vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (14/08/2021)

Cập nhật lúc 13-08-2021 14:10:49 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử sẽ trở nên rất nhạy cảm. Cảm xúc của chòm sao này cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Song Tử đang còn phải giải quyết rất nhiều vấn đề còn tồn đọng vào hôm nay, điều đó khiến bạn áp lực và khó chịu với mọi thứ.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 14/8/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay rất nóng vội và không giữ được sự bình tĩnh vốn có. Bạn nên biết hiện giờ sẽ không phải là lúc mà mọi chuyện đều được như mong muốn của bản thân. Chính vì thế cần học cách chấp nhận mọi thứ.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương đang trở nên quá độc đoán mà nó sẽ là mồi lửa khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên xấu đi. Chòm sao này cần biết tiết chế cảm xúc và thấu hiểu đối phương hơn nữa.

Tình trạng sức khỏe, chính sự căng thẳng và áp lực trong công việc, khiến cho sức khỏe của bạn đang dấu hiệu đi xuống. Bạch Dương cần hãy gạt hết nỗi âu lo sang một bên để đầu óc được thư giãn và thoải mái hơn.

Con số may mắn: 26, 76

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ gặp phải nhiều rắc rối. Những vấn đề phát sinh trong công việc sẽ làm cho bạn lo lắng và suy nghĩ nhiều hơn. Nếu Kim Ngưu kiên trì và cố gắng để giải quyết mọi khúc mắc còn tồn đọng trong công việc thì chắc chắn rằng cung hoàng đạo này sẽ may mắn thăng tiến và thành công hơn rất nhiều.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như là cách thể hiện tình yêu của chòm sao này đang có phần hơi thái quá khiến cho người ấy không thấy được thoải mái. Thái độ chiếm hữu của bạn sẽ làm cho nửa kia rất khó chịu và có thể còn muốn kết thúc mối quan hệ này.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu không được ổn định lắm. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này không nên liều lĩnh thực hiện các phi vụ đầu tư mà chưa có sự tìm hiểu kỹ càng.

Con số may mắn: 68, 80

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử sẽ trở nên rất nhạy cảm. Cảm xúc của chòm sao này cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Song Tử đang còn phải giải quyết rất nhiều vấn đề còn tồn đọng vào hôm nay, điều đó khiến bạn áp lực và khó chịu với mọi thứ.

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy không bình tĩnh được nếu người ấy có làm trái ý của bạn. Song Tử không nên quá ép buộc nửa kia làm theo ý kiến của mình, vì nó sẽ làm cho bạn hối hận khi họ không chịu được mà rời bỏ bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có dấu hiệu không được dư dả cho lắm. Chòm sao này nên cân nhắc kỹ trước khi có bất kỳ quyết định chi tiêu nào.

Con số may mắn: 8, 16

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải có hội để thể hiện được năng lực của bản thân. Bạn nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để cấp trên và mọi người có thể biết được thực lực của bạn. Cung hoàng đạo này sẽ sớm đạt được những thành công như đã kỳ vọng.

Tình trạng sức khỏe của Cự Giải vào hôm nay đang tốt lên rất nhiều. Cơ thể của chòm sao này đã được cải thiện hơn rất nhiều rồi, tuy nhiên lời khuyên cho bạn vẫn cần phải cố gắng nghỉ ngơi và ăn uống thêm nhiều hơn.

Có thể thấy được thời gian qua cung hoàng đạo này đã chi tiêu quá nhiều cho sở thích cá nhân mà không quan tâm tới số tiền mà mình đang có. Vì vậy, bạn cần có kế hoạch tích lũy đề phòng những trường hợp cấp bách trong tương lai.

Con số may mắn: 11, 95

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày mới của Sư Tử sẽ rất suôn sẻ và thuận lợi trong mọi vấn đề. Những ý tưởng sáng tạo của chòm sao sẽ nhận được sự đánh giá cao. Do đó mọi công việc mà bạn được giao đều sẽ được giải quyết rất nhanh chóng và đơn giản.

Về phương diện tình cảm, với Sư Tử đang độc thân thì bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, vì có rất nhiều người tuy không đạt yêu cầu của bạn nhưng họ yêu thương bạn rất nhiều.

Tình hình tài chính vào hôm nay của Sư Tử cần được kiểm soát chặt chẽ và rõ ràng hơn nữa. Nếu cứ mãi chi tiêu hoang phí thì chòm sao này sẽ mãi chẳng thể tiết kiệm được khoản nào.

Con số may mắn: 7, 85

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên nhạy cảm và luôn có những suy nghĩ đắn đo. Những vấn đề phát sinh vào hôm nay sẽ có thể khiến cho bạn trở nên bực tức. Tuy nhiên cảm giác sẽ không tồn tại quá lâu, cung hoàng đạo này cũng sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc một cách nghiêm túc nhất.

Bạn thấy khỏe khoắn và thoải mái vào ngày hôm nay. Đây chính kết quả tốt đẹp mà bạn nhận được khi thực hiện chế độ ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Hãy tiếp tục cố gắng và duy trì.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ hãy suy nghĩ tất cả những vấn đề theo chiều hướng đơn giản nhất. Có như vậy, cả đối phương và bạn cũng sẽ thoải mái và gắn bó lâu dài.

Con số may mắn: 22, 75

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày cuối tuần yên bình. Chòm sao này sẽ không cần lo lắng quá nhiều về mọi chuyện.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang có những suy nghĩ về mối quan hệ này giữa hai bạn. Dường như những yêu thương và tình yêu nồng nhiệt của bạn và nửa kia đang dần phai nhạt.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vào ngày hôm nay rất ổn định. Số tiền bỏ ra đúng chỗ sẽ phát huy được tác dụng.

Con số may mắn: 22, 66

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đang rất năng động và nhiệt huyết trong tất cả mọi vấn đề. Trí tưởng tượng của bạn đang rất sáng tạo, nó khiến cho chòm sao này thoải mái thể hiện bản thân.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này hãy trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn với nửa kia để hai bạn ngày càng thấu hiểu và gắn bó.

Cung hoàng đạo này cần có cách thức chi tiêu, quản lý tài chính cụ thể và chi tiết.

Con số may mắn: 12, 16

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ khá suôn sẻ. Mọi chuyện vấn đề đang được diễn ra đúng theo những kế hoạch và bạn đã đặt ra. Do đó chòm sao này sẽ sớm có được thành công như mong đợi mà thôi.

Về phương diện tình cảm, cả bạn và người ấy dù đã có một khoảng thời gian yêu nhau rất lâu rồi, tuy nhiên cả hai vẫn rất nồng nhiệt như ban đầu. Có lẽ cũng bởi vì sự thấu hiểu và quan tâm đến cảm xúc của đối phương mà tình cảm của hai bạn không những phai nhạt đi mà càng thêm gắn bó.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này sẽ xuống dốc không phanh nếu như bạn ngày càng thiếu quan tâm đến bản thân mà chỉ mãi chạy theo những sở thích ăn uống và nghỉ ngơi không điều độ. Hãy hạn chế những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và nên ngủ sớm hơn.

Con số may mắn: 18, 76

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vui vẻ và may mắn. Những khía cạnh mới năng lực mới của bạn sẽ được cấp trên khai phá. Chính vì thế, bạn biết được điểm mạnh của mình là gì, từ đó nỗ lực hơn nữa để thành công hơn trong công việc.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ rất thuận lợi, khi những cơ hội kiếm tiền đến với bạn vào hôm nay. Thế nhưng bạn cũng cần phải thật chú ý và cẩn trọng khi đưa ra mọi quyết định đầu tư.

Trong vấn đề tình cảm, có vẻ như ngày càng nhiều những mâu thuẫn đang nảy sinh giữa cả hai người. Bạn và người ấy cần biết cân bằng mọi vấn đề để không làm cho mối quan hệ này càng xa cách.

Con số may mắn hôm nay: 73, 88

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất tự tin để thể hiện bản thân mình. Dù gặp bất cứ khó khăn gì cũng sẽ không cản bước được bạn đi tới thành công. Năng lực sẵn có của Bảo Bình cùng với sự giúp đỡ của quý nhân thì đích đến của bạn sẽ rất gần.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình và người ấy đang rất yêu thương nhau và cả hai đang tiến đến một mối quan hệ xa hơn nữa. Tuy nhiên, để đi xa hơn được với nhau thì hai bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống để không xảy ra tranh cãi.

Tình hình tài chính hôm nay của Bảo Bình ổn định, bạn chỉ chi tiêu cho những việc thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày.

Con số may mắn: 10, 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư xảy ra những mâu thuẫn căng thẳng không đáng có. Do đó bạn không thể tập trung để hoàn thành công việc.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư và người ấy không tìm được tiếng nói chung. Điều đó chính là nguyên nhân xảy ra những rạn nứt trong mối quan hệ này.

Vấn đề tài chính của bạn ít có biến động. Đang là thời điểm dịch bệnh nên bạn cũng không có nhu cầu mua sắm nhiều, nên cũng “bảo toàn” được ví tiền.

Con số may mắn: 25, 78

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: