vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (11/09/2022)

Cập nhật lúc 10-09-2022 19:03:22 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Thiên Bình nên làm những điều mình thích và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình. Đừng để những hành động của bạn vượt quá giới hạn chịu đựng, bạn sẽ mỏi mệt lắm đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày để thảo luận về các chủ đề như khám phá sở thích, tư duy. Đừng quên rằng mỗi người một sở thích, vì thế cần có sự công bằng nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hãy cố gắng đón nhận sự thay đổi, thay vì cố gắng cưỡng lại nó. Nếu bạn không thể chủ động tiến bước, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống mỗi ngày càng tồi tệ hơn mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay bạn dễ gặp phải những kẻ gây rắc rối, khiến bạn bực mình. Đừng tiêu hao năng lượng cho việc cãi vã. Hãy kiềm chế và dành thời gian cho công việc của mình thì hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những người bạn chân thành rất quan trọng trong cuộc sống, Cự Giải đừng quên điều đó. Nên tìm cho mình những người hiểu bạn, sẵn lòng chia sẻ với bạn những giá trị tích cực nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hãy làm theo trái tim, đừng gây áp lực quá lớn cho bản thân mình ngày hôm nay, Sư Tử. Đây là một ngày để bạn dành thời gian xem xét lại những cảm xúc của chính mình và sống thật với bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày Xử Nữ dễ gặp những người có quan điểm khác nhau, suy nghĩ khác nhau. Hãy lắng nghe những ý kiến đó để có thể tìm thấy sự cân bằng, không phải lúc nào cũng chăm chăm chạy theo họ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình nên làm những điều mình thích và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình. Đừng để những hành động của bạn vượt quá giới hạn chịu đựng, bạn sẽ mỏi mệt lắm đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dành thời gian cho gia đình là lời khuyên cho Bò Cạp ngày hôm nay. Nếu bạn đã hứa hẹn gì đó với những người thân thì đây là cơ hội để thực hiện. Đừng thất hứa nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các khoản chi tiêu sẽ phát sinh, khiến Nhân Mã có một ngày đau đầu. Nên học cách quản lý tài chính, không nên mua sắm nhiều những thứ không thiết thực nhé. Điều quan trọng là tăng thu nhập, giảm chi tiêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là cơ hội Ma Kết gặp được một người tốt, những người hợp tác với bạn hiệu quả và ăn ý trong suy nghĩ. Đây cũng là một người lãng mạn, mang lại cho bạn nhiều cảm xúc tích cực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tâm lý Bảo Bình ngày hôm nay tương đối tiêu cực, bởi bạn không đạt được mục tiêu như mong đợi. Hãy học cách mở lòng đón nhận nhé, đừng nghĩ ngợi nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày để Song Ngư chinh phục chính mình. Đừng để cảm giác bất an làm chủ bạn, khiến bạn khiên cưỡng với mọi điều trong cuộc sống. Hãy mở ra cách nhìn nhận mới tích cực, sôi động hơn.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: