vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (15/02/2020)

Cập nhật lúc 14-02-2020 14:35:39 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

Nếu Xử Nữ cảm thấy khó hiểu về một người nào đó thì hãy lắng nghe những mách bảo từ lí trí, logic thay vì cảm xúc. Dường như những hành xử của đối phương khiến cho bạn đặt ra nhiều câu hỏi, và chỉ bằng sự nghiêm túc nhìn nhận những hành vi, những thể hiện của họ mới giúp bạn nhận ra nhiều điều giá trị.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đôi khi những ý tưởng hay lại không ở đâu xa, mà lại ở ngay trước mặt bạn đấy, Dương Cưu. Thế nên ngày hôm nay, đừng cố gắng đi tìm một nơi khác biệt nào đó để có thể có được những gợi ý thú vị, điều bạn cần chính là sự quan sát và chú tâm đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự nhạy cảm chính là một vũ khí tuyệt vời của Kim Ngưu ngày hôm nay, chúng mách nước cho bạn những thông điệp rất giá trị và khiến bạn có được những ý tưởng hay ho. Thế nên nếu bạn muốn tìm hiểu một ai đó thì chắc chắn bạn đã có một lợi thế tuyệt vời rồi đấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu Song Sinh muốn có một ngày thật hiệu quả hay một tinh thần thật thoải mái khi tham gia các hoạt động thì đầu tiên bạn phải có một cơ thể khỏe mạnh đã. Thế nên hãy tăng cường vận động và giữ cho bản thân luôn có sự chủ động, tích cực trong suy nghĩ cách để bạn có những phút giây thật dễ chịu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng giữ định kiến của mình trong mọi vấn đề của ngày hôm nay, Cự Giải. Hãy suy nghĩ tích cực và bước ra khỏi những khuôn khổ được định sẵn, như thế bạn sẽ có thể hướng tới những giá trị mới mẻ và tích cực hơn rất nhiều đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như mọi người đang lưu ý đến những thay đổi nơi Sư Tử, họ thực sự bị ấn tượng bởi những thành công, những kết quả mà bạn đạt được trong đời sống. Và hẳn nhiên bạn chính là tấm gương để cho họ noi theo, là nguồn cảm hứng của họ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ cảm thấy khó hiểu về một người nào đó thì hãy lắng nghe những mách bảo từ lí trí, logic thay vì cảm xúc. Dường như những hành xử của đối phương khiến cho bạn đặt ra nhiều câu hỏi, và chỉ bằng sự nghiêm túc nhìn nhận những hành vi, những thể hiện của họ mới giúp bạn nhận ra nhiều điều giá trị.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày mà những thông tin mới mẻ, thú vị sẽ tìm đến với Thiên Bình. Đừng quên liên hệ với một ai đó hiểu bạn, sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi niềm vui, nỗi buồn... để có thể sẻ chia những suy nghĩ và những niềm vui ấy, như thế bạn thực sự có một ngày ý nghĩa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp muốn tìm hiểu với ai đó thì ngày hôm nay, hãy dành nhiều thời gian hơn để quan sát, lắng nghe những chia sẻ của họ cũng như cách hành xử của họ. Những chi tiết nhỏ nhặt thôi nhưng cũng có thể mách nước cho bạn nhiều điều giá trị về đối phương, theo cách mà bạn không nghĩ tới đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một nhân vật nào đó tưởng chừng đã thuộc về quá khứ sẽ tìm đến với Nhân Mã ngày hôm nay và đem đến cho bạn nhiều suy tư. Hãy thử quan sát mà xem, dường như họ chỉ giỏi nói chứ không giỏi làm, và điều này hoàn toàn không đem lại bất cứ giá trị nào giống như bạn mong đợi đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Kỹ năng giao tiếp của Ma Kết ngày hôm nay thực sự rất sắc bén, và bạn đã sẵn sàng cho mọi cuộc đối đầu, tranh luận. Vậy thì hãy tự tin thể hiện mình tốt nhất có thể và chính tỏ năng lực bản thân với những người xung quanh nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có những việc xảy ra không phải lúc nào cũng như ý muốn của Bảo Bình, tuy nhiên đó đâu phải dấu hiệu của sự chấm dứt hoàn toàn. Hãy cứ can đảm và bình tâm khi đối diện với mọi việc, bạn sẽ thấy chúng sớm được dàn xếp ổn thỏa mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay hoàn toàn không phải là ngày thích hợp để khuấy đảo mọi thứ lên hay làm xáo trộn đời sống, Song Ngư. Mọi việc rồi sẽ được dàn xếp đâu vào đấy theo đúng trật tự của nó, và điều bạn cần phải làm nhất chính là hãy bình tĩnh để xem xét mọi việc mà thôi.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: