vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (11/11/2019)

Cập nhật lúc 11-11-2019 05:26:48 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Điều gì đó tưởng chừng bất biến trong cuộc sống của Thiên Bình hóa ra lại thay đổi vào một ngày và khiến bạn cảm thấy choáng váng. Đừng căng thẳng, muộn phiền hay nghĩ ngợi quá nhiều, hãy mở lòng và học cách đón nhận. Khi bạn biết cách buông bỏ những thứ cũ kỹ, những điều mới mẻ sẽ đến với bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự điềm tĩnh của Dương Cưu rất quan trọng hôm nay, đừng để mình bị vướng vào những rắc rối, phiền toái vốn không liên quan gì đến bạn. Tốt nhất là tập trung vào công việc của mình, thay vì quan tâm quá nhiều đến việc người khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự ghen tị, so đo một cách ích kỷ biến một người tử tế thành kẻ nhỏ nhen, Kim Ngưu đừng quên điều đó. Độ lượng và nhìn mọi việc thoáng hơn là cách để bạn vượt qua được nguy cơ bị người khác đánh giá thấp ngày hôm nay đấy, đừng quên.

Song Sinh (21/5-20/6)

Điều gì đó đang khiến cho Song Sinh cảm thấy bối rối, khó hiểu, bạn không tìm ra đáp án cho mình. Thế thì hãy tìm đến với những người có thật nhiều kinh nghiệm để được hỗ trợ, ít nhất thì sự từng trải của họ cũng sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nên tránh tuyệt đối những thứ mà bạn không biết rõ ngày hôm nay, Cự Giải, đây không phải ngày để bạn khám phá, tìm tòi hay mạo hiểm, đặc biệt nếu như liên quan tới tài chính. Cần phải tỉnh táo và có sự thận trọng cần thiết, nếu không bạn sẽ vướng rắc rối. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sẽ là khôn ngoan nếu Sư Tử không trông đợi quá nhiều vào ai đó, hoặc một điều gì đó ngày hôm nay. Có quá nhiều việc diễn ra, sẽ đòi hỏi bạn có một cái nhìn tỉnh táo, bản lĩnh với mọi việc, thay vì thái độ mơ mộng thiếu thưc tế đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự thành thật về mặt cảm xúc của chính bản thân Xử Nữ, hoặc một ai đó, sẽ gây sốc cho chính bạn ngày hôm nay. Nhưng đây cũng là cơ hội tốt cho bạn dốc lòng mình, thay vì giữ chặt mối bận tâm trong lòng và không cho ai biết về nó, rồi gây ra những phỏng đoán, hồ nghi không đáng có.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Điều gì đó tưởng chừng bất biến trong cuộc sống của Thiên Bình hóa ra lại thay đổi vào một ngày và khiến bạn cảm thấy choáng váng. Đừng căng thẳng, muộn phiền hay nghĩ ngợi quá nhiều, hãy mở lòng và học cách đón nhận. Khi bạn biết cách buông bỏ những thứ cũ kỹ, những điều mới mẻ sẽ đến với bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy trân trọng sự tôn trọng mà mọi người dành cho mình, Bò Cạp, bằng cách nói không với mọi thỏa hiệp ngày hôm nay. Khi bạn đã có những khuôn khổ, quy định của riêng mình, hãy đề cao nó thay vì dễ dàng phủ nhận hoặc để người khác phủ nhận nó. Mỗi người một quy tắc sống, đúng không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Để có cái nhìn tổng quát hơn về mọi vấn đề, Nhân Mã cần xem xét mọi thứ trên góc độ "thoáng" một chút, đừng đặt nặng tiểu tiết. Khi bạn có thể nhìn xa trông rộng, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì, thay vì rơi vào trạng thái bế tắc như hiện tại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cẩn trọng, đừng để ai lợi dụng bạn - Ma Kết. Ai đó đang khát khao quyền lực dường như một dùng bạn như một bàn đạp để thực hiện những bước đi mới cho tương lai của họ, thế nên hãy chú ý và tỉnh táo trước mọi hành động của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày mà Bảo Bình cần quản lý thời gian của mình một cách khôn ngoan hơn, đừng phí phạm thời gian vào việc phỏng đoán, hồ nghi, đoán mò... Cần có một lựa chọn cẩn trọng, chắc chắn, nếu như bạn muốn những bước đi của mình là chính xác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày mà Song Ngư cần phải có sự chọn lựa kỹ lưỡng và làm chủ thời gian của mình, đừng vội vàng, hấp tấp và rồi sai lầm. Không ai sống thay bạn được, hãy làm chủ cuộc sống với tinh thần trách nhiệm lên cao nhất nhé, đừng quên.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: