vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (03/09/2018 - 09/09/2018)

Cập nhật lúc 03-09-2018 15:18:32 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Công việc hiện tại có nhiều áp lực khiến bạn cảm thấy mất phương hướng cho tương lai, bạn không biết chính xác mình thích công việc như thế nào, mong muốn làm gì. Những lo ngại và nghi ngờ này sẽ khiến bạn chểnh mảng trong công việc và gây ảnh hưởng xấu đến thành tích của bạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Dự báo tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm của Bạch Dương không có nhiều thay đổi, mọi việc vẫn diễn ra khá bình yên, không nảy sinh mâu thuẫn gì. Nếu muốn làm mới tình yêu của mình, bạn có thể tạo ra những bất ngờ nho nhỏ bằng hành động lãng mạn, để hai người có thêm kỷ niệm và gắn bó hơn. Dương Cưu dễ phạm sai sót trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, vì vậy bạn nên tránh những nhiệm vụ liên quan đến vấn đề này nếu không sẽ phải hao tốn khá nhiều. Không những thế tâm trạng của chòm sao này cũng không được vui vẻ hay thoải mái cho lắm.

Tình hình tài chính trong tuần eo hẹp trong khi chi phí ngày một tăng, bạn cảm thấy rất áp lực. Những bạn đang đi tìm công việc mới sẽ may mắn có được sự trợ giúp của một người nào đó, nếu có được công việc như mong muốn thì đừng quên gửi lời cảm ơn cảm ơn tới họ nhé. Sức khỏe của Bạch Dương trong tuần này không có gì đáng lo ngại, chỉ có điều những bạn làm việc trong phòng điều hòa quá nhiều thì phải đối mặt với tình trạng khô da. Bên cạnh đó cần tập thể dục đều đặn để duy trì thể trạng khỏe mạnh.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tuần mới là thời điểm để bạn tập trung vào lĩnh vực tài chính và giải quyết những vấn đề còn tồn đọng mà bạn luôn lo lắng bấy lâu. Nhưng tài vận tăng nhờ bạn biết cách tạo ra lợi nhuận từ các mảng khác nhau: kinh doanh, quảng cáo… Kim Ngưu có thể thành công nếu làm việc trong lĩnh vực thương mại.

Trong tuần, bạn nên dành thời gian ở nhà, đọc những cuốn sách thú vị để làm phong phú thêm kiến thức. Một số Kim Ngưu mong muốn thay đổi chỗ ở. Bạn cũng nên chú ý đến tình hình chi tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu với sự “thả thính” tinh tế, nhẹ nhàng sẽ là khởi đầu đầy hứa hẹn của mối quan hệ tốt đẹp.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi tuần mới cho thấy Song Tử sẽ lo lắng và bất an, tách mình khỏi những hoạt động tập thể và gần như không giao tiếp với ai. Có thể những ngày tới, bạn phải đi công tác xa, tuy nhiên, như vậy sẽ tốt cho tài vận của Song Tử. Nhưng hãy cẩn thận với những đề xuất trong công việc mang tính thách thức. Bạn hãy nhớ, bất cứ khi nào bạn cần, người thân luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Nếu Song Tử bắt đầu một mối quan hệ mới, khả năng chuyện này sẽ không kéo dài. Mối quan hệ với những người bạn mới quen và bạn bè ở xa cũng chỉ tiếp tục trong một khoảng thời gian ngắn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải nên chú ý đến giao tiếp và tiền bạc. Có lẽ bạn sẽ thấy một số trở ngại và khó khăn nhất định trong vấn đề này. Điều quan trọng là bạn phải tin vào chính mình.

Tuần này, bạn cần chú ý đến mối quan hệ với bạn bè hoặc thành viên trong gia đình. Trong chuyện tình cảm, đối phương có thể hơi thiếu kiên nhẫn do công việc bận rộn, vì vậy giữa hai bạn dễ xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, có vẻ như đối với Cự Giải, đây là tuần lễ “tình cũ không rủ cũng tới”. Ngoài ra, đây là lúc đối mặt với những vấn đề đã tồn tại từ lâu trong mối quan hệ của bạn. Cự Giải độc thân có thể bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ với “người ấy”.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Trong tuần tới, Sử Tử nên chú ý đến sức khỏe của mình. Bạn không nên bỏ qua những triệu chứng như: hắt hơi, sổ mũi… bởi lúc này, có lẽ bạn đã bị cảm lạnh. Những ngày tới, bạn mạnh dạn và quyết tâm chọn cho mình hướng đi mới trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo, đừng để những mong muốn nhất thời của cá nhân hay áp lực gia đình “lừa dối’. Điều này sẽ phá vỡ kế hoạch và dự địn của bạn.

Tử vi tuần mới cho thấy Sư Tử rất căng thẳng vì bạn có quá nhiều công việc phải làm. Bạn nên tập trung vào công việc và bớt những câu chuyện “bà tám” cho đến khi đạt được kết quả cụ thể. Tuy nhiên, trong một số tình huống, bạn sẽ phải tìm sự giúp đỡ từ bạn bè.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Thái độ bàng quan và bình tĩnh của Xử Nữ có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong công việc. Với những công việc quan trọng, bạn sẽ không cho phép mình bất cẩn và xảy ra bất cứ sai sót nào. Tuần tới, hãy suy nghĩ thấu đáo và chín chắn trước khi đưa ra bất cứ thỏa thuận hay lời hứa nào.

Cuối tuần là thời điểm thích hợp để Xử Nữ đi du lịch và dành thời gian cho bản thân. Bạn có thể kết hợp thăm người thân hoặc đơn giản chỉ là một chuyến nghỉ mát ngắn ngày để hồi phục lại năng lượng và thư giãn tinh thần.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần quan tâm nhiều hơn đến bản thân và sức khỏe của mình. Những ngày tới sẽ có căng thẳng liên quan đến vấn đề tiền bạc, gia đình và tham vọng của chính bạn. Bạn cần giữ bình tĩnh và giữ hòa khí giữa các thành viên. Họ là những người quan trọng đối với bạn. Vì vậy họ sẽ giúp đỡ, hỗ trợ bạn, tránh để bạn gặp rắc rối. Tài vận sẽ tốt lên nếu bạn chăm chỉ và tập trung vào công việc.

Trong chuyện tình cả, hai người dễ đưa ra những ý kiến bất đồng. Vì vậy, Thiên Bình cần chú ý đến những cảm xúc giữa bạn và người kia. Bạn không hài lòng với một số tính cách của người yêu, hoặc đang bị chi phối bởi đối phương. Thiên Bình độc thân có thể bắt đầu mối quan hệ mới.

HỔ CÁP (23/10 – 21/11)

Tử vi tuần mới cho thấy Hổ Cáp cần chú ý đến giao tiếp. Bạn nên suy nghĩ cởi mở, cư xử nhẹ nhàng với người khác, đặc biệt với các khách hàng. Bởi tính cách mạnh mẽ, táo bạo sẽ khiến những người xung quanh e dè khi tiếp cận. Tất nhiên, trừ mối quan hệ cạnh tranh, bạn sẽ chiếm ưu thế với tính cách này. Bạn sẽ thận trọng hơn trong công việc, đặc biệt khi có ý định mở ra những dự án mới.

Trong chuyện tình cảm, Hổ Cáp luôn có xu hướng muốn kiểm soát đối phương và “khẳng định chủ quyền”. Tuần tới, bạn mong chờ nửa kia sẽ có nhiều hành động chứng tỏ tình yêu hơn nữa. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sẽ rơi vào những cơn ghen tuông vô cớ khi thấy đối phương tiếp xúc với người khác giới.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc hiện tại có nhiều áp lực khiến bạn cảm thấy mất phương hướng cho tương lai, bạn không biết chính xác mình thích công việc như thế nào, mong muốn làm gì. Những lo ngại và nghi ngờ này sẽ khiến bạn chểnh mảng trong công việc và gây ảnh hưởng xấu đến thành tích của bạn. Nhưng ngay khi bạn xác định được mục tiêu, bạn sẽ dốc hết sức mình để hoàn thành theo kế hoạch. Bạn nên tìm cách cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, đồng thời kiểm soát cảm xúc của mình. Tin vui cho Nhân Mã là tài lộc bắt đầu có tín hiệu tốt.

Nhân Mã độc thân sẽ bắt gặp và làm quen với một người khác giới, tuy người này hơi bảo thủ nhưng lại cho bạn cảm giác an toàn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tử vi tuần mới cho thấy tài vận của Ma Kết khá vượng. Trong vấn đề công việc, bạn sẽ phải thận trọng, tận tụy hơn và hòa thuận với các đồng nghiệp. Một vài người đang lên kế hoạch cho việc đi học xa và sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ. Ma Kết nên chú ý đến thể trạng, đừng nên sa đà vào các cuộc vui “thâu đêm”. Tuy nhiên, những hoạt động giải trí này sẽ khiến sức khỏe của bạn đi xuống.

Cảm xúc tuần tới của Ma Kết rất mạnh mẽ. Điều này sẽ cải thiện mối quan hệ của hai bạn. Trong khi đó, Ma Kết độc thân đang tích cực theo đuổi tình yêu cần phải tự trọng và biết kiềm chế, đừng quá liều lĩnh.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi tuần mới cho thấy Bảo Bình nên chú ý đến chế độ nghỉ ngơi và giấc ngủ của mình. Có thể, bạn sẽ cần sự giúp đỡ từ những người khác để tăng tài vận. Tuần tới, bạn nên hạn chế đưa ra các ý kiến, đặc biệt với người lớn tuổi và các thành viên trong gia đình, để tránh các cuộc cãi vã và sự không hài lòng giữa các bên. Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

Gần đây, bạn có cảm giác không được nửa kia quan tâm. Đôi lúc, bạn sẽ thấy mình khá tủi thân và cô đơn. Vì vậy, mối quan hệ hai người dễ xảy ra những cuộc cãi vã do mất bình tĩnh và cách giao tiếp, thái độ nóng nảy.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư tuần mới cho thấy, đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí còn chia tay vì những câu nói bông đùa. Cả hai cần hạ bớt cái tôi để dung hòa chuyện tình cảm, đừng cố làm quá mọi chuyện lên. Trong công việc, Ngư nhi cũng không có cơ hội thể hiện hết khả năng vốn có, một vài bạn do mới chuyển việc nên phải tập thích nghi với môi trường mới, đồng nghiệp mới. Nhưng may mắn là có nhiều người tốt bụng sẵn sàng hỗ trợ bạn để công việc được suôn sẻ hơn.

Tuần mới, Song Ngư nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, có khả năng bạn sẽ bị mất tiền hoặc bị lừa. Đừng vội cho người khác vay tiền khi chưa tìm hiêu kỹ càng, ngoài ra cũng không nên đầu tư vì tỉ lệ rủi ro cao, đừng vội quyết định khi chưa có kiến thức về lĩnh vực mới này. Sức khỏe của bạn ổn, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Nhìn chung thể chất và tâm trạng đều tốt, nhưng chớ vì thế mà ăn uống quá nhiều trong các bữa tiệc, điều này có thể khiến bạn không thể kiểm soát được cân nặng của mình và nó cũng gây ra những hệ lụy khác cho sức khỏe.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: