vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (15/05/2019)

Cập nhật lúc 15-05-2019 09:16:17 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Điều mà Thiên Bình nghĩ đến nhiều nhất lúc này là làm thế nào để chăm sóc tốt những người mà mình yêu thương. Bạn sẵn sàng làm điều đó ngay cả khi đối phương không hiểu được nỗi lòng của mình. Tình yêu thương của Thiên Bình đáng được trân trọng nhưng nó cũng có thể khiến bạn trở nên lo lắng quá mức. Với chuyện tiền bạc, có lẽ bạn cần tư duy thực tế hơn.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thứ Tư tuần này, Bạch Dương khả năng cao sẽ đụng độ một người cực kỳ khó tính. Đương nhiên bạn sẽ rất bối rối hoặc khó chịu khi đứng trước người này. Tuy nhiên Bạch Dương hãy hiểu rằng đây là cơ hội để bạn sửa thói quen làm việc chớp nhoáng và có phần bộp chộp của mình. Nếu trở nên cẩn thận hơn, chắc chắn bạn sẽ đi được xa hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu chẳng có tâm trạng tranh đấu hay hơn thua với ai. Bất kể các đối thủ có bày ra chiêu thức khích bác thế nào thì bạn cũng mặc kệ bởi hiện tại bạn quan tâm nhất là chuyện tình cảm. Người ấy có xu hướng giận dỗi và Kim Ngưu dù đã cố gắng hết mức cũng không thể khiến tình hình khá hơn. Tất cả là bởi bạn chưa hiểu rõ... nguyên nhân mình bị giận. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Âm nhạc sẽ là đôi cánh giúp tâm hồn, sự sáng tạo và trí tưởng tượng của Song Tử bay cao bay xa. Những ngày này, bạn suy nghĩ khá nhiều về chuyện tiền bạc. Ngân sách sắp sửa cạn kiệt nên Song Tử đang hết sức cố gắng để nghĩ cách kiếm thêm. Bạn thậm chí chấp nhận làm thêm giờ, từ bỏ những thú vui cá nhân, chỉ để có thêm thu nhập. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có niềm tin và hy vọng vô cùng lớn vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hôm nay cũng là ngày bạn tỏ rõ niềm yêu thích đối với các bộ môn nghệ thuật. Cự Giải khiến nhiều người ngạc nhiên khi chứng tỏ bản thân rất biết cách tận hưởng cuộc sống. Bạn của ngày hôm nay không còn chỉ biết lo lắng cho người khác mà đã biết sống vì chính mình.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử đang làm rất tốt trong mọi việc. Mục tiêu lớn nhất của bạn lúc này là phát triển toàn diện bản thân và hướng đến một cuộc sống đủ đầy, thịnh vượng. Chỉ có điều, Sư Tử có xu hướng bảo thủ trong cách tiếp cận mọi vấn đề trong cuộc sống. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy ở cạnh những người có tư tưởng phóng khoáng để học được những điều hay ho từ họ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Không khó để mọi người nhận thấy Xử Nữ trở nên dè chừng, phòng thủ hơn trong cuộc sống. Thận trọng là tốt tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà bỏ lỡ những cơ hội ngàn năm có một. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ của ngày thứ Tư gặt hái nhiều may mắn và thuận lợi. Từ bạn tỏa ra sức hút vô cùng mãnh liệt khiến người khác giới khó lòng rời mắt.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Điều mà Thiên Bình nghĩ đến nhiều nhất lúc này là làm thế nào để chăm sóc tốt những người mà mình yêu thương. Bạn sẵn sàng làm điều đó ngay cả khi đối phương không hiểu được nỗi lòng của mình. Tình yêu thương của Thiên Bình đáng được trân trọng nhưng nó cũng có thể khiến bạn trở nên lo lắng quá mức. Với chuyện tiền bạc, có lẽ bạn cần tư duy thực tế hơn.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Hổ Cáp hãy bắt đầu ngày mới bằng việc thưởng thức một chút âm nhạc yêu thích. Như vậy khả năng sáng tạo của bạn sẽ được đánh thức và thực sự bước vào một ngày làm việc mới với tâm trạng vui vẻ. Hổ Cáp nên dành thời gian cho một nửa còn lại nhiều hơn thông qua những hoạt động, sở thích chung mà cả hai có thể cùng tận hưởng.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã muốn sắm rất nhiều thứ nhưng bạn cần hiểu rằng nhu cầu càng lớn thì bản thân càng phải bỏ ra nhiều thời gian cũng như sức lực để kiếm tiền chi trả. Bạn không thể cứ ngồi im mà chờ tiền tự rơi xuống đầu, chỉ có lao động mới giúp Nhân Mã đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. Cuối ngày, bạn hãy chia sẻ niềm vui với người thân của mình.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Mọi chuyện có vẻ như đang được Ma Kết giải quyết ổn thỏa, trơn tru. Cuộc sống của bạn đã quay trở lại trạng thái bình yên vốn có sau "cơn bão". Vậy nên thứ Tư này Ma Kết có xu hướng muốn dành thời gian rảnh rỗi để tận hưởng sự yên bình, tĩnh tại. Tuy nhiên nhiều công việc vẫn đợi bạn giải quyết nên dù thế nào cũng không thể lơ là những nhiệm vụ được giao.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hãy thận trọng trong lời nói và hành động ngày hôm nay. Bạn có thể không có ý xấu nhưng lỡ lời một chút sẽ khiến người nghe cảm thấy bị tổn thương hoặc tức giận. Những thông tin xuất hiện trong ngày cũng cần được Bảo Bình chắt lọc lại một chút. Bạn không thể vừa nghe đã tin, không kiểm chứng và từ đó đưa ra quyết định ngay lập tức.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Tư coi nhiệm vụ bảo vệ và giữ gìn tài sản cá nhân là đặc biệt quan trọng. Chính vì vậy, bất cứ ai động vào thứ gì thuộc sở hữu của mình là bạn lập tức "xù lông nhím". Đặc biệt, Song Ngư thực sự coi "một nửa còn lại" như một "tài sản" của riêng mình, không muốn cho ai động vào, không chịu chia sẻ cùng ai.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: