vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (05/06/2023)

Cập nhật lúc 04-06-2023 19:15:39 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Cự Giải gặp khó khăn trong việc thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc người khác trong ngày thứ 2. Chòm sao này sẽ làm việc cực kỳ chăm chỉ để đạt được chỉ tiêu của mình trong ngày hôm nay. Chứng khoán, điểm kiểm tra có thể không như bạn dự đoán, nhưng đừng để điều đó làm bạn thất vọng.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương khởi động ngày mới cho Bạch Dương, bạn trở thành một con người cầu toàn và có chút xét nét. Bạn thích cách làm việc có tổ chức và trật tự.

Suy nghĩ của bạn bay khắp nơi, nó khiến bạn tưởng tượng ra những cảnh không liên quan gì đến thực tế của tình yêu hiện tại. Cừu như người trên mây khiến nửa kia chẳng thể theo nổi.

Đây là thời gian để lên lịch cho các cuộc hẹn kiểm tra sức khỏe, nhổ răng hoặc niềng răng, khám tai mũi họng. Dù có hơi tốn tiền một chút nhưng nó cực kỳ xứng đáng.

Con số may mắn: 23, 42

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể chữa lành bản thân, ăn nhiều hơn và thích nghe nhạc. Chòm sao này có thể không vui vẻ và lạc quan khi đi làm trong ngày hôm nay như thường lệ, nhưng tin tốt là bạn sẽ hoàn thành công việc của mình. Hiệu quả làm việc vượt trội dù đầu óc đôi khi có chút lơ đễnh.

Một số sự kiện mạnh mẽ có thể làm tăng cảm hứng yêu đương và năng lượng tích cực trong con người chòm sao này. Hôm nay hãy tự đi ra ngoài và làm bất cứ điều gì bạn muốn để thư giãn đầu óc.

Chòm sao này có thể gặp phải các vấn đề về sức khỏe, đêm qua mất ngủ nên sáng nay có chút mệt mỏi. Nếu muốn tỉnh táo để làm việc, học bài nên thử uống một ly trà hoặc làm cốc cà phê.

Con số may mắn: 12, 42

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử khá thoải mái khi cho phép bản thân hòa mình vào mọi khía cạnh của cuộc sống, bớt suy nghĩ tiêu cực hơn. Sau những biến động gần đây trong công việc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin rằng mình có thể bắt đầu tiến lên các nấc thang thành công. Quả thực bạn có thể làm được nhưng đừng mong đợi nó đến dễ dàng nhé.

Cố gắng đối xử tốt với mọi người, ngay cả những người hiếm khi đối xử tốt với bạn. Bạn càng cười nhiều hơn khi ra ngoài thì càng có nhiều điều tốt đẹp gửi đến. Những người khác cũng sẽ nhận ra và bắt đầu mỉm cười nhiều hơn.

Chòm sao này có thể là nạn nhân của chứng mất ngủ, nó khiến bạn trở nên mệt mỏi và lười biếng. Muốn ngủ sớm thì trước khi đi ngủ nên để điện thoại cách xa người, uống nước ấm và giữ ấm phần bụng.

Con số may mắn: 24, 62

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải gặp khó khăn trong việc thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc người khác trong ngày thứ 2. Chòm sao này sẽ làm việc cực kỳ chăm chỉ để đạt được chỉ tiêu của mình trong ngày hôm nay. Chứng khoán, điểm kiểm tra có thể không như bạn dự đoán, nhưng đừng để điều đó làm bạn thất vọng.

Cự Giải cảm thấy muốn gần gũi với người thân hoặc ăn cơm tối với cha mẹ. Gần đây sự ổn định trong cảm xúc của bạn lên cao nên bớt cáu gắt và bực bội với những người xung quanh dần đều.

Chòm sao này đang khá quan tâm đến chế độ ăn uống của mình, dạo gần đây bớt ăn đồ dầu mỡ, cay nóng, thay vào đó là ăn trái cây nhiều hơn để hạn chế việc thèm ngọt từ các thực phẩm có chứa đường hóa học.

Con số may mắn: 11, 96

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không nên hấp tấp, bạn cần để ý những sự việc nhỏ nhặt xung quanh mình. Chiêm tinh dự đoán một tin tốt lành đến từ vùng đất xa xôi có thể khiến bạn vui mừng khôn xiết. Những người đang chuẩn bị thi tốt nghiệp thì nên ôn tập theo lời dạy của thầy cô mình yêu quý.

Tối nay bạn lại có tâm trạng muốn lao vào người yêu và say đắm bên những câu nói ngọt ngào. Những người còn độc thân thì muốn đi chơi với bạn bè nhiều hơn, ai rủ bạn cũng sẵn sàng đi.

Trong nửa đầu của ngày, sức khỏe hoặc tâm trạng có thể không được tốt cho lắm. Đầu óc cứ không được tập trung, thi thoảng mơ đến những chuyện viển vông.

Con số may mắn: 50, 82

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hơi khó chịu, bạn muốn được ở bên cạnh những người thân nhiều hơn để chữa lành tâm hồn. Chòm sao này sẽ có thể tập trung rất tốt vào bất cứ việc gì bạn muốn, vì vậy hãy sử dụng tốt khả năng này để làm lợi thế cho mình, đây là một ngày thứ 2 làm việc năng suất hơn mong đợi.

Xử Nữ đang tìm kiếm sự an toàn, sự nuôi dưỡng và ấm áp, bạn sẽ nói ra những nhu cầu của mình với những người thân thiết. Chỉ là đôi khi có chút yếu lòng chỉ muốn được bình yên.

Chòm sao nay nên tập thể dục nhiều hơn thay vì ngồi 1 chỗ 8 tiếng rồi về nhà nằm ngủ hoặc nằm lướt điện thoại cả ngày. Còn trẻ thì chưa thấy bệnh nhưng khi về già bạn sẽ thấy rõ hậu quả.

Con số may mắn: 43, 69

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể có căng thẳng và cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn. Một người bạn hoặc một thành viên của nhóm có thể làm bạn ngạc nhiên trong ngày hôm nay. Có lẽ họ sẽ gợi ý điều gì đó mà bạn không mong đợi được nghe? Hoặc bạn có thể ngạc nhiên vì những người trong nhóm đang có một hướng đi khác?

Thứ 2 này bạn mơ hồ cảm thấy bồn chồn. Bạn có thể thu hút ai đó đến với mình - người có thể làm mọi thứ xáo trộn một chút vì bạn muốn như thế. Yêu hay độc thân là quyết định ở bạn.

Chòm sao này đang gặp vấn đề về béo phì, ăn uống không kiểm soát, hay ăn đồ ngọt. Bạn nên xem lại chế độ ăn uống và luyện tập của mình kẻo thừa cân lúc nào không hay.

Con số may mắn: 23, 89

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nhạy cảm, giàu cảm xúc và dễ để ý những điều xung quanh làm tổn thương mình. Hãy cho bản thân thêm thời gian để giải quyết những việc không mong muốn nhé. Tình trạng thiếu nhân viên, giao hàng chậm trễ, thiết bị hỏng và mất điện có thể xảy ra trong hôm nay.

Những bậc phụ huynh nên hết sức cảnh giác trong ngày hôm nay vì đây là ngày dễ xảy ra tai nạn cho con em mình. Các bạn đang yêu thì nên hạn chế tranh cãi với nửa kia kẻo 1 trong 2 người sẽ bỏ đi.

Uống đủ nước quan trọng với tất cả mọi người, nhưng với chú Hổ Cáp, uống nhiều nước trong suốt cả ngày để suy trì sự cân bằng, năng lượng và sức khỏe lại là điều vô cùng mệt mỏi, bạn nên uống thêm nước.

Con số may mắn: 15, 88

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cởi mở đón nhận những điều mới mẻ đến với cuộc sống của mình trong ngày đầu tuần này. Ý tưởng mới, địa điểm mới, người mới và tình huống mới sẽ khiến hôm nay trở thành một ngày hấp dẫn đối với bạn. Mã Mã làm việc bằng tinh thần hứng khởi, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mình.

Nhân Mã đang tràn đầy niềm vui và nhiệt huyết cho cuộc sống! Đây là lý do tại sao bạn muốn lập kế hoạch du lịch hoặc làm bất cứ điều gì để mở rộng tầm nhìn của mình cùng với bạn bè hoặc nửa kia trong thời gian này.

Chòm sao này hơi tham kiếm tiền nên sức khỏe có dấu hiệu yếu dần đi. Dẫu biết cơm áo gạo tiền rất quan trọng nhưng đừng để nó làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 20, 31

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vô cùng rắn rỏi, bản lĩnh, dám chống lại những chỉ trích về bản thân mình trong ngày thứ 2 này. Những người làm tâm linh, nghệ thuật, kinh doanh hôm nay sẽ gặp may mắn hơn mọi ngày. Đầu tuần bạn có lộc từ khách hàng, không gặp phải nhiệm vụ khó nhằn.

Ma Kết sẽ có thể bị ám ảnh về điều gì đó. Đó có thể là việc khám phá bí mật về người khác, hoặc về những gì đang diễn ra ở trong cuộc sống của một ai đó mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Sự chăm chỉ của Kết có thể gây tổn hại cho họ. Chòm sao này "cai trị" xương và khớp, hoạt động mạnh khiến họ cảm thấy đau nhức thường xuyên hơn do quá chăm chỉ làm việc.

Con số may mắn: 23, 52

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá dễ bị dụ dỗ, hay tin người và ngốc nghếch. Hãy đợi một thời điểm tốt hơn để đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc.

Một cuộc trò chuyện với cha mẹ hoặc sếp (đặc biệt là người trong quá khứ của bạn) sẽ rất căng thẳng vì cả hai bên đều muốn bày tỏ quan điểm của mình. Bảo Bảo nên nhẫn nhịn.

Đụng độ với người yêu cũ, bạn cũ khiến chòm sao này đau đầu và xuống tinh thần. Gần đây tâm trạng không tốt, đầu óc lúc nào cũng căng thẳng, lo lắng đủ thứ chuyện.

Con số may mắn: 78, 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có chút bức bối, mệt mỏi vì những việc nhỏ nhặt. Cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ được nhiều người biết đến hơn vì khả năng học tập và làm việc siêu tốt. Nhiều bạn sẽ tham gia nhiều hơn vào các câu lạc bộ, nhóm và tổ chức để cuộc sống không bị nhàm chán.

Chòm sao này rất dễ nổi cáu vì những người đang làm phiền mình. Hôm nay bạn chỉ muốn được ở yên một mình, đừng ai lại gần hỏi han linh tinh kẻo bị chòm sao này mắng.

Về phương diện sức khỏe, mục tiêu cân nặng của bạn rất khó hoàn thành vì bạn rất nhanh chán. Nếu muốn giảm cân thì bạn hay nên tham gia vào các hội nhóm có thói quen để rèn luyện thân thể.

Con số may mắn: 23, 66

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: