vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (20/07/2018)

Cập nhật lúc 19-07-2018 19:09:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Ngày thứ Sáu này mang lại nhiều may mắn và thành công cho Song Tử, nhưng chỉ ở một chừng mực nhất định nào đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương rất có sức ảnh hưởng tới người khác trong ngày thứ Sáu này, bạn sẽ đóng vai trò là sợi dây liên kết bền chặt giữa các thành viên trong nhóm. Một điều quan trọng cần ghi nhớ là một khi đã tập trung vào công việc và học tập thì nên tạm thời không quan tâm tới những chuyện gia đình, bạn bè nhé. Hãy giải quyết chúng vào cuối ngày, sẽ hiệu quả hơn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ là một nhà tư vấn tuyệt vời cho những khó khăn của bạn bè trong hôm nay. Vẻ ngoài tự tin và sự khéo léo trong giao tiếp mang lại nhiều cơ hội mới, nhưng cũng nên cẩn thận nhé. Kim Ngưu nên tự lượng sức mình, đừng nên ôm đồm hay mạo hiểm. Cuối ngày, hãy dành thời gian đánh giá lại hiệu quả công việc trong ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ Sáu này mang lại nhiều may mắn và thành công cho Song Tử, nhưng chỉ ở một chừng mực nhất định nào đó. Nếu cố gắng, nỗ lực hết mình và khôn khéo sử dụng các nguồn lực khác thì bạn có thể tạo ra nhiều bước đột phá rõ rệt vào cuối ngày đấy. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá cả tin vào bất kỳ ai nhé, hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ thấy cực kỳ thoải mái và may mắn trong ngày hôm nay, mọi thứ rất suôn sẻ, bạn rất dễ dàng khi thực hiện bất kỳ kế hoạch nào trong ngày. Tuy nhiên, giao tiếp sẽ là vấn đề hơi khó khăn và cực kỳ nhạy cảm, nếu không khéo léo thì sẽ mang đến nhiều hệ lụy không lường trước được. Buổi tối vui vẻ bên “người ta” sẽ giúp giảm bớt căng thẳng và mệt nhọc trong ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có nhiều thử thách trong ngày, nhưng tâm lý ổn định và một kế hoạch rõ ràng có thể giúp Sư Tử gặt hái nhiều thành tựu lớn trong công việc đấy. Thứ Sáu này là thời điểm tốt để bạn triển khai nhiều dự định lớn trong tuần. Hãy cố gắng điều chỉnh bản thân để thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng nên thể hiện mình nhiều trong hôm nay, cho dù không thích nhưng bạn phải làm như thế thôi. Hãy cứ lặng lẽ làm tốt nhiệm vụ trong ngày. Sẽ có nhiều mối quan hệ được tạo lập, một trong số đó sẽ mang lại nhiều cơ hội cho Xử Nữ, hãy cố gắng nắm bắt nhé. Cuối ngày, bạn nên dành nhiều sự quan tâm cho “người ta” nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tốn khá nhiều thời gian cho những công việc trong ngày, nhưng kết quả mang lại thì rất khả quan, có thể nói là thành công mỹ mãn. Tuy nhiên, cũng cần đặt sự tin tưởng vào bạn bè trong nhóm nữa nhé. Đôi khi, Thiên Bình làm họ buồn và không còn hứng thú đóng góp cho công việc trong nhóm vì những phát ngôn không đúng chỗ của bạn đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Áp lực công việc và học tập làm bạn đôi khi cáu gắt với mọi người xung quanh, cũng rất dễ thông cảm, nhưng Hổ Cáp cũng nên tự chấn chỉnh bản thân nhé. Ngoài ra, bạn nên chủ động giải tỏa sự căng thẳng bằng cách tham gia vào những hoạt động tập thể nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng cần phải biết cách sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lý.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên chăm sóc cho sức khỏe của bản thân nhiều hơn nhé, công việc trong ngày khá bận rộn đấy. Những mối quan hệ trong gia đình hôm nay có thể có đôi chút xung đột và tranh cãi, bạn nên chủ động làm cầu nối giảng hòa nhé. Cuối ngày, hãy nên dành cho người ấy bất ngờ bằng món quà tặng ý nghĩa hay một cử chỉ yêu thương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Buổi sáng, bạn có đôi chút xích mích với bạn bè trong nhóm, nhưng rồi đâu cũng vào đó khi giải quyết bằng thiện chí. Nhiều cơ hội đến trong ngày, đây là thời điểm thích hợp để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, sang buổi chiều thì Ma Kết sẽ hơi vất vả với một núi việc, hãy nên bình tĩnh để giải quyết mọi việc nhé. Mọi nỗ lực và cố gắng sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nên biết ưu tiên những công việc quan trọng trong ngày thứ Sáu này nhé. Bạn sẽ khởi đầu ngày mới thật vất vả, bộn bề công việc, nhưng nếu cố gắng thì mọi thứ sẽ dễ thở hơn vào cuối ngày mà thôi. Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tham gia những hoạt động mang tính tập thể nghen, không khí vui vẻ sẽ giải tỏa căng thẳng nhanh chóng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có đôi chút khó chịu vào đầu ngày, có thể là do sức khỏe không tốt đấy. Trong ngày thứ Sáu này, hãy nên thực hiện những công việc nhẹ nhàng thôi nhé. Ngoài ra, bạn đừng nên quá chủ quan trong mọi việc, điều quan trọng là phải chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo rồi hãy thực hiện. Buổi tối là thời gian nên dành cho gia đình mà thôi.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: