vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (29/12/2022)

Cập nhật lúc 28-12-2022 17:37:58 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Sư Tử muốn mở rộng các mối quan hệ của mình trong ngày này, nhưng bạn lại khó có thể hoàn toàn mở lòng. Bạn sợ rằng mình dành tình cảm cho những người không đáng. Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay chứ đừng mơ mộng xa vời. Bạn nên kết thúc mọi việc dang dở trước khi sang năm mới.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương vô cùng tháo vát và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó, khi mọi người xung quanh đều có ý chối từ. Để đạt được thành công, bên cạnh tính nhiệt tình, tháo vát, bạn còn cần phải duy trì được sự kiên nhẫn của mình, đừng bỏ dở mọi việc giữa chừng khi cảm thấy nhàm chán.

Về phương diện tình cảm, bạn nên chân thành hơn với nửa kia của mình, đừng tìm đủ mọi lý do để bào chữa cho những sai lầm của mình. Cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên khó mà lâu dài được.

Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư.

Con số may mắn: 21, 56

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu dần mở rộng phạm vi cuộc sống của mình chứ không chỉ quanh quẩn trong thế giới riêng nữa. Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay. Nhờ có bạn bè giúp đỡ, những công việc khó khăn cũng chẳng thể cản được bước của bạn.

Về mặt tình cảm, Bạn đang lý tưởng hóa tình yêu, chính vì vậy mà bạn khó có thể tìm được một nửa kia “đạt yêu cầu”. Có lẽ đã đến lúc bạn nên hạ tiêu chuẩn của mình xuống.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Con số may mắn: 87, 99

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn giữ được tinh thần lạc quan trong ngày hôm nay dù phải đối mặt với vấn đề gì đi nữa. Bạn còn truyền được năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Bạn xác định rõ những việc mình cần phải làm, vì thế mà dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng không bị bối rối. Bạn còn có thời gian rảnh giúp đỡ mọi người.

Về mặt tình cảm, Song Tử vốn là một người rất duyên dáng, vì vậy mà chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu bạn nhận được lời bày tỏ trong ngày hôm nay. Quyết định từ chối hay chấp nhận nằm trong tay bạn.

Song Tử không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn: 65, 88

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thường cảm thấy rất bối rối. Dường như bạn khó có thể tự quyết định mọi việc một mình. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn không nên giấu kín trong lòng. Hãy trao đổi với mọi người xung quanh để họ có thể giúp đỡ và đưa ra cho bạn gợi ý.

Về mặt tình cảm, chòm sao này và người ấy có thể xảy ra tranh chấp trong thời điểm này. Dường như dạo gần đây, bạn đã không thể chấp nhận được những lỗi lầm của đối phương nữa.

Cự Giải có thể nhận ra một vài hướng phát triển mới, đem lại một nguồn tiền bạc kha khá cho bản thân. Trong quá trình thử nghiệm, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Con số may mắn: 23, 64

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử muốn mở rộng các mối quan hệ của mình trong ngày này, nhưng bạn lại khó có thể hoàn toàn mở lòng. Bạn sợ rằng mình dành tình cảm cho những người không đáng. Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay chứ đừng mơ mộng xa vời. Bạn nên kết thúc mọi việc dang dở trước khi sang năm mới.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này không nên lo nghĩ quá nhiều về những điều còn chưa chắc có xảy ra hay không. Trước khi đến với một ai đó, hãy dành thời gian tìm hiểu kĩ đối phương.

Sư Tử có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối hàng triển vọng. Hoặc nếu còn chưa tự tin vào bản thân mình, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn thông qua việc đọc sách.

Con số may mắn: 10, 82

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể đưa ra những giải pháp rất thông minh, vấn đề có khó khăn, phức tạp đến đâu đi nữa dường như cũng chẳng thể nào làm khó được bạn. Bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong ngày và nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo. Năm tới, bạn còn có những bước thăng tiến tích cực hơn nữa.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia của mình, chính vì vậy mà quan hệ đôi bên ngày một bền vững. Người ấy chính là chỗ dựa khiến bạn thấy rất an tâm.

Xử Nữ là một người bán hàng tuyệt vời, vì thế mà bạn luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng.

Con số may mắn: 10, 82

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là người có tài ngoại giao, và điều đó càng được thể hiện rõ nét trong ngày này. Bạn có thể dễ dàng làm thân với bất cứ ai chỉ sau vài câu chuyện. Các mối quan hệ rộng rãi có thể giới thiệu cho bạn cơ hội đáng quý ngay trong những ngày cuối năm thế này. Điều này báo hiệu năm sau sẽ là một năm bận rộn nhưng đầy thời cơ.

Về mặt tình cảm, Thiên Bình chớ nên đến với ai đó vì một mục đích quá thực tế, ví dụ như là tiền bạc, địa vị, bởi như vậy thì quan hệ hai người sẽ chẳng thể gắn bó được.

Dù chòm sao này là người chi tiêu hào phóng nhưng bạn biết đâu là điểm dừng của mình, chính vì thế mà túi tiền của bạn luôn ở mức chấp nhận được.

Con số may mắn: 32, 55

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đối xử với mọi người một cách chân thành. Bạn nhận thấy xung quanh mình có rất nhiều bạn bè tốt, và mình cũng nên đáp lại tình cảm mọi người. Hãy tự tin phát huy điểm mạnh của mình, bạn sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên ở những ngày làm việc cuối năm này. Tương lai của bạn rất triển vọng.

Với tình cảm ấm áp, bạn khiến nửa kia vô cùng dựa dẫm và tin tưởng. Hai người luôn tâm sự với nhau mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống.

Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng không có ý định tiêu pha gì. Bạn thích dành tiền cho những kế hoạch lớn lao hơn.

Con số may mắn: 64, 78

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã biết suy nghĩ và cân nhắc mọi việc kỹ càng hơn trước. Bạn chẳng còn hành động bốc đồng theo cảm xúc nhất thời của mình nữa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay, dù là bạn sẽ phải hơi vất vả một chút. Hãy nhờ mọi người giúp đỡ nếu gặp phải việc khó không biết cách giải quyết.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này không nên đòi hỏi quá nhiều từ người ấy. Muốn tình yêu lâu bền, hai người phải biết dung hòa và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau.

Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư chỉ vì nhìn thấy món hời trước mắt. Hãy bình tĩnh để quan sát kĩ càng tình hình.

Con số may mắn: 64, 88

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chớ nên quá cả tin trong thời điểm này. Sự nhẹ dạ của bạn có thể khiến bạn bị kẻ xấu lợi dụng lúc nào không biết. Làm việc gì, bạn cũng cần có chính kiến của mình. Dù có gặp khó khăn đi nữa, bạn cũng chớ nên nghĩ đến việc từ bỏ. Hãy cố gắng bằng chính sức mình, bạn vốn có năng lực để giải quyết những vấn đề này.

Trong phương diện tình cảm, Ma Kết đừng vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa hiểu rõ. Bạn chớ nên đến với ai đó một cách quá nhanh chóng, bởi bạn sẽ dễ bị tổn thương trong tương lai.

Chòm sao này đã chi tiêu khá lý trí trong ngày hôm nay, vì vậy mà bạn không tiêu pha một khoản nào vô ích cả.

Con số may mắn: 10, 28

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác để cư xử cho đúng mực. Bạn đừng nên nghĩ rằng việc mọi người chiều theo mình là lẽ đương nhiên. Muốn mọi việc tiến triển suôn sẻ, bạn cần học cách quan sát vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau để có thể thỏa hiệp với phương pháp giải quyết vấn đề phù hợp nhất với tập thể.

Về mặt tình cảm, bạn không nên ép buộc người ấy phải làm theo ý của mình, bởi như vậy sẽ khiến đối phương cảm thấy mình không được trân trọng. Đôi khi, hãy chiều chuộng nửa kia của mình.

Bảo Bình có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của bản thân.

Con số may mắn: 46, 89

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất thân thiện với mọi người xung quanh. Thậm chí, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi đối phương còn chưa lên tiếng. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp khiến bạn thấy luôn vui vẻ, tích cực. Bạn có thái độ rất quả quyết khi giải quyết công việc, nhờ vậy mà bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đưa ra những suy đoán thiếu chính xác.

Về mặt tình cảm, chòm sao này biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, do đó, hai bạn tránh được nhiều mâu thuẫn không đáng có. Mối quan hệ của hai bạn rất đáng ngưỡng mộ.

Dù đã là cuối năm nhưng bạn sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Lòng tốt của bạn sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai.

Con số may mắn: 10, 82

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: