vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (28/05/2023)

Cập nhật lúc 27-05-2023 14:37:49 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Công việc của Xử Nữ dễ xảy ra tranh chấp, lý do là vì bạn cảm thấy mình không thể chịu đựng nổi những người xung quanh thêm nữa, thành ra dễ to tiếng với đồng nghiệp. Về tài lộc, tiền của bạn đang vào nhỏ giọt mà ra thì như nước sông Đà vậy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mặc dù cơ hội quý giá đã qua đi, nhưng cũng đừng lo lắng, vì những lời mời gọi tài chính khác sẽ xuất hiện sớm thôi. Hãy lo vun đắp cho công việc hiện tại, đừng hờ hững thêm giây phút nào nữa nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn có nhiều việc cần thỏa hiệp, nếu không thấy hợp tốt nhất nên dừng lại, đừng cố bước tiếp trong mệt mỏi, chỉ khiến cả hai thấy mắc nợ lẫn nhau. Về tài lộc, Kim Ngưu hôm nay có xu hướng tiêu tiền theo phản xạ và thói quen mà không suy nghĩ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hiệu suất công việc của bạn tương đối thấp. Về tình cảm, bạn cần để ý, quan tâm nửa kia nhiều hơn, đừng để tình cảm xuất hiện những vết rạn nứt, sẽ rất khó liền đấy. Về tài lộc, bạn khó giữ được tiền bạc trong người.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mặc dù cơ sở lý luận của bạn không tồi, nhưng ở phương diện thực tế, bạn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm. Về tình cảm, tình yêu của Cự Giải đang có đôi có lứa gặp chút khó khăn, tới mức bạn có ý định buông bỏ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử thấy mình ngày càng chín chắn, trưởng thành hơn trong công việc và dễ dàng hoàn thành những nhiệm vụ mà trước đây bạn thấy khó nhằn vô cùng. Về tình cảm, bạn có thể nổi hứng muốn rủ người yêu đi du lịch đột xuất. Tuy nhiên, khả năng họ đồng ý với bạn rất thấp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ dễ xảy ra tranh chấp, lý do là vì bạn cảm thấy mình không thể chịu đựng nổi những người xung quanh thêm nữa, thành ra dễ to tiếng với đồng nghiệp. Về tài lộc, tiền của bạn đang vào nhỏ giọt mà ra thì như nước sông Đà vậy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình sẽ lập kế hoạch cho sự nghiệp tương lai của bản thân. Bạn nhất định không được hấp tấp, trong lúc thiếu bình tĩnh, bạn có thể nảy ra những ý tưởng bốc đồng, để lại hậu quả không nhỏ về sau đó!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hôm nay có xu hướng làm những việc ngốc nghếch vì người mà bạn yêu thầm đã lâu. Nhiều lúc bạn chỉ muốn hét thật to cho cả thế giới biết người bạn đang yêu là ai, nhưng rồi lại giấu nhẹm trong lòng, âm thầm gặm nhấm nỗi đau khi thấy người ấy vui cười bên ai khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có quý nhân giúp đỡ, nên nhiều việc của bạn diễn ra thuận lợi hơn tưởng tượng, có được những kết quả đáng mơ ước. Về tình cảm, những người vốn biết trước không thuộc về mình, bạn đừng cố theo đuổi một cách miễn cưỡng, hiếu thắng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những chuyển biến không ngừng xảy ra ở nơi bạn sống đã khiến bạn dần thay đổi cách nhìn nhận về nhiều vấn đề. Đặc biệt là những chuyện liên quan tới người tốt người xấu, bạn cũng nhìn rõ và tỉnh táo hơn hẳn trước đây.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, tiểu nhân thường đến từ những người thân cận nhất, bạn nhất định phải chú ý mới được, bởi rắc rối có thể xảy đến với bạn bất cứ lúc nào trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu có thời gian rảnh, Song Ngư nên chịu khó đi thăm thú môi trường xung quanh, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều thú vị đấy. Về tài lộc, bạn cần hợp lý hóa cách chi tiêu, đừng để bản thân bị mất kiểm soát như hiện giờ.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: