vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (15/04/2019 - 21/04/2019)

Cập nhật lúc 15-04-2019 16:19:22 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Tuần này là một tuần khá thuận lợi với Bảo Bình. Cung hoàng đạo này hầu như không phải lo lắng gì về công việc hay tiền bạc. Chỉ cần nỗ lực hơn, bạn hoàn toàn có thể bước sang một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi tuần mới dự báo tuần này Bạch Dương sẽ phải trải qua một tuần với rất nhiều thử thách. Để giải trừ bớt, bạn sẽ cần phải cố gắng rất nhiều. Nếu có khó khăn vướng mắc, có thể phần nào là do sự thiếu thông tin. Vì vậy, để tránh nghi kỵ, hiểu lầm hoặc sai quy trình, định hướng, Bạch Dương nên chủ động hỏi mọi người để nắm rõ mọi chi tiết ngay từ đầu.

Nếu tuần này bạn không đầu hàng trước những khó khăn mà nỗ lực hết mình thì bạn sẽ nhận được thành quả sớm thôi. Tài lộc sẽ tự tìm đến bạn. Dù là nguồn thu chính, hay nguồn thu phụ đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên quá đắm chìm trong công việc mà quên đi mất tình yêu của mình. Như vậy sẽ tạo cho người ấy cảm giác lạc lõng, không an tâm với tình yêu của bạn. Bạn cần sắp xếp thời gian để có thể quan tâm tới người ấy cũng như gia đình mình hơn nữa.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Vận trình tình duyên tuần này của Kim Ngưu khá tốt. Tình cảm đôi lứa không có gì phải lo ngại, những người độc thân dù gặp được đối tượng thích hợp, hai người có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau nhưng chưa có bước tiến nào đáng kể vì không ai muốn chủ động cả.

Công việc diễn ra đều đều, không có thay đổi nào đáng kể nên mang lại cho Kim Ngưu cảm giác hơi nhàm chán. Bạn không còn nhiều đam mê, nhiệt huyết trong công việc của mình như trước đây nữa.

Tuần này Kim Ngưu không hề sáng suốt trong chuyện tiền bạc chút nào. Nếu không cẩn thận sẽ bị lừa gạt, mất tiền. Đừng vì tin tưởng mà cho mượn số tiền lớn, dù họ có hứa hẹn là chỉ mượn 1 ngày thôi, nếu quá tin người bạn sẽ phải nhận hậu quả rất nghiêm trọng.

Tình trạng sức khỏe không được nhu ý khi bạn mải làm việc mà không có thời gian để thoải mái nghỉ ngơi. Bạn thường xuyên bị chóng mặt vào buổi ngày và đó là lý do khiến bạn khó tập trung làm việc.

Tinh thần tuần này của Kim Ngưu không được tốt, bạn cảm thấy cuộc sống thật nhạt nhẽo, cảm giác rất khó chịu. Dù bản thân có khá nhiều ý tưởng nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, do không có hành động thực tế nên bạn có cảm giác trống trải, khá chán. Nếu có thể, hãy trò chuyện với mọi người để được trải lòng mình ra, có thể họ sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích. Khi đó, bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa và đó là một khởi đầu tốt cho mọi việc.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới hho thấy Song Tử sẽ phải tự lực cánh sinh trong bảy ngày tới khi mà bạn không gặp được quá nhiều may mắn. Nhưng theo một cách nhìn tích cực, thì bạn có thể tự quyết định vận mệnh của mình cũng là may mắn rất lớn rồi.

Bạn cần thận trọng với những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù là mua sắm hay đầu tư bất kỳ một thứ gì, bạn cũng không nên vì cả nể mà giao dịch. Những đối tác không thiện chí đó, họ cũng chỉ mong bạn không cảnh giác mà thôi. Nếu không tự mình quyết định chất lượng được thì bạn đừng ngần ngại mà hỏi bạn bè, hoặc xin ý kiến cấp trên luôn nhé.

Trong tình duyên, Song Tử đã có đôi lứa sẽ không phải lo lắng gì do niềm tin yêu của hai bạn về nhau đã rất vững chãi. Nhưng Song Tử còn độc thân tuần này sẽ phải đối diện với một trạng thái khá éo le khi người mà bạn dành nhiều tình cảm cho thì lại vô tình vờ như không biết, trong khi người mà bạn không muốn gắn bó lại quyết tâm theo đuổi bạn. Cung hoàng đạo này nên có quyết định rõ ràng cho những mối duyên dang dở như vậy để tránh mình đau lòng mà người khác cũng bị tổn thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần này, tình yêu của Cự Giải đi xuống, tinh thần ảm đạm, rất dễ nóng giận, mâu thuẫn, cãi cọ. Khi có những bất đồng, đừng cố nêu ra quan điểm của mình nhằm lấn át người khác mà thay vào đó, bạn phải cùng đối phương bình tĩnh ngồi xuống, trò chuyện thẳng thắn.

Vận trình công danh của Cự Giải khá thuận lợi. Bạn hãy tập trung xử lý công việc, nhiệm vụ của mình, đừng để ý tới việc của người khác làm gì. Khi họ nhận thưởng cũng không nhớ tới công của bạn đâu.

Thu nhập và chi tiêu vẫn giữ được ở mức tương đối ổn định, về cơ bản bạn có thể duy trì một cuộc sống bình thường, nhưng nếu có sự cố bất ngờ, bạn khó có thể đối phó. Vì thế, hãy tìm cách tăng thu nhập, tăng tiết kiệm phòng khi cần kíp.

Tình trạng sức khỏe của bạn không thực sự tốt. Vì mải chơi, ham vui nên bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống không đúng bữa và đây chắc chắn là nguyên nhân gốc rễ cho những vấn đề sức khỏe của bạn về sau.

Những vấn đề trong tuần trước đến nay vẫn tồn tại. Nếu có thể, bạn nên nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, đảm bảo rằng mình luôn ở trong tình trạng tốt nhất có thể, chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn tiếp theo. Cuộc sống cũng như công việc đều có sự khác biệt, đừng xem chúng là như nhau vì khi đã làm việc phải nghiêm túc thực hiện còn trong cuộc sống đời thường bạn có thể vui đùa, thoải mái cũng không sao.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Vận trình tuần này của Sư Tử có phần gập ghềnh, khúc khuỷu. Đây chính là lúc mà cuộc đời muốn thử thách Sư Tử trước khi đưa cung hoàng đạo này tới những chặng đường vinh quang.

Công việc tiến triển rất suôn sẻ vào đầu tuần, bạn không cần phải lo lắng điều gì. Nhưng đây lại chính là cạm bẫy dẫn bạn tới những sai sót trong cuối tuần. Do bạn không kiểm tra kỹ tiến độ công việc mình đã giao cho cấp dưới nên nhân viên của bạn đã lơi là nhiều chi tiết nhỏ. Để tránh mọi trường hợp xấu có thể xảy ra, Sư Tử hãy thật chú ý với những công việc mình giao cho người khác nhé.

Tài lộc tuần này khá vượng, bạn sẽ kiếm được tiền đều đều vào mỗi ngày trong tuần. Nhìn chung, dù bạn làm công ăn lương hay buôn bán thì cũng sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Để tránh hao tài thì bạn nên tiết chế, kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn.

Nhân duyên ngày càng tốt đẹp cũng là một điều đáng mừng cho Sư Tử. Sư Tử độc thân tuần này hoàn toàn có thể đẩy mối quan hệ lên một cấp độ mới. Bạn chỉ cần tinh ý một chút để phát hiện ra dấu hiệu đèn xanh của đối phương thôi. Đừng để lỡ mất cơ hội nhé!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tử vi tuần mới cho biết tuần mới, vận trình của Xử Nữ sẽ vô cùng suôn sẻ với nhiều may mắn. Những cơ hội có tính chất quyết định với công việc và vận số của bạn cũng có thể sẽ xuất hiện trong tuần này. Do đó mà bạn cần thật tinh ý để nắm bắt chúng.

Trong công việc, quý nhân sẽ phù trợ bạn vượt qua những khó khăn. Nhưng bạn cũng hoàn toàn không nên vì như thế mà ỷ lại đâu nhé. May mắn chỉ là nhất thời, nó có thể đưa bạn lên đỉnh vinh quang trong một tích tắc, nhưng việc bạn có trụ lại được ở đó hay không thì lại phụ thuộc vào chính năng lực của bạn.

Về tình cảm, tuần này mọi chuyện đều suôn sẻ cho nên tinh thần của bạn có phần cởi mở hơn. Niềm vui và những năng lượng tích cực ấy cũng được lan tỏa tới một nửa của bạn. Hãy giành thời gian chia sẻ và ăn mừng cùng người ấy khi bạn có chiến thắng tiếp theo nhé.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tử vi tuần này của Thiên Bình tốt hơn rất nhiều, với sự tư vấn của một người bạn, bạn sáng suốt hơn trong việc giải quyết mâu thuẫn với một nửa của mình. Nhờ đó, tinh thần bạn đã ổn hơn, không còn để cảm xúc ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Tuần này, công việc diễn ra vô cùng thuận lợi khi bạn được làm công việc yêu thích, sẵn sàng dành nhiều thời gian, năng lượng để hoàn tất nhiệm vụ. Có thể nói, hiệu quả công việc vượt trội, có thể mang lại thành tựu tuyệt vời.

Tài lộc của Thiên Bình trong tuần này khá tốt. Bạn không có những khoản chi phát sinh ngoài dự kiến, cũng không có nhu cầu mua sắm gì quá lớn, thu nhập ổn định.

Sức khỏe của Thiên Bình không phải nghĩ ngợi gì nhiều, tuy nhiên, đừng quên dành thời gian mỗi ngày để tham gia môn thể thao mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, đừng vì mải mê quá mà khiến bản thân quá sức vì tập luyện.

Về cơ bản, tuần này của Thiên Bình rất tốt, trước những việc tưởng như là không thể bạn vẫn xử lý được êm đẹp. Không những thế, tinh thần thoải mái, sáng khoái cũng hỗ trợ rất nhiều cho bạn từ công việc tới chuyện tình cảm. Nhờ đó, bạn dễ dàng tiếp cận với các khía cạnh của cuộc sống, không có nhiều áp lực, bạn có thời gian rảnh rỗi xả hơi bên bạn bè, người thân.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Vận trình tuần này của Hổ Cáp cát – hung khó đoán do mọi thứ còn tùy thuộc vào cách từng người xử lý từng vấn đề ra sao. Bởi vậy, dẫu tuần này có nhiều khó khăn ập đến, bạn cũng hãy nhớ rằng mình mới là người quyết định nó sẽ là tai ương hay cơ hội nhé.

Trong công việc, những cuộc họp và mục tiêu mới sẽ khiến bạn rối tinh lên đầu tuần, nhưng bạn hoàn toàn có thể tự cứu mình khỏi ma trận đó nếu ngay sau cuộc họp bạn ngồi lại và dành 10 phút để sắp xếp lại mọi thứ. Tới giữa tuần, hãy đảm bảo tiến độ công việc nhịp nhàng, nếu bạn có giao việc thêm cho ai khác thì cũng cần quan tâm họ để nắm bắt tình hình công việc.

Nếu bạn đảm bảo tốt được công việc thì tài lộc sẽ đổ về nhiều không xuể. Dù bạn là một người làm văn phòng hay kinh doanh buôn bán thì cũng không cần lo về tài chính trong tuần này nếu bạn có thể làm thật tốt công việc của mình.

Nhưng về mặt tình cảm, bạn lại gặp chút trúc trắc. Nguyên nhân là do bạn đã đầu tư quá nhiều thời gian vào công việc mà quên đi mất mình còn có người đang đợi mong. Công việc đương nhiên là rất quan trọng, nhưng bạn hãy sắp xếp thời gian để có thể ở gần người ấy hơn nữa.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, tình cảm đôi lứa trong tuần này không có nhiều biến chuyển. Những Nhân Mã đang độc thân được bạn bè giới thiệu cho một đối tượng khác giới. Ban đầu bạn không chấp nhận đối phương nhưng về sau, khi tìm hiểu kỹ hơn bạn nhận ra họ cũng có nhiều ưu điểm.

Tuần này, công việc của Nhân Mã không được tốt, bạn khá vất vả, phải làm việc quá sức, thực sự cần ai đó giúp đỡ mới mong hoàn thành được nhiệm vụ của mình.

Tài sản bạn có khá nhiều khoản thu về, trước đây bạn đầu tư khá nhiều và bây giờ những khoản đó mới bắt đầu sinh lợi, mang về nguồn thu khá ổn cho Nhân Mã. Nếu ai chưa biết cách để đầu tư thì nên sớm tìm hiểu lĩnh vực này đi là vừa.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã đã được cải thiện rõ rệt. Hiện tượng đau đầu đã hoàn toàn biến mất và nhờ đó, tinh thần của bạn đã thoải mái, vui vẻ hơn trước rất nhiều.

Nhìn chung, đây là một tuần rất tốt của Nhân Mã, dù vẫn còn một số khó khăn phải đối mặt, nhưng bạn vẫn giữ được tinh thần lạc quan, thái độ của bạn với các sự kiện không còn mất bình tĩnh như trước. May mắn là một số vấn đề sẽ được giải quyết một cách vô thức, và các vấn đề liên quan tới sức khỏe sẽ biến mất. Hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến người thân gia đình.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tuy tuần này, tài vận Ma Kết có phần khởi sắc nhưng dường như duyên vận lại đang không ổn lắm.

Nhìn chung, tài lộc trong tuần rất ổn, bạn không cần lo lắng trong chuyện tìm cơ hội, tìm khách như thời gian trước đây nữa. Mặt hàng và thương hiệu cá nhân của bạn sau một thời gian cũng đã có chỗ đứng hơn trong lòng mọi người, vì thế nên bạn có thể yên tâm và yên lòng cho phép bản thân mình nghỉ ngơi một chút.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết cần tự soi xét lại bản thân mình trước khi đổ lỗi cho người khác, duyên vận của bạn không chỉ biến động với người ấy, mà với các mối quan hệ xã giao. Nếu Ma Kết có thể bình tĩnh một chút trước những điều có thể khiến bạn giận dữ thì bạn sẽ tránh được việc nói những lời gây mất lòng với người đối diện.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tuần này là một tuần khá thuận lợi với Bảo Bình. Cung hoàng đạo này hầu như không phải lo lắng gì về công việc hay tiền bạc. Chỉ cần nỗ lực hơn, bạn hoàn toàn có thể bước sang một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình.

Công việc đầu tuần rất suôn sẻ, bạn sẽ nhận được những chỉ thị rất rõ ràng, và hoàn toàn trong tầm với. Nhiệm vụ của bạn đơn giản là thể hiện hết mình và bứt phá những mục tiêu đó mà thôi. Nếu có khó khăn thì bạn cũng không cần lo ngại vì bên cạnh bạn sẽ luôn có những quý nhân sẵn lòng chỉ cho bạn bước tiếp theo cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu đó.

Tuy nhiên, bạn lại chưa được may mắn trong phương diện tình cảm khi hai bạn gặp phải những mâu thuẫn ngoài ý muốn. Với những vấn đề về tiền bạc, hai bạn không nên tiếp tục đổ trách nhiệm cho nhau, hãy tìm cơ hội để ngồi nói chuyện với người ấy và tìm cách giải quyết rõ ràng luôn nhé.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Những Song Ngư độc thân chuẩn bị đón nhận vận đào hoa nở rộ, những cặp đôi đang yêu vô cùng hạnh phúc, bạn nhận được những quan tâm, chăm sóc bất ngờ từ đối phương, dường như bạn đang tận hưởng thời gian yêu say đắm như hồi mới yêu vậy.

Vận trình công danh của Song Ngư diễn ra suôn sẻ, trong tuần này dù có vướng bận vấn đề gì bạn cũng tìm được một người hỗ trợ, giúp đỡ để hoàn thành một số nhiệm vụ khó khăn. Nhờ đó, bạn đã đạt được những thành tựu to lớn, mang lại cho bạn sự tự tin đáng kể.

Tình hình tài chính của Song Ngư không được tốt, tiền lương đã cạn kiệt trong khi có rất nhiều khoản bạn phải dùng đến tiền. Điều này gây áp lực lớn cho bạn, và bạn có thể phải dùng tới tiền tiết kiệm.

Sức khỏe của Song Ngư trong tuần này khá tốt, bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, không để bản thân quá mệt mỏi. Khi đi tới những nơi có nhiều người, đừng xuề xòa, đừng tiếp xúc gần với quá nhiều người kẻo dễ lây bệnh.

Nhìn chung, tuần này của Song Ngư rất tốt, sự tự tin giúp bạn hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ quan trọng mà bình thường bạn khó có thể đạt được. Thay vì suốt ngày chỉ dành thời gian cho công việc, hãy ra ngoài vui chơi với bạn bè, đi du lịch và trải nghiệm thế giới ngoài kia. Khi bạn gặp vấn đề, bạn không phải lo lắng quá nhiều, tập trung vào cách giải quyết chúng, bạn sẽ sớm có giải pháp cho những vấn đề khó khăn.

 Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: