vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (19/05/2020)

Cập nhật lúc 18-05-2020 17:07:36 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

Khi giải quyết mọi công việc ngày hôm nay thì điều bạn mong muốn là có được sự hỗ trợ của mọi người xung quanh về cả mặt ý kiến, lẫn sự chung tay. Tuy nhiên đừng vì thế mà biến mình thành người thụ động, phụ thuộc và những người khác nhé. Luôn luôn có sự chủ động của riêng mình là một điều rất cần thiết trong cuộc sống, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho việc sự tự điều chỉnh bản thân, nuôi dưỡng những cảm xúc tâm hồn và đem đến những giá trị tích cực hơn cho đời sống của chính bạn. Đây cũng là cơ hội tốt để giải tỏa những căng thẳng, ưu phiền trong lòng và nhìn nhận mọi việc tích cực hơn đấy Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu ôm đồm quá nhiều công việc, bạn sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, suy kiệt tinh thần ngày hôm nay. Thế nên, đây là ngày tốt cho việc nạp năng lượng, giới hạn những trách nhiệm công việc để dành thời gian thư giãn và thả lỏng tinh thần lẫn thể chất đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng hứa hẹn quá nhiều, cam kết quá nhiều, và rồi không thực hiện được, bởi vì như thế bạn sẽ tự mình đánh mất uy tín của chính bạn đấy. Hãy cố gắng thực hiện những lời hứa mà mình đã đưa ra bằng mọi khả năng có thể nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Với nguồn năng lượng dồi dào ngày hôm nay, Cự Giải trở nên mạnh mẽ hơn, tham vọng hơn, bạn nhắm đến mục tiêu lớn trong đời sống. Tuy nhiên đừng vì thế mà mơ tưởng những điều vượt quá khả năng của mình và trở nên tham vọng thái quá, nếu không bạn sẽ tự khiến bản thân mình thất vọng, buồn chán mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hẳn nhiên việc tập trung vào những điều quan trọng mà mình đã lập kế hoạch là cần thiết, tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ qua những giây phút ý nghĩa của đời sống thông thường, khi bạn có thể cho mình được thư giãn, được thả lỏng một chút. Đây là ngày mà bạn cần có sự cân bằng giữa trách nhiệm và việc chăm lo cho sức khỏe của chính bản thân, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có những việc mà dù muốn đến mấy đi chăng nữa thì bạn vẫn không thể nào mà kiểm soát được. Thế nên đừng có cố gắng nắm bắt mọi thứ, nếu không bạn cũng sẽ giống như nắm một nắm cát trong tay, chúng sẽ trôi ra khỏi tay bạn mà thôi. Đôi khi cần phải học cách buông mình theo sự tự nhiên của đời sống, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Khi giải quyết mọi công việc ngày hôm nay thì điều bạn mong muốn là có được sự hỗ trợ của mọi người xung quanh về cả mặt ý kiến, lẫn sự chung tay. Tuy nhiên đừng vì thế mà biến mình thành người thụ động, phụ thuộc và những người khác nhé. Luôn luôn có sự chủ động của riêng mình là một điều rất cần thiết trong cuộc sống, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hẳn nhiên việc đạt được mục tiêu là quan trọng, nhưng đừng để chúng trở thành nỗi ám ảnh của bạn, khiến bạn không thể nào có được tinh thần thoải mái, thư giãn. Hãy cố gắng để xem xét mọi việc dưới góc độ tích cực và cân bằng giữa việc vận động lẫn nghỉ ngơi sao cho hợp lý nhất có thể nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Việc bảo vệ quan điểm cá nhân nếu như chúng không còn thích hợp sẽ là một sai lầm của ngày hôm nay, Nhân Mã. Cần thay đổi mình theo hướng tích cực, đừng để sự bướng bỉnh, đừng để cái tôi quá cao khiến bạn đánh mất cơ hội học hỏi và trưởng thành hơn trong đời sống nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự quyết tâm cao độ có thể giúp cho Ma Kết hoàn thành được vô khối những công việc quan trọng ngày hôm nay. Kể cả bạn có nhiều năng lượng đến mấy, nhưng nếu bạn không có sự nhiệt huyết, kiên trì thì chúng cũng trở thành phí phạm mà thôi. Hãy đầu tư tâm sức của mình cho những mục tiêu phù hợp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kể cả bạn muốn nói ra những suy nghĩ trong lòng mình đến mấy đi chăng nữa thì đây cũng không phải ngày thích hợp cho sự giãi bày, Bảo Bình. Hãy để những tâm tình này sau một thời gian khác. Còn ngày hôm nay, hãy làm tốt những trọng trách được giao phó, vậy thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thay vì mơ mộng vào những điều xa vời và viển vông, tại sao bạn không tận hưởng cuộc sống trước mắt với những giá trị thật mà nó vốn có. Hẳn nhiên mơ mộng là tốt thôi, nhưng khi nó vượt qua khỏi đời sống thực tế và khiến cho bạn mất đi sự tập trung cần thiết thì chúng lại trở nên không phù hợp chút nào đâu Song Ngư.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: