vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (12/11/2017)

Cập nhật lúc 11-11-2017 13:13:21 (GMT+1)
Ảnh: Internet

Ngày hôm nay cho Sư Tử cơ hội chữa lành những vết thương trái tim mà bạn đã phải chịu đựng bấy lâu nay.

Dương Cưu (21/3-19/4)

 Hôm nay là ngày cho các mối quan hệ, thế nên, hãy tập trung vào chuyện tình cảm thay vì chỉ nhăm nhe chúi mũi vào công việc, nếu không bạn sẽ bị "phạt" đấy. Lắng nghe những chia sẻ của "một nửa", quan tâm nhiều hơn đến người ấy là cách để hai phía xích lại gần nhau hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Các vấn đề về giáo dục sẽ trở nên rất quan trọng với Kim Ngưu hôm nay, thế nên bạn dành nhiều thời gian tìm tòi, lắng nghe chia sẻ và học hỏi từ những trải nghiệm của họ. Đây cũng chính là cơ hội để thắt chặt tình cảm bạn bè đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

 Sự chú tâm của Song Sinh trong công việc nào đó sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng ngày hôm nay. Cuối tuần cũng là dịp để lập các kế hoạch cho tuần mới, tuy nhiên, mọi thứ chỉ nên là sự phác thảo, thay vì thi hành chính, bởi vì mọi thứ còn quá sớm. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Một ngày cho các hoạt động tương tác, thay vì làm việc một mình. Dù bạn sẽ phải đối đầu với một vài địch thủ, tuy nhiên đừng ngại chia sẻ quan điểm của mình, không chừng bạn sẽ tìm kiếm thêm được đồng minh đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Ngày hôm nay cho Sư Tử cơ hội chữa lành những vết thương trái tim mà bạn đã phải chịu đựng bấy lâu nay. Có lẽ bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, sau giai đoạn này. Thực tế cho thấy càng bớt nhạy cảm, bạn sẽ càng tiến bước dễ dàng hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Những mối bận tâm, lo lắng về sức khỏe sẽ khiến cho Xử Nữ ngày hôm nay chán nản, suy nghĩ căng thẳng và tiêu cực. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến bạn bè để san sẻ ưu tư, đồng thời tìm kiếm phương pháp điều trị hợp lý, bạn sẽ thấy mọi việc nhanh chóng ổn thỏa mà thôi. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

 Ý kiến của "một nửa" sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hoang mang, bởi vì bạn không nghĩ rằng người ấy sẽ đưa ra những yêu cầu như thế. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải thực hiện công việc nào đó, nhưng đừng lo lắng quá nhiều, bạn có thời gian mà. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

 Sự bình tĩnh và tỉnh táo sẽ giúp ích đáng kể cho bạn ngày hôm nay, dù điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chịu đựng một áp lực không nhỏ. Có thể bạn đang bơi ngược chiều dòng chảy, và điều này có chút không dễ dàng, phải không nào? 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Nhân Mã "đặt cược" khá lớn trong việc gì đó mà bạn làm gần đây, điều này có thể khiến thành viên trong gia đình bối rối tự hỏi: có việc gì đang diễn ra? Sự hiểu nhầm là có thể giải thích được, vậy nên hẳn bạn cũng không phiền lòng cho lắm, đúng không nào? 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Ma Kết muốn tập trung cho các kế hoạch của mình hôm nay, hẳn nhiên bạn sẽ dồn toàn tâm toàn ý cho công việc đó. Tuy nhiên, đừng nên đặt quá nhiều kỳ vọng, nếu không bạn sẽ thấy thất vọng khi mọi thứ không như trông đợi đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Một ngày khó dự đoán của Bảo Bình, tuy nhiên có một điều chắc chắn là bạn sẽ dành nhiều thời gian cho những người bạn của mình. Chắc chắn bạn sẽ gạt mọi ưu phiền sang một bên, chỉ để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vui vẻ cùng mọi người. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Hôm nay cho Song Ngư cơ hội bày tỏ những ý kiến của mình một cách rõ ràng, các phản hồi của bạn sẽ được quan tâm và cân nhắc. Thậm chí, khi bạn lo lắng, căng thẳng, ai đó sẽ đến bên và chia sẻ mọi điều với bạn đấy. 

Minh Hà.st

 

 

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: