vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (15/01/2019)

Cập nhật lúc 14-01-2019 16:22:26 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Với Thiên Bình, ngày này liên quan đến các cuộc gặp gỡ, giao lưu, giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ mới, thắt chặt chuyện tình cảm mà đã lâu, vì bận rộn, bạn bỏ qua. Đây cũng là ngày để bạn cải thiện các vấn đề của đời sống theo hướng tích cực hơn trước, đồng thời có thêm sự ủng hộ từ mọi người xung quanh mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày này không mang lại bất cứ thay đổi nào giống như bạn trông đợi, điều đó khiến cho bạn có cảm giác như thế cuộc sống đang ngừng lại, không cho bạn bất cứ cơ hội nào để có thể tự cải thiện bản thân mình. Tuy nhiên, thay vì tức giận, tại sao không tranh thủ cơ hội này để được nghỉ ngơi, thư giãn và tự nạp năng lượng nhỉ? 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày nay có liên quan đến những bước tiến quan trọng trong chuyện tình cảm, bởi đây là cơ hội để bạn công khai một mối quan hệ nào đó, hoặc xây dựng được những kết nối giá trị với người bạn mến. Tuy nhiên đừng vì chuyện tình cảm mà bỏ bê những công việc quan trọng, bạn cần phải dành thời gian sắp xếp, tổ chức lại cuộc sống cho ổn thỏa nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày mà bạn thực sự cảm thấy hài lòng với một nhịp bước đều đặn, chậm rãi, thay vì tốc độ cao. Bạn cũng không hào hứng với việc vạch ra những mục tiêu hoành tráng và dồn hết sức để thực hiện nó. Chuyện tình cảm cá nhân có những chuyển biến tốt đẹp, ví dụ như ai đó bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của họ dành cho bạn. Cuối ngày liên quan đến một số ý tưởng cá nhân về tài chính và nó thực sự hữu ích trong đời sống.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mạo hiểm không phải là điều mà bạn nên hướng tới ngày hôm nay. Tuân thủ nhịp điệu quen thuộc của đời sống, thay vì hướng đến những điều mới mẻ, táo bạo, bởi chúng đi kèm những nguy cơ rủi ro mà bạn không thể nào lường trước được. Cảm giác chán nản vì sự buồn tẻ có thể là điều không khỏi tránh, nhưng bạn nên quen dần với nó thì hơn

Sư Tử (23/7-22/8)

Chỉ cần Sư Tử đặt niềm tin vào những mục tiêu của mình và nỗ lực để hoàn thiện nó, bạn sẽ đạt được thành công ngày hôm nay. Mâu thuẫn có thể nổ ra giữa bạn và mọi người xung quanh, nhưng nếu bạn biết kiềm chế cái tôi lại và suy nghĩ nhiều hơn cho những người xung quanh, bạn sẽ dễ dàng tìm được tiếng nói chung với họ. Đây cũng không phải ngày thích hợp cho sự thay đổi phong cách, ở bất cứ hình thức, địa hạt nào đi chăng nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, vì chính những hành động của bạn ngày hôm nay, và điều này đem lại cho bạn những cảm giác thực sự tự hào, vui vẻ. Nơi gia đình, đây là ngày mà những người thương yêu đang rất cần tới sự quan tâm, chia sẻ của bạn, hãy lắng nghe những lời tâm sự của họ nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Với Thiên Bình, ngày này liên quan đến các cuộc gặp gỡ, giao lưu, giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ mới, thắt chặt chuyện tình cảm mà đã lâu, vì bận rộn, bạn bỏ qua. Đây cũng là ngày để bạn cải thiện các vấn đề của đời sống theo hướng tích cực hơn trước, đồng thời có thêm sự ủng hộ từ mọi người xung quanh mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày này liên quan tới một số chuyện có thể khiến cho bạn không được vui lắm, thậm chí khiến cho bạn phải thay đổi kế hoạch làm việc, điều chỉnh suy nghĩ của mình về một nhân vật nào đó vốn gắn bó mật thiết với cuộc sống của bạn. Dù chuyện này chẳng dễ dàng chút nào, nhưng bạn buộc lòng phải học cách đối diện. Buổi chiều sẽ như một sự khuây khoả, bù đắp cho bạn bởi những điều đẹp đẽ và dễ chịu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay nên tránh đám đông cũng như các hoạt động xô bồ, ồn ào, bởi vì tâm lý tiêu cực của ai đó có thể gây ảnh hưởng đến bạn, hoặc bạn cũng có thể lây nhiễm một căn bệnh nào đó ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là ngày bạn nên quan tâm nhiều hơn đến bản thân, lắng nghe những điều mà cơ thể mách bảo, chúng thực sự rất quan trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Điều mà Ma Kết mong muốn ngày hôm nay chính là những khoảng lặng riêng tư, cho bạn cơ hội tĩnh lại và thư thái hơn. Tuy nhiên nếu điều này là bất khả thi vì tính chất công việc, bạn cũng nên bố trí thời gian quan tâm bản thân, hoặc tìm ai đó đồng điệu để chia sẻ những tình cảm, tâm tư của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay có chút bất ngờ với những thay đổi khó hiểu trong hành vi của ai đó, tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình và chờ đợi hồi đáp của đối phương. Mối bận tâm lớn của bạn ngày hôm nay còn liên quan đến tình hình tài chính, sẽ tốt hơn nếu bạn có sự điều chỉnh chi tiêu sao cho phù hợp, nhằm tránh khủng hoảng kinh tế trong gia đình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày này đánh dấu bởi sự thay đổi trong một mối quan hệ quan trọng nào đó. Dù trước kia, hai người có sự hiểu nhầm, xa cách, thì đây cũng chính là cơ hội để hàn gắn và tìm tiếng nói chung. Đừng quên rằng người ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mối quan hệ của hai người tương lai đấy.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: