vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (18/09/2018)

Cập nhật lúc 18-09-2018 05:12:28 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Kim Ngưu quyết định gạt những nỗi ưu tư sang một bên để tận hưởng trọn vẹn cảm giác được yêu thương từ các thành viên trong tổ ấm.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu suy nghĩ mọi việc một cách thực tế hơn, đây là lý do khiến bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Dường như bạn đang nhắc nhở bản thân về tầm quan trọng của sự cân bằng trong đời sống mà mình luôn vươn tới.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu quyết định gạt những nỗi ưu tư sang một bên để tận hưởng trọn vẹn cảm giác được yêu thương từ các thành viên trong tổ ấm. Tuy nhiên, không nên vì thế mà buông xuôi tất cả những công việc khác và khiến chúng trở nên rối rắm hơn. Hãy chấp nhận thực tế rằng bạn không thể tự mình xử lý tất cả mọi việc và nên tìm kiếm sự hỗ trợ. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Cãi vã không thể giúp bạn giải quyết vấn đề, đặc biệt nếu như nó nó liên quan đến sức khỏe. Ngày hôm nay, bạn nên tìm tới các bác sĩ để có được sự hỗ trợ tốt nhất, thay vì mong mỏi có được sự cảm thông từ một nửa, để rồi thất vọng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tâm trạng Cự Giải hôm nay rất tích cực, mọi việc diễn ra ngày hôm nay vì thế đều dễ chịu. Đây là cơ hội thích hợp để hướng tới những sở thích cá nhân, đừng băn khoăn nếu bạn đeo đuổi một điều gì đó hơi ích kỷ và trẻ con một chút nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù hôm nay là ngày làm việc với vô khối nhiệm vụ chưa hoàn tất, nhưng đối với bạn, gia đình vẫn là trên hết. Đây chính là ngày thích hợp để kết nối với những người bạn yêu thương, chăm chút cho con nhỏ và mang lại cho mọi người cảm giác thật hạnh phúc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những việc diễn ra ngày hôm nay sẽ đòi hỏi bạn cần phải suy nghĩ logic và mạnh mẽ hơn. Có lẽ ai đó đang trông cậy sự hỗ trợ của bạn, hoặc tự bản thân mình đang rất cần một lời động viên? Đừng lo lắng quá nhiều, rồi tất cả sẽ diễn ra tốt đẹp, với điều kiện bạn thật tự tin và cố gắng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày hôm nay hướng Thiên Bình đến những công việc thực tế, dù là trong gia đình hay là các hoạt động tương tác xã hội. Bất kể là gì đi nữa, đừng quên rằng khi tất cả được sắp xếp vào trật tự, tinh thần bạn sẽ vô cùng thoải mái. Đừng biến mình thành con bướm, bận rộn bay nhảy từ bông hoa này sang bông hoa khác, cả ngày không được việc gì nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là cơ hội để tự hiểu biết và điều chỉnh bản thân. Bạn cũng trở nên hào hứng với các hoạt động ngoài "bốn bức tường" công sở hoặc tổ ấm. Tuy nhiên nếu như bạn đi mua sắm thì đừng phung phí quá nhé, nếu không bạn sẽ hao hụt tài chính đáng kể đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hiểu rằng đã đến lúc mình cần phải thay đổi hướng đi, và ngày hôm nay sẽ nhắc nhở bạn nhiều hơn về điều đó. Những thay đổi có thể liên quan đến công việc, hoặc đời sống tình cảm. Hẳn nhiên bạn có thể tìm kiếm một nửa đồng điệu tâm hồn, nhưng điều quan trọng nhất là hiểu rõ những cảm xúc cá nhân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những kỳ vọng của Ma Kết ngày hôm nay rất to lớn. Cuộc gặp gỡ nào đó ngày hôm nay cũng gây cho bạn không ít áp lực. Tuy nhiên thay vì tự tạo ra những căng thẳng cho mình, hãy cố gắng khéo léo trong giao tiếp, và rồi mọi việc sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cảm giác rằng bạn là người duy nhất mà bản thân cần chú ý tới, cũng là đối tượng duy nhất có thể tìm kiếm những lời giải đáp. Tuy nhiên nên thận trọng với cái tôi của chính mình, chúng có thể đưa bạn vào rắc rối một cách không mong muốn. Đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn thiếu đi sự tự tin cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng của bạn ngày hôm nay không được tốt cho lắm, bạn trở nên ưu tư và dễ bị bối rối bởi những việc xảy ra bất ngờ không báo trước, hoặc bị đắm chìm với những ý tưởng nảy lên trong đầu không đúng thời điểm đấy.  

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: