vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (26/02/2021)

Cập nhật lúc 26-02-2021 09:14:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Song Tử vốn là một người rất thông minh và có năng lực trong công việc. Có vẻ tại công sở bạn cảm thấy không hài lòng với cách mọi người đang làm việc, tuy nhiên nên kiềm chế bản thân lại. Hãy sử dụng trí thông minh của bạn để chinh phục mọi người.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng mọi thứ diễn ra một cách đáng yêu trong mối quan hệ của Bạch Dương. Bạn đang tận hưởng sự tin tưởng của người bạn đời và cả sự gắn bó trong cuộc sống hàng ngày. Hãy chia sẻ với đối phương những gì bạn mong muốn.

Bạn từ bỏ các chiến lược truyền thống và thay thế nền tảng mới. Việc từ bỏ này dẫn đến thành công bất ngờ và ngay lập tức. Làm điều này khiến bạn nổi bật và bạn sẽ thấy các đối tác làm việc khác chấp thuận và đang chờ đợi ai đó thực hiện những bước đầu tiên theo cách của bạn.

Chòm sao này sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay liên quan đến tài chính. Đã đến lúc trải nghiệm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính của mình.

Con số may mắn: 10, 37

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy tự tin phát huy khả năng của mình, cho mọi người thấy rằng bạn có năng lực thực sự. Đừng quá lo lắng về những điều còn chưa cả xảy ra, tập trung vào hiện tại sẽ có ích cho bạn hơn.

Chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

Tình hình tài chính của bạn ở trong ngưỡng khá ổn định. Cung hoàng đạo này không có kế hoạch chi tiêu lãng phí gì trong ngày hôm nay, cùng lắm là dành tiền để mua những món đồ thiết yếu phải sử dụng hàng ngày.

Con số may mắn: 14, 45

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vốn là một người rất thông minh và có năng lực trong công việc. Có vẻ tại công sở bạn cảm thấy không hài lòng với cách mọi người đang làm việc, tuy nhiên nên kiềm chế bản thân lại. Hãy sử dụng trí thông minh của bạn để chinh phục mọi người.

Chòm sao này nên mở lòng với một nửa của mình, có vẻ bạn hơi khắt khe rồi. Nửa kia luôn yêu và chiều bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với nhau.

Bạn không lo lắng về tiền bạc bởi bạn có hậu thuẫn lớn từ gia đình cũng như các khoản tích lũy trước đó nên dù khó khăn cũng không thiếu tiền. Đặc biệt chòm sao này được ưu đãi về vận may, có điềm trúng thưởng hoặc gặp số đỏ trong đầu tư, rút thăm nên có thể thử một chút.

Con số may mắn: 11, 32

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vốn dĩ khó tìm ra điều mình thực sự muốn làm, vậy mà hôm nay khi bạn tìm ra được rồi thì lại nhận được sự phản đối từ gia đình. Chính vì thế mà bạn trở nên chán đời và ủ rũ. Bạn gần như chẳng muốn nói chuyện với ai và chỉ muốn nhốt mình trong phòng.

Nếu đã làm việc vất vả cả ngày rồi thì không nên mang công việc về nhà nữa để bản thân được nghỉ ngơi thư giãn đi nhé. Cung hoàng đạo này cần có thời gian để tái tạo sức lao động, bạn nên đọc sách hoặc nghe nhạc sẽ giúp đầu óc thoải mái lắm đấy.

Trong chuyện, bạn vừa đủ lãng mạn, mộng mơ và cũng vừa đủ thực tế, lý trí để xem xét mối quan hệ tình cảm của mình. Có vẻ như bạn đã tính tới những điều xa hơn, ví dụ như đính hôn hoặc kết hôn.

Con số may mắn: 3, 9

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong công việc, Sư Tử cần nhớ rằng, dù làm bất cứ việc gì cũng đừng vội bỏ dở nửa chừng khi gặp khó khăn. Thành công không thể đến một sớm một chiều mà nó đòi hỏi một quá trình phấn đấu kiên trì và bền bỉ.

Đôi khi bạn trở nên khá cứng đầu và chỉ chịu tin vào trực giác của mình. Người ấy có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi bị bạn suy đoán mọi chuyện xung quanh mình, nhất là những suy đoán của bạn hoàn toàn không có cơ sở chính xác.

Cũng trong hôm nay, chòm sao này nên tránh đầu tư tài chính và cẩn thận trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc để tránh bị lừa gạt hay lợi dụng. Tiền mình làm ra khó khăn vô cùng, hãy biết quý trọng từng đồng.

Con số may mắn: 1, 22

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ quyết định đặt cho bản thân những yêu cầu nghiêm khắc. Nếu đã muốn đi theo con đường mình mơ ước thì phải cố gắng hơn nữa. Lập thời gian biểu và sử dụng thời gian thật hiệu quả thì mới có thể hoàn thành công việc một cách năng suất nhất được.

Có người cho rằng bạn đang gò bó bản thân quá mức, nhưng bạn lại không hề cảm thấy như vậy. Bạn thoải mái khi được sống có kế hoạch và hướng tới tương lai mình mơ ước. Nhưng đôi khi chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, nhưng rồi lại nhanh chóng trở lại quỹ đạo ban đầu.

Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Chòm sao này đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi vẫn nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.

Con số may mắn: 13, 29

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm thấy vô cùng hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Bạn nghĩ mình đủ hòa đồng và thừa sức để có thể hợp tác ăn ý với tất cả mọi người, hi vọng hôm nay mọi việc đều suôn sẻ. Với bản tính thích sự công bằng của mình, khi có tranh luận nổ ra, bạn chẳng ngần ngại làm người hòa giải.

Bạn cũng có khá nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày hôm nay, nếu có ai đó ngỏ lời giới thiệu cho bạn những việc chưa từng làm thì hãy thử xem sao. Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này độc thân có vẻ rất mong mỏi tìm được nửa kia cho mình.

Có thể bạn đã tìm kiếm quá xa mà không nhận ra những người ở ngay gần mình thì phải. Còn nếu bạn đã thích ai đó rồi thì đừng cứ mãi đứng nhìn, hãy chủ động tiếp cận đối phương, chắc chắn mọi thứ sẽ tiến triển nhanh và tốt đẹp.

Con số may mắn: 4, 17

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong chuyện tình cảm, nếu Hổ Cáp đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, đừng luôn tự động cho rằng đối tác phải chịu trách nhiệm về điều đó. Không gây căng thẳng hoặc đặt áp lực lên đối tác của mình.

Công việc phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất được xem xét kỹ lưỡng hơn Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không phải liên tục nhìn qua vai bạn.

Mặc dù hôm nay chòm sao này sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Con số may mắn: 2, 13

 Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp mâu thuẫn với cảm xúc trong chính bản thân mình, nên bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định theo cảm tính khiến người ngoài cảm thấy hơi vô lý. Bạn trở nên nhạy cảm, những lời nói của người khác có thể khiến bạn nổi nóng.

Đối với công việc, bạn cũng luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Có vẻ như sức đề kháng của bạn hơi kém nên rất dễ bị cảm mạo, cảm cúm hoặc các bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Tập thói quen uống nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi sáng để tăng cường miễn dịch, bảo vệ họng và phổi đồng thời tăng cường rèn luyện, vận động cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 15, 23

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết lại không mấy suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Bạn và đối phương bỗng dưng khắc khẩu với nhau, bạn không làm cách nào để giải thích với nửa kia điều mình thực sự cần được, vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu vô cùng.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này gặp khó khăn trong việc nắm bắt yêu cầu của người khác nên cảm thấy khó tiến hành. Lời khuyên cho bạn nếu thấy chưa chắc chắn thì nên tìm hiểu, hỏi lại cho chính xác để sau này đỡ mất công sửa đi sửa lại nhiều lần.

Làm việc cẩn thận, chậm nhưng chắc còn hơn là nhanh mà mắc nhiều lỗi sai. Bù lại vận tài lộc của Ma Kết khởi sắc trở lại. Những nỗ lực từ trước đến giờ của bạn sẽ mang lại lợi nhuận không ngờ. Dĩ nhiên điều đó không có nghĩa là bạn có thể ngủ quên trên chiến thắng nhưng ăn mừng một chút cũng không sao.

Con số may mắn: 6, 18

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do bạn rất thích tham gia các dự án vì cộng đồng và chung tay giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn. Nhờ thế mà bạn nhận được nhiều sự yêu mến, quý trọng của mọi người xung quanh.

Cảm xúc của cung hoàng đạo này luôn rất mãnh liệt. Bạn biết cách chuyển hóa năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. Điều này giúp cho thành quả mà bạn làm ra luôn rất đáng nể.

Các bạn độc thân dường như không quá thiết tha yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy yêu đương vào dù cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc đấy, nhưng cứ nghĩ đến những giận nghi ngờ, ghen tuông, cãi vã là bạn lại cảm thấy thật mệt mỏi và không muốn phải trải qua cảm xúc ấy chút nào.

Con số may mắn: 4, 25

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở thành con người quyết đoán, quyết làm gì chắc chắn sẽ làm việc đó cho bằng được, và sẵn sàng đánh bại tất cả những cản trở. Trong lúc đó, khả năng cao bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của một vài người bạn hoặc thậm chí là một số người không quá thân thiết với mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và điều gì không nên, từ đó tạo được tâm thế vững vàng trước những sóng gió của cuộc đời.

Trong vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này vẫn còn rất mông lung không rõ ràng, lãng phí thời gian trong những mối quan hệ không rõ ràng, bạn đã nhiều lần tự nhủ rằng sẽ không lún quá sâu nhưng lại không thể làm chủ được bản thân.

Con số may mắn: 7, 19

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: