vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (21/5/2013)

Cập nhật lúc 21-05-2013 05:40:40 (GMT+1)

Song Ngư cố gắng để khoan dung cho ai đó - người chỉ biết hứa hão mà không thực hiện.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu mong muốn giải quyết những rắc rối trong một mối quan hệ nào đó, nhưng cuộc thảo luận không diễn ra trôi chảy như bạn mong muốn. Giấu giếm cảm xúc của mình không phải là cách hay lúc này, và chỉ thiện chí của riêng bạn thôi là không đủ. Đã đến lúc bạn cần phải lắng nghe những cảm nhận của đối phương, điều này cũng quan trọng không kém, nếu tất cả cùng muốn đến một cái đích chung.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những giải pháp tưởng chừng đáng tin cậy để giúp giải quyết công việc của Kim Ngưu như lệ thường giờ lại không phát huy tác dụng, nhất là khi bạn đặt ra cho mình những kỳ vọng quá lớn lao, thiếu thực tế. Đây là lúc bạn cần nhìn nhận mọi thứ khách quan và rõ ràng hơn, nếu bạn muốn có một kết quả đáng hài lòng.

Song Sinh (21/5-21/6)

Ngày này mang đến cho Song Sinh chút khuây khỏa, cơ hội để bạn thư giãn đã đến. Đừng bỏ lỡ dịp này, hãy sử dụng nó để chăm chút cho những người thương yêu trong gia đình. Để tiếng cười vang xa, và niềm hạnh phúc sẽ nhân lên gấp bội.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải mong muốn có những khoảng lặng thư giãn, nhưng chiều ngược lại, bạn lo lắng rằng ai đó có thể gây áp lực cho mình và kéo bạn vào những mâu thuẫn không đáng có. Hãy làm những gì bạn cho là cần thiết, bởi không một ai có thể quyết định thay cho bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử mong muốn kiểm soát mọi thứ trong một quỹ đạo nhất định, nhưng kế hoạch của bạn có thể không diễn ra trôi chảy, vì những chướng ngại vật chắn lối. Thay vì phản ứng một cách cứng nhắc, đã đến lúc bạn cần phải tư duy nhanh nhạy, linh hoạt hơn. Gác những vấn đề kém quan trọng sang một bên, đây là ngày để bạn làm những gì mình cho là cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy không dễ dàng để có thể đưa ra một quyết định chắc chắn, đặc biệt nếu nó liên quan tới tài chính. Đã đến lúc bạn cần học cách chi tiêu tiết kiệm và đừng vội vàng phung phí tiền bạc cho những mong muốn nhất thời.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đứng giữa những chọn lựa, nhưng đừng để bất cứ ai can dự vào và khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm câu trả lời. Sự mâu thuẫn trong tư tưởng của bạn lúc này có thể khiến ai đó rất bực mình, nhưng đó cũng là thế mạnh của bạn, bởi bạn có quyền xem xét các góc độ vấn đề và cân nhắc cho đến khi bạn muốn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp mong muốn khám phá những biểu tượng mà tiềm thức gửi đến, nhưng bạn rất dễ rơi vào sự thất vọng nếu như cho rằng mọi thứ đều có những ý nghĩa ẩn giấu. Đôi khi, đơn giản hóa mọi thứ lại khiến cuộc sống của bạn dễ chịu hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy rất thất vọng nếu gửi gắm những thông điệp rất quan trọng đến ai đó, để rồi nhận ra rằng họ không ủng hộ bạn. Kỳ thực, mọi thứ không quá tiêu cực như bạn nghĩ, vấn đề nằm ở chỗ bạn đang kỳ vọng quá nhiều mà không cho ai đó cơ hội thực sự. Ắt hẳn bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nếu như bạn khởi đầu chậm rãi và chắc chắn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết thực sự chắc chắn về tình huống của mình, đừng ngại ngần chia sẻ quan điểm thay vì giữ tất cả những ưu tư ấy trong lòng. Đưa ra trước tập thể để bàn bạc, tính toán cho hợp lý là cách để bạn có thể tìm ra hướng đi cho mình ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/01-182)

Những phần thưởng giá trị mà ai đó dành được (trong khi bạn nghĩ rằng họ không xứng đáng chút nào) có thể khiến bạn cảm thấy tức giận. Tuy nhiên, thay vì đổ lỗi cho bất cứ ai vì sự tổn thương của chính bạn, đã đến lúc cần phải suy nghĩ lại mọi thứ cho khách quan hơn rồi đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư cố gắng để khoan dung cho ai đó - người chỉ biết hứa hão mà không thực hiện. Bạn không muốn làm kẻ phán xét, nhưng những gì đối phương thể hiện khiến bạn cảm thấy bị xúc phạm. Nói ra những lời nặng nề thực sự không giúp ích gì. Kiên nhẫn một chút, và chờ đợi ngày mai sẽ thế nào là lời khuyên cho bạn.

Khánh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: