vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (10/12/2017)

Cập nhật lúc 10-12-2017 06:38:41 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Tư duy của Bò Cạp đặc biệt nhạy bén trong ngày hôm nay, thế nên các ý tưởng sẽ xuất hiện liên tục trong đầu bạn. Hãy ghi chúng ra giấy, sau đó, bạn có thể từ từ xem xét từng thứ một, trước khi quyết định sẽ sử dụng ý tưởng nào!

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay cho Dương Cưu những cơ hội mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ, hãy nỗ lực để nắm bắt nó kịp thời nhé. Tuy nhiên, đây cũng là ngày mà nguồn năng lượng của bạn biến đổi liên tục: khi bạn hào hứng, phấn chấn, khi lại trở nên kém nhiệt huyết đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự thay đổi tâm trạng và sự lơ đãng khiến cho Kim Ngưu trở nên "lệch pha" so với mọi người xung quanh bạn. Nếu có thể, hãy cho mình được thả lỏng và thư giãn một chút, bạn sẽ thấy mọi suy nghĩ trở nên tích cực hơn đấy.

Song Sinh (21/5-21/6)

Những cảm hứng sẽ gõ cửa nhà Song Sinh hôm nay, giúp trí tưởng tượng của bạn bay cao, những khám phá của bạn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đừng vì thế mà căng thẳng nhé, sự tự tin và mạnh dạn sẽ giúp bạn vượt qua mọi chướng ngại vật khó khăn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đây chính là cơ hội tuyệt vời để Cự Giải chia sẻ những ý tưởng bạn có với mọi người xung quanh, đặc biệt là những nhân vật "trọng yếu" có thể giúp đỡ được cho bạn. Cuối ngày, bạn sẽ rất ngạc nhiên với những thành quả mình có được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử chính là vị chủ nhà đáng mến của ngày hôm nay, bởi vì bạn sẽ có nhiều cơ hội tụ tập với bạn bè hay người thân trong gia đình. Đừng quên chia sẻ các ý tưởng hay mà mình có với tập thể để cùng nhau có một ngày ý nghĩa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ai đó trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết sẽ tìm đến Xử Nữ với hy vọng có được sự giúp đỡ. Hẳn nhiên bạn sẵn lòng chia sẻ với họ, nhưng hãy dùng sự khách quan của mình để suy xét mọi việc, thay vì mù quáng để tình cảm quyết định mọi thứ nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay sẽ cho Thiên Bình cơ hội khám phá ra một tài năng nào đó của bản thân mà bạn trước giờ không hề biết tới. Liệu bạn sẽ tiếp tục phát huy khả năng này, hay để nó lãng phí?. Đừng quên bạn bè chính là nơi san sẻ ý tưởng cho bạn hôm nay nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tư duy của Bò Cạp đặc biệt nhạy bén trong ngày hôm nay, thế nên các ý tưởng sẽ xuất hiện liên tục trong đầu bạn. Hãy ghi chúng ra giấy, sau đó, bạn có thể từ từ xem xét từng thứ một, trước khi quyết định sẽ sử dụng ý tưởng nào!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã suy nghĩ về việc tham gia một khóa học nào đó thì hôm nay chính là cơ hội thích hợp. Thông qua việc tìm tòi, khám phá, bạn sẽ có thêm rất nhiều những kiến thức giá trị và hữu ích cho bản thân sau này đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cuối tuần thực sự là một ngày bận rộn của Ma Kết, hơn thế nữa, các hoạt động nhóm sẽ mang lại hiệu quả giá trị bất ngờ. Tuy nhiên, đừng cố gắng quá sức mình, sau đó khiến bản thân kiệt sức vào cuối ngày nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bạn nên kín tiếng một chút, thay vì gây ra sự ồn ào không đáng có. Ngoài ra, bạn cũng không nên tin người quá mức, nhất là những người tỏ ra quan tâm, vồn vã tới mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu những dự án mới, hãy chờ đợi một cơ hội khác thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ấp ủ rất nhiều kế hoạch hay ho cho tương lai, các ý tưởng trong đầu bạn lúc này đều thật thú vị. Tuy nhiên, việc chọn lựa giữa các ý tưởng trở nên không dễ dàng, đòi hỏi bạn cân nhắc thật kỹ lưỡng, sau đó lập kế hoạch cụ thể cho mình nhé.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: