vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (29/10/2019)

Cập nhật lúc 28-10-2019 15:22:15 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Hãy kiểm tra đâu là nguyên nhân khiến cho bạn rơi vào trạng thái tinh thần bất an lo lắng như ngày hôm nay, Kim Ngưu. Nếu bạn cảm thấy đã đến lúc cần phải thay đổi một điều gì đó thì cũng đừng chần chờ thêm nữa. Việc giữ cho mình tầm nhìn rộng mở suy nghĩ tích cực sẽ giúp cho bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả và ý nghĩa.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Việc đưa mình vào một khuôn khổ nhất định nào đó đem lại cho Dương Cưu cảm giác không tích cực cho lắm, tuy nhiên đó là việc cần phải làm nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả. Đừng để những cơn bốc đồng khiến bạn quyết định thiếu suy nghĩ, cần phải kiểm tra kỹ nguồn cơn của những cảm xúc này và giải tỏa nỗi lo lắng của bạn, như thế bạn mới có thể có một ngày hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy kiểm tra đâu là nguyên nhân khiến cho bạn rơi vào trạng thái tinh thần bất an lo lắng như ngày hôm nay, Kim Ngưu. Nếu bạn cảm thấy đã đến lúc cần phải thay đổi một điều gì đó thì cũng đừng chần chờ thêm nữa. Việc giữ cho mình tầm nhìn rộng mở suy nghĩ tích cực sẽ giúp cho bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả và ý nghĩa.

Song Sinh (21/5-20/6)

Khó để những người xung quanh có thể hoàn toàn hiểu được quan điểm của bạn ngày hôm nay, thậm chí ai đó có thể nói ra những câu khiến cho bạn vô cùng chán nản lẫn thất vọng, Song Sinh. Dù sao thì cũng hãy kiên trì biểu đạt chính suy nghĩ của mình, thay vì giữ im lặng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải vô tình làm tổn thương ai đó, trong khi bạn chẳng hiểu điều gì đã diễn ra. Tốt nhất là hãy chân thành lắng nghe để biết điều gì đã khiến cho sự việc đến nông nỗi này và bạn cần phải tìm cách nào đó để nói lời xin lỗi. Đây cũng là bài học để bạn thay đổi cách ứng xử khi tương tác với mọi người đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cảm xúc tiêu cực mà Sư Tử có ngày hôm nay có thể khiến cho bạn bức bối, và bạn chọn cách dồn nó lên vai người yêu thương. Thay vì làm cho những người luôn yêu quý bạn tổn thương thì tốt nhất là bạn nên ngồi lại và nhìn nhận những hành động của mình, những sai lầm của mình và tìm cách giải quyết chúng thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những điều mà ai đó nói ra có thể khiến cho Xử Nữ phải nghĩ ngợi, thậm chí phải cố gắng thể hiện theo cách mà bạn không mong muốn, và đây hoàn toàn không phải là giải pháp tốt trong lúc này. Cần phải có sự chủ động, độc lập của riêng mình trong đời sống, thay vì để bản thân dựa dẫm vào bất cứ cảm xúc của người nào khác xung quanh bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình gặp vấn đề trong việc đối diện với những sai lầm mà bạn đã từng gây ra trong quá khứ. Hẳn nhiên đây không phải là một sai lầm nào đó quá to lớn, nhưng chúng cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống bạn theo cách mà bạn không chờ đợi. Tốt nhất là đối diện với chúng và giải quyết chúng cho ổn thỏa thì hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Không khó khăn để Bò Cạp có thể đối diện với những vấn đề rắc rối nảy sinh ngày hôm nay trong đời sống, nhờ chính sự khôn ngoan, khéo léo trong ứng xử. Hẳn nhiên đó có thể là những chuyện mà bạn không vui vẻ, tự hào chút nào, nhưng khi bạn đã đủ trưởng thành khó khăn mà bạn phải đối diện sẽ khiến bạn hiểu rằng không gì là không thể vượt qua.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều gì đó mà ai đó đề cập tới Nhân Mã khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái một chút nào ngày hôm nay. Thế nên bạn sẽ tỏ ra hết sức thận trọng khi trao đổi với mọi người, với mong muốn không tiếp tục gieo rắc những đánh giá sai lầm, không đúng đắn về bản thân. Dường như đây là ngày mà bạn sẽ phải nghĩ ngợi không ít để có thể tự tháo gỡ những vướng mắc cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đắm chìm trong thế giới của riêng mình, dù bạn vẫn tỏ ra vui vẻ, thoải mái khi tương tác, nhưng thực tâm bạn chỉ muốn khép kín lòng mình mà thôi. Đừng để những cảm xúc cá nhân tác động quá nhiều đến những hành động của bạn, khiến bạn tự phá huỷ một ngày vui vẻ của mình, nhất là trong môi trường công sở nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như Bảo Bình không thực sự hiểu rõ câu hỏi mà ai đó dành cho bạn, thế nên bạn sẽ trăn trở suốt một ngày dài để tìm ra đáp án cho riêng mình. Thế nên những gì mà bạn tìm thấy và cuối ngày sẽ đem đến cho bạn cảm giác ngạc nhiên, nhưng đừng e ngại về sự thiếu hiểu biết của mình nhé, mỗi người đều có sự mù thông tin ở một điểm nào đó là buộc phải học hỏi, bạn cũng không là ngoại lệ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ trải qua một ngày khá nhiều hoạt động bận rộn, bởi vì ai đó sẽ dành cho bạn không ít câu hỏi lẫn những vấn đề cần được giải quyết. Kể cả khi đối phương đặt ra cho bạn những câu hỏi mà bạn cho là khá ngây ngô thì hãy cố gắng để đón nhận chúng với một thái độ thật nghiêm túc nhé.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: