vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (20/08/2021)

Cập nhật lúc 20-08-2021 11:51:33 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Cự Giải sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức và khó khăn vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này vẫn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức để có thể chứng minh khả năng của bản thân. Tuy nhiên chính sự nóng vội khiến cho bạn cảm thấy luôn bất an và lo lắng.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 20/8/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cần kiểm soát tốt hơn nữa bản tính bướng bỉnh và ngang ngạnh của mình. Vẫn biết chòm sao này có cá mạnh mẽ và nét độc đáo riêng, tuy nhiên nếu sống trong một tập thể thì bạn cần phải biết dung hòa bản tính cho phù hợp hơn với mọi người.

Về phương diện chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng đang có những dấu hiệu tiến triển rất tốt. Cả người sẽ đều chủ động quan tâm và nhường nhịn lẫn nhau để tránh những tranh cãi gây ra ảnh hưởng tới mối quan hệ này.

Lời khuyên cho bạn không nên mãi cứ mải mê công việc mà lại có thể bỏ bê việc rèn luyện thể dục. Tập thể dục sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, thoải mái và có nhiều năng lượng hơn.

Con số may mắn: 36, 87

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay mọi vấn đề vẫn đang diễn ra theo đúng như kế hoạch mà Kim Ngưu đã định trước. Trong công việc chòm sao này sẽ được quý nhân phù trợ khi gặp những hoàn cảnh khó khăn. Bạn cần phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu đã định.

Về phương diện tình cảm, với những bạn đang độc thân sẽ vướng vận đào hoa, thu hút sự quan tâm của những người khác phái. Còn những ai đã có gia đình rồi, thì tình cảm vợ chồng gắn bó và có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì hôm nay Kim Ngưu sẽ chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Đường làm ăn kinh doanh buôn bán của bạn sẽ rất phát triển và có lộc.

Con số may mắn: 12, 78

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử có tính cách ham học hỏi và khám phá không ngừng. Điều này khiến cho bạn có thể trau dồi và tích lũy thêm thật nhiều những kiến thức mới mẻ và rất hữu ích cho công việc sau này.

Về phương diện tình cảm, sự tự tin chính là nét duyên dáng và quyến rũ độc đáo mới mẻ riêng biệt của cung hoàng đạo này. Bạn hãy nghe trái tim mách bảo chứ không nên vì lời khuyên của mọi người xung quanh mà chọn sai đối tượng.

Về mặt sức khỏe, Song Tử cần phải chăm sóc cho bản thân nhiều hơn, nhất là vào hôm nay khi dấu hiệu sức khỏe của chòm sao này đang có phần mệt mỏi hơn. Những áp lực đang đè ép khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và suy nghĩ rất nhiều.

Con số may mắn: 10, 58

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức và khó khăn vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này vẫn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức để có thể chứng minh khả năng của bản thân. Tuy nhiên chính sự nóng vội khiến cho bạn cảm thấy luôn bất an và lo lắng.

Về phương diện tình cảm, những chuyện ở trong quá khứ vẫn y nguyên trong tâm trí của bạn, khiến cho Cự Giải phải bị dằn vặt và suy tư. Nếu như đã không thể cùng nhau đi tiếp thì đó là do cái duyên của hai bạn đã hết, nên hãy buông bỏ và suy nghĩ tới những điều tích cực và đón nhận những điều mới mẻ.

Tình hình tài chính của Cự Giải không được dư dả cho lắm vào tuần này thì phải. Tuy nhiên, bạn cũng không nên buồn bã khi thấy mọi việc tiến triển không theo dự định.

Con số may mắn: 25, 76

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chào đón ngày mới với những cơ hội mới mẻ và một nguồn năng lượng tích cực, dồi dào. Nếu như bạn đang ấp ủ những ý tưởng nào đó thì nên thực hiện ngay. Với sự nhanh nhạy và khả năng ứng biến sáng tạo trong mọi trường hợp, cung hoàng đạo này sẽ đón nhận mọi thứ rất chủ động và thoải mái, không có chút áp lực nào.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này cũng đang ở thời điểm vô cùng ngọt ngào. Sư Tử rất tin tưởng vào đối phương và họ cũng luôn làm những điều không khiến cho bạn phải bận tâm. Cả hai đều mong muốn chuyện tình cảm này sẽ bền chặt và có một kết thúc đẹp.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này hiện đang ổn định. Do đó mà bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân.

Con số may mắn: 12, 68

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có những cơ hội vô cùng may mắn và lợi thế. Đều là nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực của chính bạn trong thời gian rồi. Với sự khéo léo và không ngoan của mình, chòm sao này có thể giải quyết được mọi vấn đề một cách đơn giản và dễ dàng.

Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu của bạn thì đang xảy ra những rạn nứt khó thể chữa lành. Bản thân chòm sao này vẫn đang cố gắng hết sức để có thể hàn gắn, tuy nhưng thực tế cả hai đã không còn thấu hiểu và yêu thương nhau như trước.

Xử Nữ hãy chú ý và quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, việc bạn không ăn bữa sáng là điều không tốt cho sức khỏe. Hãy ăn uống đầy đủ bữa và vận động nhiều hơn để cơ thể được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 66, 78

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vui vẻ và lạc quan. Cung hoàng đạo này rất thích được mọi người ngưỡng mộ và tin tưởng. Điều đó lại càng là nguyên do thôi thúc bạn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để tỏa sáng và thành công.

Thiên Bình có xu hướng rất nuông chiều bản thân. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý chi tiêu cho thật cẩn thận và có kế hoạch cụ thể, nếu không những ngày cuối tháng bạn sẽ rất khó khăn và túng thiếu.

Tình trạng sức khỏe hiện nay của bạn cũng không gặp phải những vấn đề gì lo ngại. Tuy nhiên, thói quen thức đêm sử dụng điện thoại sẽ khiến cho mắt của bạn sẽ gặp phải một số vấn đề không tốt.

Con số may mắn: 10, 27

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp trở nên nhạy cảm và sẽ bị ảnh hưởng bởi mọi thay đổi xung quanh. Cung hoàng đạo này có nhiều ý tưởng và định hướng phát triển trong công việc cùng với đó là sự khéo léo và năng suất làm việc hiệu quả khiến cho thành quả công việc mà bạn đạt được mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ.

Về mặt tình cảm, bạn có suy nghĩ tình yêu sẽ là những trải nghiệm quý báu, dù cho có là hạnh phúc hay khổ đau đi chăng nữa thì vẫn sẽ đón nhận nó với một tâm thế bình tĩnh và lạc quan nhất. Chính vì vậy, bạn luôn thể hiện rất thoải mái và chín chắn trong mối quan hệ với nửa kia.

Tình hình tài chính của Hổ Cáp cũng là vấn đề đáng được quan tâm, hãy chi tiêu có tính toán và hợp lý.

Con số may mắn: 8, 10

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã tự tin, năng động. Trong công việc của cung hoàng đạo này sẽ có những dấu hiệu tiến triển thuận lợi. Nhân Mã có mục tiêu, định hướng của bản thân và chấp nhận bỏ qua mọi thú vui, lợi ích khác để có thể đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

Về mặt tình cảm, với những bạn còn đang còn độc thân nên giữ bình tĩnh bởi vì một nửa của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện. Còn với những bạn đã đôi có cặp, thì có lẽ chính sự kiên nhẫn và thấu hiểu mới có thể giúp cho mối quan hệ của cả hai thêm bền chặt và gắn bó lâu dài.

Nhân Mã quyết định chi tiêu tiết kiệm dù cho ví tiền của chòm sao này vẫn dư dả.

Con số may mắn: 16, 27

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang có thái độ rất kiêu ngạo và tự đắc. Cung hoàng đạo này khôngnghe theo lời khuyên của một ai, mà chỉ làm theo ý kiến riêng của mình. Lời khuyên cho bạn nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác.

Về tình cảm, những bạn đang độc thân vẫn sẽ cô đơn lẻ bóng. Còn với những cặp đôi yêu nhau thì tình trạng chiến tranh lạnh vẫn đang kéo dài, khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi vì không ai chịu nhường ai.

Tình hình tài chính của Ma Kết suy giảm, có lẽ là bởi vì chòm sao này đã tiêu xài hoang phí quá mức trong thời gian vừa rồi. hãy tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nữa.

Con số may mắn: 22, 98

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ khó mà giữ được tinh thần tỉnh táo và sáng suốt. Vì vậy mà bạn không nên có bất kỳ quyết định nào vào hôm nay. Trong vấn đề về công việc, bạn nên biết có những lúc thất bại là chuyện thường tình. Chính vì vậy, lời khuyên cho bạn hãy bình tĩnh đối mặt và xử lý thật chín chắn.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình hãy xem quan tâm, chia sẻ với nửa kia nhiều hơn để cả hai luôn yêu thương gắn bó.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Cung hoàng đạo này đang suy nghĩ về vấn đề tìm một công việc tay trái nào đó để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Con số may mắn: 68, 80

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn có tư tưởng rất thoải mái và vui vẻ. Cung hoàng đạo này rất thích được hưởng thụ một cuộc sống thoải mái chứ không phải là làm theo ý của người khác. Song Ngư luôn có khả năng sáng tạo và tư duy mới mẻ, điều đó giúp cho bạn nhận được những dự án lớn.

Cung hoàng đạo này dường như đã quá mải mê vào công việc hơn là vấn đề tình cảm cá nhân. Chính vì vậy mà bạn cũng chưa có ý định tìm kiếm một ai đó bên cạnh.

Hiện tại sức khỏe của bạn gặp phải một số dấu hiệu không tốt khi mà chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của bản thân đang gặp xáo trộn do làm việc tại nhà. Lời khuyên cho bạn nên chú ý và sớm thay đổi kế hoạch ăn uống và nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 1, 25

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: