vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (07/09/2021)

Cập nhật lúc 06-09-2021 16:56:54 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Hãy thêm một chút lãng mạn cho đời sống của ngày hôm nay bằng cách hẹn hò nhé, Thiên Bình. Bạn có quyền chiều chuộng mình một chút, bởi vì như thế, cuộc sống của bạn trở nên tích cực hơn rất nhiều.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hẳn nhiên suy nghĩ tích cực là cần thiết, nhưng thực tế cũng rất quan trọng đấy, Dương Cưu. Nếu bạn muốn có sự dung hòa giữa các khía cạnh khác nhau của đời sống thì bạn cũng cần phải có cách tiếp cận thực tế.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dường như những ý tưởng bảo thủ của Kim Ngưu đang chống lại những ý tưởng cấp tiến hơn. Một trong hai phía sẽ áp đảo sớm thôi, vậy thì điều bạn cần là kiên nhẫn chờ đợi mà thôi. Sẽ không lâu để bạn có được đáp án cho mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đột nhiên những ý tưởng của Song Sinh lại bị thay đổi một cách đầy bất ngờ. Hãy cố gắng bảo vệ những suy nghĩ của mình, nếu bạn cho rằng nó là đúng đắn. Đừng để bất cứ ai lay chuyển bạn theo chiều hướng tiêu cực.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là ngày mà bạn có thể học hỏi để linh hoạt hơn trong những suy nghĩ, trong cả việc làm. Hãy quan sát những người xung quanh và xem ai là người làm việc đó tốt nhất nhé, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi bạn có thể giữ được lòng kiêu hãnh của mình trọn vẹn, bạn có thể vươn tới bất cứ điều gì ngày hôm nay. Hãy mạnh mẽ và vững vàng hơn trong mọi lựa chọn của chính bản thân nhé, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nhịp điệu đời sống thay đổi rất nhiều, và cũng nhờ thế mà bạn phát hiện ra mỗi ngày đã trở nên thú vị như vậy đấy, Xử Nữ. Điều đó cũng cho thấy là qua mỗi thay đổi, chúng ta trưởng thành hơn rất nhiều, phải không nào

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hãy thêm một chút lãng mạn cho đời sống của ngày hôm nay bằng cách hẹn hò nhé, Thiên Bình. Bạn có quyền chiều chuộng mình một chút, bởi vì như thế, cuộc sống của bạn trở nên tích cực hơn rất nhiều.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy hướng đến việc tạo ra một môi trường trong lành, thỏa mãn những cảm xúc tích cực của bạn và giúp tâm hồn bạn được khơi lại những điều tốt đẹp, Bò Cạp. Đừng chỉ lúc nào cũng chăm chăm vào công việc mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi người cảm thấy rất thoải mái khi ở bên Nhân Mã, vậy thì hôm nay là cơ hội tuyệt vời để tương tác với những người lạ và cho họ thấy bạn thú vị thế nào nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tài chính là vấn đề khiến cho bạn lưu tâm ngày hôm nay, nhưng bạn cũng không thể bỏ qua những vấn đề cá nhân khác khiến cho mình đau đầu suy nghĩ. Hãy cố gắng cân bằng giữa các khía cạnh của đời sống một cách tốt nhất có thể nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như bạn luôn luôn mong muốn tìm thấy sự phấn khích cho đời sống thay vì những ngày buồn bã trôi qua. Hôm nay, một cơ hội tốt sẽ đến và khiến cho bạn thực sự hài lòng, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy nghĩ về những cái đích mà bạn đã lập ra thời gian gần đây, thử xem chúng có thực tế không nhé. Có thể một trong số chúng không thực sự tốt như bạn nghĩ đâu, Song Ngư.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: