vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (14/01/2018)

Cập nhật lúc 14-01-2018 04:25:43 (GMT+1)
Ảnh: Internet

Một phát hiện nào đó mà Song Sinh tìm thấy hôm nay sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và thích thú.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những cuộc trò chuyện ngày hôm nay sẽ đem lại hiệu quả tốt, bởi bạn có thể học hỏi được nhiều kiến thức giá trị. Tuy nhiên, đừng ngồi lì ở bàn giấy mà quên rằng bạn cần phải ra ngoài để vận động một chút cho khỏe khoắn hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn dành ngày hôm nay để học hỏi các kỹ năng, kiến thức mới thì bạn sẽ “thu hoạch” nhiều thành quả giá trị. Tư duy nhạy bén sẽ giúp bạn dễ dàng đón nhận những điều vốn hoàn toàn xa lạ với cuộc sống của bạn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một phát hiện nào đó mà Song Sinh tìm thấy hôm nay sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và thích thú, nhất là khi nó đem lại hiệu quả tích cực cho mọi công việc mà bạn làm. Thế nên đây sẽ là một ngày rất hiệu quả và ý nghĩa đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay cho Cự Giải cơ hội làm việc với nhóm những người bạn rất thú vị, đồng thời có thể tìm kiếm cho mình công việc mới, môi trường mới khác hẳn với lệ thường. Tự tin thể hiện bản thân và đừng nghĩ rằng mọi người sẽ không chú ý đến nhé, họ đang quan sát những thể hiện của bạn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Các cuộc gặp gỡ thú vị của ngày hôm nay sẽ cho Sư Tử cơ hội để thảo luận, đặc biệt liên quan tới các chủ đề mà bạn quan tâm. Cuối ngày, những thông tin thú vị mà bạn có được sẽ khiến tinh thần bạn rất vui vẻ, hào hứng đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ đang tìm kiếm giải pháp cho một rắc rối nào đó trong gia đình, bạn có thể tìm thấy chúng nơi những người bạn của mình, chắc chắn họ sẽ dành cho bạn những lời khuyên hữu ích. Tuy nhiên, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào nhé, bạn cần có thời gian để suy nghĩ thấu đáo đã.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thay vì để sự bận rộn cuốn mình đi, ngày hôm nay, Thiên Bình nên dành thời gian cho những người thương yêu trong gia đình. Trò chuyện với con cái, cùng người thương vào bếp… là cách để hâm nóng tình cảm với những thành viên nơi tổ ấm đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Điều duy nhất khiến Bò Cạp hào hứng nói đến ngày hôm nay chính là làm thế nào để cải thiện thu nhập, bạn có thể chia sẻ vô khối các ý tưởng hay ho trong việc kiếm tiền. Nếu tìm thấy ai đó suy nghĩ đồng điệu, chắc bạn sẽ có một cuối tuần rôm rả lắm đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu óc Nhân Mã tràn ngập các ý tưởng hay ho, nhưng nếu bạn giam mình ở nhà, sẽ chẳng ai biết được những điều thú vị mà bạn đang ấp ủ. Vậy thì sao không ra ngoài gặp gỡ bạn bè, cùng họ sẻ chia những gì bạn đang có nhỉ? Tất cả sẽ có một ngày thật vui và ý nghĩa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Điều gì đó đã khiến Ma Kết trăn trở suốt thời gian qua, và đến cuối ngày, bạn tìm thấy đáp án cho mình. Những thông tin tìm thấy khiến bạn cảm thấy thực sự nhẹ nhõm và thư thái, dù trước đó, bạn bận tâm và suy nghĩ rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cơ hội để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực đã đến với Bảo Bình ngày hôm nay và khiến bạn phấn khích. Tuy nhiên, bạn sẽ cần dành thời gian để trò chuyện với gia đình, người thân trước khi chia sẻ với họ điều mà mình quyết định.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những rắc rối về tiền bạc sẽ khiến cho Song Ngư cảm thấy đau đầu ngày hôm nay, tuy nhiên, ai đó sẽ “cứu nguy” cho bạn bằng một vài ý tưởng giá trị. Đây đồng thời là dịp tốt để bạn tăng thêm vốn hiểu biết trong địa hạt nào đó mà trước giờ bạn không mấy quen thuộc đấy.

Minh Hà St.

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: