vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (03/11/2018)

Cập nhật lúc 03-11-2018 02:35:28 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí bởi chính sự lười biếng của bạn nhé. Hãy bước ra ngoài, đón nhận ánh nắng, tận hưởng những điều thú vị, gặp gỡ những người mà bạn hứng thú, họ sẽ truyền cho bạn thật nhiều năng lượng tích cực. Đừng vỗ về bản thân bằng việc nằm lười biếng cả ngày ở nhà, bạn sẽ chẳng đạt được điều gì thú vị đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ấm áp, thư thái là tất cả những từ có thể mô tả ngày hôm nay. Bạn thậm chí còn chẳng muốn ra khỏi giường, thậm chí không thích ra ngoài hẹn hò, gặp gỡ. Niềm yêu thích của bạn chỉ là dành cả thời gian trên giường và đắm chìm trong những giấc mơ ngọt ngào của mình. Buổi chiều, bạn sẽ nhận được một vài thông tin hay ho, khiến cho bạn càng thêm hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy đề phòng trước những phản ứng tiêu cực ngày hôm nay. Đây là ngày mà bạn cần phải tách mình ra khỏi những yếu tố khiến cho bạn rơi vào trạng thái mất phương hướng, nhất là trong các cuộc trò chuyện quan trọng. Nếu bạn buông mình theo những cuộc cãi vã, những mâu thuẫn, chúng sẽ hủy hoại một ngày của bạn mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh ngày hôm nay sẽ đối mặt với một vài điều gây bực dọc, chúng sẽ khiến cho tâm trạng tích cực của bạn vào buổi sáng bị tiêu tan. Có thể một cuộc tương tác nào đó sẽ làm nảy sinh những mối bất hòa mà bạn không mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn để những điều này hủy hoại tâm trạng của mình, bạn sẽ càng mệt mỏi mà thôi. Khi có thể suy nghĩ tích cực, bạn mới khiến mọi thứ tốt đẹp hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ngày hôm nay trở nên lười biếng một cách đặc biệt, bạn chẳng thích làm gì, ưu tiên số một chỉ là dành thời gian cho bản thân cũng như gia đình. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến các thông tin mà mình nhận được, dành thời gian để tìm kiếm các chi tiết có liên quan, thậm chí hỏi những người thân trong gia đình, những gì bạn nhận được sẽ thực sự giá trị và giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu là chiếc kẹo ngọt ngào với bạn ngày hôm nay, khi bạn đón nhận được những sự quan tâm đặc biệt từ "một nửa". Nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ, đây chính là thời điểm thích hợp. Còn nếu như bạn đã và đang trong một mối quan hệ nào đó, tại sao không dành buổi tối này để ở bên người mà mình yêu thương, chắc chắn là bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày dễ chịu và hài hòa, bạn tỉnh dậy với tinh thần thư thái, sau đó dành nhiều thời gian để giải quyết các công việc lặt vặt trong gia đình. Đương nhiên ngày này không đem đến cho bạn nhiều cảm xúc, dư vị ngọt ngào như bạn mong muốn, nhưng ít nhất thì bạn cũng có nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc chính mình, đúng không nào.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí bởi chính sự lười biếng của bạn nhé. Hãy bước ra ngoài, đón nhận ánh nắng, tận hưởng những điều thú vị, gặp gỡ những người mà bạn hứng thú, họ sẽ truyền cho bạn thật nhiều năng lượng tích cực. Đừng vỗ về bản thân bằng việc nằm lười biếng cả ngày ở nhà, bạn sẽ chẳng đạt được điều gì thú vị đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là ngày để bạn bắt đầu một chiến dịch hoàn hảo nhằm tăng cường sức khỏe, thể lực. Bạn có thể khởi động bằng việc viết ra cho mình một kiểu hoạch dài hơi, sau đó lần lượt bắt tay vào thực hiện. Hẳn nhiên bạn muốn lười biếng một chút, nuông chiều bản thân một chút, nhưng chỉ có sự nghiêm túc mới giúp bạn thành công mà thôi. Ngoài ra, bạn cũng không nên lập ra các kế hoạch quá viển vông, sau đó cảm thấy nản chí nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tỉnh dậy với tâm trạng đầy hứng khởi, bạn không ngừng kêu gọi khẩu hiệu, hạ quyết tâm. Tuy nhiên, lời nói gió bay, thế nên tốt nhất là bạn cứ ghi những mục tiêu của mình ra giấy và nỗ lực thực hiện từng thứ một trong số chúng. Đừng hứa hẹn và rồi khiến cho ai đó lẫn bản thân mình thất vọng nhé. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy có chút buồn bã khi ai đó không chú ý đến mình đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày đáng hứa hẹn ở phía trước, bạn còn có một sự kiện rất quan trọng nào đó cần tham gia. Có thể ngoại hình không hoàn hảo như bạn muốn, tuy nhiên nên gạt bỏ tâm lý tự ti này và thể hiện bản thân một cách tích cực nhất có thể. Đừng quên rằng sự hài hước, thân thiện chính là thỏi nam châm cuốn hút mọi người lại gần với bạn nhé.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày nghỉ cuối tuần đem lại cho bạn không khí vui vẻ, tích cực. Bạn còn tìm thấy những điều thú vị ở xung quanh mình, thông qua các cuộc thăm viếng, du ngoạn nào đó. Tuy nhiên, một cuộc gọi, hoặc một thông tin được chia sẻ vào buổi chiều sẽ khiến cho bạn rơi vào tâm lý hồ nghi. Hãy lắng nghe bản năng mách bảo, chúng sẽ chỉ cho bạn nhiều điều hay ho đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư mê mải đuổi theo thứ gì đó mà bạn yêu thích, điều này có thể khiến cho ai đó rất thất vọng, bởi vì họ chờ mong sự quan tâm của bạn. Sẽ tốt hơn nếu bạn tạm gác những niềm vui cá nhân sang một bên và bày tỏ tình cảm yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: