vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (18/01/2021 - 24/01/2021)

Cập nhật lúc 18-01-2021 03:48:13 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Song Tử sẽ nhận được nhiều cảm hứng trong công việc. Những cơ hội để bạn phát triển năng lực sáng tạo nghệ thuật cũng sẽ tới. Bạn có thể may mắn tới mức luôn có mặt đúng lúc, đúng thời điểm. Hãy cùng ăn mừng ngày tuyệt vời này với người thân nhất của bạn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần học được cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình để thấy cuộc sống nhẹ nhõm hơn. Đôi khi bạn cần chấp nhận những mặt không hoàn hảo của cuộc sống và nhìn vào những mặt tích cực. Chỉ khi điều chỉnh được thái độ sống, bạn mới nhận ra còn rất nhiều điều tốt đẹp trên đời mà bản thân chưa khám phá ra.

Các bạn độc thân có thể tự tin thể hiện cá tính sẵn có của bản thân để tăng thêm sức hút trong mắt người khác giới. Có như vậy mới tăng khả năng "thoát ế" của bạn. Nếu đã có nửa kia, sự tin tưởng và ủng hộ của nửa kia tạo động lực rất lớn để Dương Dương có thể thoải mái theo đuổi những điều mình muốn.

Tuần này bạn có động lực và cả niềm hăng hái trong công việc nên có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề khó khăn. Về phương diện tài chính, chòm sao này có thể phải chi tiêu một khoản tiền không nhỏ, mọi thứ đến bất ngờ nhưng bạn cũng cần sớm xây dựng kế hoạch tiết kiệm để dùng khi cần thiết.

Bạn cảm thấy đặc biệt mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng dự trữ. Bạn nên làm hết sức mình để tìm một sự cân bằng giữa việc rèn luyện thể chất, thư giãn. Đừng quên rằng sẽ có lúc bạn cần điều này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy đặt bản thân vào vị trí của người khác để suy nghĩ, khi đó bạn sẽ nhận ra rất nhiều thiếu sót của chính mình mà trước đó chưa từng chú ý. Bạn sẽ phải đối mặt với những sự lựa chọn khá đau đầu, không biết nên quyết định ra sao mới có lợi nhất cho bản thân.

Bạn vốn là người thông minh hoạt bát, nhưng dường như bạn đang hơi tự tin quá vào bản thân mà trở nên tùy tiện, không kiềm chế lời ăn tiếng nói dễ làm tổn thương đến người khác. Nếu bạn tiết kiệm lời một chút thì mọi sự sẽ hanh thông hơn. Thái độ kiêu căng, ngạo mạn có thể khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng.

Người độc thân đang tràn ngập mộng tưởng về chuyện tình cảm trong tương lai của mình, dù lẻ bóng khá lâu nhưng bạn cũng không suy nghĩ tiêu cực về điều đó. Các cặp đôi đang yêu sẽ bắt đầu tính đến chuyện tương lai của cả hai. Khi tình yêu đã chín muồi, đôi bên đều muốn có một danh phận để chính thức là của nhau.

Tuần này, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có sự khởi sắc quá rõ rệt, nếu muốn cải thiện thu nhập của bản thân bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ nhận được nhiều cảm hứng trong công việc. Những cơ hội để bạn phát triển năng lực sáng tạo nghệ thuật cũng sẽ tới. Bạn có thể may mắn tới mức luôn có mặt đúng lúc, đúng thời điểm. Hãy cùng ăn mừng ngày tuyệt vời này với người thân nhất của bạn.

Các bạn độc thân dường như đang thiếu sự tự tin với sức hút của mình cho nên bạn cũng dễ dàng đánh mất một vài cơ hội quý giá để có thể tìm được một người phù hợp với mình. Nếu đã có nửa kia, tình cảm của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt. Nguyên nhân đến từ việc bạn thiếu sự tin tưởng và bao dung với đối phương.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này có thể nhận được một khoản thu bất ngờ trong tuần này khiến bạn vô cùng vui mừng. Tiền bạc dư dả nhưng cũng không nên tiêu xài quá tay bởi còn rất nhiều kế hoạch mà bạn chưa thực hiện được.

Tình hình sức khỏe của bạn này trong tuần có dấu hiệu suy giảm vì bạn không dành đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi. Hãy nhớ rằng giấc ngủ rất quan trọng, nên chú ý nếu không bạn sẽ rất dễ đối mặt với bệnh tật khi tình trạng thiếu ngủ kéo dài.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang thực hiện cùng với các bạn của mình đang đi vào ngõ cụt. Điều này có thể dẫn tới sự tranh cãi, mâu thuẫn và nặng hơn nữa là chia rẽ nội bộ. Bạn nên biết không phải lúc nào mọi chuyện cũng có thể xảy ra theo đúng ý mình.

Các bạn độc thân có thể sẽ vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Với những mối quan hệ khác giới không rõ ràng, tốt nhất bạn nên tránh xa để không ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân. Người đã có đôi không mấy hài lòng với một số biểu hiện lạ gần đây của nửa kia và có thể sẽ phàn nàn vài câu khiến không khí giữa cả hai khá căng thẳng.

Nếu chòm sao này có thể kiểm soát được nguồn thu chi của mình cũng như có các kế hoạch cẩn trọng khi đầu tư, bạn có thể đạt được nguồn lợi nhuận rất đáng kể. Nhìn chung bạn không phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Từ giữa tuần trở đi bạn cảm thấy khá choáng ngợp vì những đòi hỏi từ mọi người xung quanh, đặc biệt là những người thân thiết nhất nhưng đừng để điều đó khiến bạn phiền lòng. Bạn chỉ cần thoát ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và thực hiện từng việc một một cách hoàn hảo, không có gì khó khăn cả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên hành động một cách có chừng mực, tùy theo hoàn cảnh chứ đừng thích gì là làm nấy. Tính tùy hứng có thể sẽ khiến bạn gặp rắc rối không nhỏ. Hãy biết cương nhu phù hợp hoặc ít nhất là chịu nhún một bước lần này để mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa.

Người độc thân tích cực tham gia các buổi tụ tập bạn bè và với tính cách vui tươi của mình, bạn luôn dễ dàng trở thành tâm điểm của các bữa tiệc. Chính điều này giúp cho bạn tự tăng đào hoa cho chính mình. Các cặp đôi luôn muốn có thêm thời gian để được ở bên cạnh người mình yêu. Dường như bạn ngày càng khó kiềm chế tình cảm dành cho người ấy thì phải.

Tình hình tài chính tăng tiến hơn hẳn nhờ sự cần cù, tiết kiệm của bạn. Nguồn thu nhập bắt đầu tăng và số tiền đó đủ làm cung hoàng đạo này an tâm. Mặc dù biết hài lòng với những gì mình đang có là tốt nhưng cũng không nên quá an phận, thiếu tinh thần tiến thủ mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt.

Cuối tuần là thời điểm chòm sao này phải suy nghĩ thật sâu sắc. Giác quan thứ 6 của bạn trở nên cực kì nhạy bén và bản năng giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác đến bất ngờ. Mọi người hầu như đều tin tưởng và ủng hộ những lập luận của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy giữ vững lòng tin với lựa chọn của bản thân, dù vấp phải sự nghi ngờ của bất cứ ai cũng đừng từ bỏ mục tiêu của mình. Trong công việc, bạn có thể nắm bắt được trọng tâm yêu cầu của cấp trên, cố gắng hết mình hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân có cái nhìn của riêng mình về đối tượng thầm mến, bạn sẽ không vì quan điểm của người khác mà thay đổi bản thân. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy ngày càng tìm ra nhiều điểm chung với nhau hơn. Điều này giúp tình cảm của hai bạn ngày càng thêm khăng khít.

Cung hoàng đạo này nên có sự cân nhắc cẩn thận trước các quyết định đầu tư kẻo mất tiền oan trong tuần này. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý kiểm soát rủi ro tài chính, tránh chi tiêu cho những mục đích không cần thiết để không thất thoát tài sản.

Thói quen nằm luôn sau khi ăn không tốt cho sức khỏe của bạn chút nào. Thay vì chỉ nằm xem phim hay lướt web, bạn nên ngồi nghỉ một lúc rồi đi bộ, đi dạo gần nhà, việc này sẽ giúp bạn tiêu hao bớt năng lượng của bữa tối lại khiến tinh thần thư giãn, thoải mái hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên học cách khiêm tốn hơn trong cách cư xử của bản thân. Nếu cứ thường xuyên phô trương, bạn có thể gặp phải những mâu thuẫn không đáng có. Cuối tuần là lúc nên nghỉ ngơi, thư giãn, vì thế đừng suy nghĩ quá nhiều để tự làm mình mệt mỏi.

Chuyện tình cảm của các bạn độc thân có những dấu hiệu rất đáng mừng. Bạn có thể được một ai đó theo đuổi nhiệt tình, nếu vẫn chưa có người trong lòng và cũng có hảo cảm với đối phương, hãy thử cho nhau một cơ hội xem sao. Biết đâu một mối quan hệ tốt đẹp sẽ bắt đầu từ đây.

Trong khi đó, những người đã có đôi có cặp luôn tôn trọng quyền tự do cá nhân trong tình yêu và bạn cũng muốn người ấy làm được điều đó. Đôi khi sự kiểm soát quá chặt chẽ của đối phương khiến chòm sao này cảm thấy rất gò bó, ngột ngạt mà muốn thoát ra.

Trong công việc bạn xử lý mọi việc một cách nhanh nhạy, hiệu quả cũng như sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì công việc chung. Do đó, bạn được mọi người đánh giá rất cao. Ngoài ra, bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ trong tuần này, nhờ vậy mà tìm được những mối làm ăn rất hứa hẹn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu muốn cải thiện cuộc sống của bản thân, Hổ Cáp cần thay đổi suy nghĩ và vượt qua những giới hạn của bản thân. Hãy thử mạo hiểm dũng cảm một lần xem sao, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Tuần này bạn sẽ phải đối mặt với một số tình huống bất ngờ và cần phải có lý trí trong công việc.

Hiệu quả công việc của bạn quả không cao. Có thể bạn có khởi đầu không được thuận lợi và đôi khi sự nóng vội khiến cho bạn bị ảnh hưởng và bối rối không biết xử lý thế nào khi gặp phải những vấn đề bất ngờ phát sinh. Hãy tỉnh táo và bình tĩnh để nhìn vấn đề một cách kĩ lưỡng để đưa ra phương án tốt nhất.

Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè với một người quen biết đã lâu, tình cảm thăng hoa khiến chòm sao này thấy rất mới mẻ. Nếu đã có nửa kia, bạn nên can đảm nói lên sự thật cùng những điều lâu nay vẫn giấu kín cho người ta biết để cùng tìm cách giải quyết, đừng để trong lòng, dễ bị tâm bệnh.

Từ giữa tuần trở đi bạn sẽ suy ngẫm nhiều về những cái “nếu như” trong cuộc sống nhưng khi một tuần làm việc kết thúc vào chiều thứ sáu thì bạn quyết định giải phóng tư tưởng và làm những gì mình thích, gặp những người mình muốn. Hãy linh hoạt hơn, đó là cách để sống vui vẻ hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đã đến lúc Nhân Mã cần phải nhìn nhận thẳng thắn và đối diện trực tiếp với vấn đề. Cứ mãi trốn tránh hay lùi bước sẽ chẳng giải quyết được điều gì. Bạn có thể đưa ra một số ý tưởng và đề xuất mới để cải thiện công việc, nhận được sự đánh giá cao từ mọi người.

Bạn thích một cuộc sống tự do tự tại, không phải vướng bận về điều gì hay lo bị ai quản thúc. Do đó, chòm sao này vẫn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc ở thời điểm này. Nếu đã có nửa kia, bạn có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia. Bạn và người ấy luôn tin tưởng vào nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng và bền vững theo thời gian.

Về phương diện tài chính, nếu cung hoàng đạo này muốn gia tăng nguồn thu nhập của mình, bạn nên chủ động tìm kiếm các lĩnh vực kinh doanh phù hợp với sở trường của bản thân thay vì cứ đâm đầu vào những lĩnh vực bản thân không có nhiều hiểu biết.

Tuần này hãy đảm bảo rằng bạn lưu ý đến từng chi tiết nhỏ của cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ với mọi người xung quanh. Cuối tuần là thời điểm bạn có thể kì vọng nhận được tất cả những gì mình muốn, kể cả những thứ bình thường nghe có vẻ viển vông đi nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải thay đổi thái độ của bản thân theo chiều hướng tích cực nhất. Đừng lúc nào cũng bi quan, chán nản như thế. Sau cơn mưa trời sẽ lại sáng nên dù khó khăn ngập lối hãy cứ mỉm cười và tự tin là mình sẽ vượt qua. Về phương diện tình cảm, người độc thân ngày càng chán nản trong các buổi xem mắt được giới thiệu.

Cung hoàng đạo này cảm thấy thật khó để tìm được một nửa phù hợp với mình. Nếu đã có nửa kia, bạn nên cẩn trọng từng lời nói với người ấy. Dù tình cảm sâu đậm đến đâu nhưng nếu cứ nói chuyện quá thẳng thắn, không chút kiêng nể, bạn có thể sẽ gây tổn thương không nhỏ cho đối phương.

Bạn sẽ thấy bất ngờ vì khi được sống và suy nghĩ theo cách của mình thì sự sáng tạo được phát huy đến mức tối đa như thế nào. Khi bạn đi tiên phong với những ý tưởng mới và không ngừng sáng tạo thì từ bạn tỏa ra một sức hấp dẫn khó cưỡng, đặc biệt là với đồng nghiệp xung quanh.

Tuần này vận may tài chính đang đến với bạn. Bạn xử lý công việc nhanh gọn, nhờ có kinh nghiệm và kiến thức cùng khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Nhờ thế mà chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Nếu có ý định kinh doanh vào lĩnh vực nào đó, bạn có thể thử. Đây là cơ hội tốt để thu lợi nhuận lớn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình còn độc thân cần tránh tình huống bắt cá nhiều tay kể cả khi bạn chưa xác định quan hệ tình cảm nghiêm túc với một ai. Nếu đã có nửa kia, hai bạn có sự khoan dung và thấu hiểu đối phương, tình cảm lúc nào cũng thắm thiết, ngọt ngào.

Cách nhìn nhận vấn đề khác biệt của bạn sẽ dẫn tới nhiều phát hiẹn lí thú. Giữa tuần là lúc phát huy tối đa năng lực sáng tạo và là cơ hội để bạn tăng tương tác với nhữn người có cùng chí hướng. Nhiệm vụ cá nhân được bạn hoàn thành xuất sắc trong một thời gian ngắn, nhờ đó, bạn được đánh giá rất cao trong mắt cấp trên.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập phụ, gánh nặng cuộc sống bớt đi nhiều phần. Người kinh doanh, buôn bán cũng túc tắc hàng ngày, lợi nhuận lớn chưa thấy nhưng nhỏ thì không thiếu.

Khoảng thời gian cuối tuần cung hoàng đạo này trở nên rất đa sầu đa cảm. Bạn đừng ngại dành thời gian trò chuyện với chính bản thân để hiểu nguyên nhân và sắp xếp lại cảm xúc của mình cho hợp lí.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể đánh mất đi sự tự tin vốn có của bản thân. Cuộc sống này là của bạn, đừng quá phụ thuộc vào cái nhìn của người khác như vậy. Bên cạnh đó, cũng có một số điều đáng lo ngại như cạnh tranh trong công việc, gặp phải đồng nghiệp không tốt...

Hãy cứ bình thường thôi, bạn nên học cách chấp nhận vì ở đâu cũng thế, nơi nào cũng vậy, đây là một khía cạnh hết sức bình thường của cuộc sống mà bất kì ai cũng phải đối mặt. Đừng chỉ vì chuyện này mà cảm thấy mệt mỏi và mất niềm tin đến như vậy.

Người độc thân giữ được thái độ tích cực và lạc quan trong quá trình tìm kiếm một nửa thích hợp với mình. Bạn nghĩ tình cảm là điều không thể nóng vội, càng vội vàng lại càng khó tìm được điều như ý muốn. Nếu đã có nửa kia, dường như bạn không được hài lòng cho lắm về tính thiếu lãng mạn, thiếu ngọt ngào của người ấy.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này có thể sẽ bị người quen vay mượn tiền trong tuần này. Hãy tỉnh táo để xem đối phương có thật sự cần bạn giúp và mục đích của người ấy có chính đáng không. Nếu không, bạn có thể tự đẩy bản thân vào tình huống bất lợi.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: