạn những cảm xúc và những kiến thức hữu ích. Tâm lý này sẽ giúp bạn có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn không có một mục đích sâu xa nào, hoặc một một kế hoạch cụ thể nào, mà chỉ hành động một cách bản năng và hời hợt, thì thật khó để có thể đem lại được ấn tượng mạnh mẽ tới một nhân vật nào đó ngày hôm nay, Nhân Mã. Cần cố gắng hơn trong việc tạo ấn tượng, bắt đầu từ mục tiêu rõ ràng nơi bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nhiều thứ Ma Kết thậm chí không mong chờ, hy vọng cuối cuối cùng đã hiện diện và khiến cho bạn có một chút cảm giác bối rối. Đôi khi cuộc sống là vậy, có những thứ bạn thích, bạn mong muốn thì chúng lại không xảy đến, và ngược lại. Dù sao thì hãy luôn luôn có sự chủ động cần thiết để đón nhận nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một vài vấn đề xảy ra ngày hôm nay sẽ ngắt quãng nhịp điệu quen thuộc của Bảo Bình và khiến cho bạn thậm chí như phát điên. Tuy nhiên nếu bạn có thể bình tĩnh lại để nhìn nhận mọi thứ tích cực hơn thì tình hình sẽ không đến nỗi tệ như bạn nghĩ đâu. Sự chủ động là cần thiết lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dường như Song Ngư đang kỳ vọng quá lớn vào một người nào đó, trong khi họ không đủ đáp ứng những mong muốn của bạn. Điều này sẽ khiến bạn nảy sinh những suy nghĩ, cảm giác thất vọng, chán nản khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát đấy.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: