vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (16/10/2017)

Cập nhật lúc 16-10-2017 03:45:42 (GMT+1)
Ảnh: Internet

Song Ngư sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người ngày hôm nay, điều này khiến bạn sẽ đau đầu đấy. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ai đó không hợp tác với Dương Cưu, họ không hỏi bạn về những công việc đang làm, cũng như không thảo luận với bạn về nhiệm vụ chung. Để tránh tình hình trở nên phức tạp, tốt hơn hết là bạn nên trao đổi với cấp trên để có giải pháp kịp thời nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn trốn tránh những nhiệm vụ của mình, tuy nhiên bạn lại không thẳng thắn nói ra những suy nghĩ cá nhân, dù được hỏi đi nữa. Vấn đề có phải bắt đầu từ việc bạn không muốn làm ai đó thất vọng hay không? 

Song Sinh (21/5-21/6)

Nguồn năng lượng bị giới hạn chính là lý do khiến cho ngày đầu tuần của bạn trở nên phức tạp. Có phải vì bạn nghỉ ngơi không đủ, hoặc cảm thấy thiếu động lực trong ngày đầu tuần, hoặc áp lực của những kỳ hạn đặt lên vai? Đù dó là gì đi nữa thì hãy cố gắng vượt qua nó nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Một ngày may mắn cho các Cự Giải đang yêu, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội để thể hiện sự lãng mạn của mình và được ai đó đón nhận. Đây cũng là ngày mà bạn có được những bài học quan trọng trong những hành trình trải nghiệm thú vị đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không xác định được rõ ràng điều bạn muốn thực hiện là gì, có lẽ vì bạn đang tư duy logic không tốt cho lắm. Nếu có thể, hãy gọi cho ai đó bạn tin cậy để có được sự tư vấn và giải thích cần thiết nhé, mọi việc nhờ thế sẽ sáng tỏ thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày hôm nay sẽ đem đến một vài xáo trộn trong công việc, tuy nhiên bạn cũng có thể có được những thuận lợi từ đó. Hãy nắm lấy cơ hội này ngay từ đầu, và quan trọng là đừng bó hẹp đầu óc mình trong bất cứ khuôn khổ nào nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay liên quan tới các mối quan hệ của Thiên Bình với những người trẻ. Đừng quên rằng bạn chính là nguồn động lực thúc đẩy họ trở nên có trách nhiệm hơn, và đây chính là lúc thích hợp để đảm nhận vai trò đó đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây thực sự là một ngày giải trí của Bò Cạp, dù bạn có chủ động đi tìm kiếm các niềm vui cho mình hay không. Đây cũng là ngày mà bạn có thể sẽ tạm gác kế hoạch nào đó lại vì cảm thấy mình chưa được chuẩn bị đủ kỹ lưỡng đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày này dồn lên vai Nhân Mã nhiều áp lực tình cảm - nhất là với những người độc thân. Liệu có phải vì xung quanh bạn có quá nhiều cặp đôi chăng? Tuy nhiên, điều may mắn là công việc của hôm nay không khiến bạn phải nghĩ ngợi quá nhiều. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thay vì lắng nghe trực giác của mọi người, Ma Kết ngày hôm nay có xu hướng để bản năng của mình mách lối và đưa ra quyết định một cách rất nhanh chóng, mạnh mẽ. Ai đó có thể sẽ không vui khi bị bạn "gạt ra rìa" như vậy đâu. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải đảm bảo rằng bạn sẽ xử lý mọi rắc rối tài chính, bởi vì chúng chính là nguyên nhân của những áp lực có thể xảy ra. Đây cũng là ngày mà bạn cần có sự đầu tư nghiêm túc cho công việc, nhằm tránh những sai sót có thể xuất hiện nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người ngày hôm nay, điều này khiến bạn sẽ đau đầu đấy. Tuy nhiên, tín hiệu vui là mọi người tin tưởng và chờ đợi vào những thể hiện của bạn, vì thế, bạn cần rất tự tin để thể hiện mình. 

Minh Hà.st

 

 

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: