vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (09/04/2022)

Cập nhật lúc 08-04-2022 20:39:36 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Cự Giải sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối trong ngày này. Với sự kiên trì và nhẫn nại, cung hoàng đạo này sẽ quyết không bỏ cuộc dù phải đối diện với các thử thách cam go đến thế nào. Bạn cũng không ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của người khác, chòm sao này sẽ nhanh chóng được tiếp thêm sức mạnh.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ rất khó giữ được sự bình tĩnh mà đưa ra những hành động có phần hơi nóng vội. Các quyết định vội vàng sẽ khiến cho mọi công sức của chòm sao này đổ sông đổ biển đấy nhé.

Đặc biệt là trong phương diện về tiền bạc, bạn cần phải hết sức cẩn trọng, và không nên có những hành động bốc đồng liều lĩnh kẻo mất tiền lúc nào không biết.

Tâm trạng của chòm sao này đang thay đổi đến chóng mặt, lúc vui khi buồn khó mà đoán biết trước được. Cung hoàng đạo này dễ nổi nóng với nửa kia của mình chỉ bởi vì các lý do nhỏ nhặt.

Con số may mắn: 12, 45

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang cư xử có phần hơi thái quá trong ngày này. Không phải lúc nào mọi vấn đề cũng diễn ra theo đúng ý đâu, do đó bạn hãy chấp nhận thực tế rằng mọi sự sai sót sẽ chính là điều hoàn toàn xảy ra. Thay vì trách móc mình hay ai đó bạn hãy xem xét lại mọi chuyện để xử lý nhanh gọn nhất.

Về phương diện tình cảm, mọi sự bất đồng hoặc là mâu thuẫn sẽ không thể nào biến mất nếu như chòm sao này vẫn tiếp tục cố chấp như vậy. Mọi chuyện đang dần căng thẳng và tồi tệ hơn nhiều, nếu như cả hai vẫn đang càng trở nên căng thẳng như vậy.

Áp lực đè nén sẽ khiến chòm sao này luôn ở trong trạng thái căng thẳng, sức khỏe cũng vì vậy mà trở nên giảm sút đi rất nhiều. Kim Ngưu nên dành cho mình một khoảng nghỉ, không nên quá gắng sức.

Con số may mắn: 56, 77

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày thứ 7 tràn đầy niềm vui và sự hứng khởi. Với tinh thần làm việc hăng say, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành được mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp phải bất kỳ sự rào cản nào.

Về phương diện tình cảm của bạn chưa khi nào lại ngọt ngào và lãng mạn đến thê. Cả hai bạn sẽ dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương nhau hết mực, thật khiến cho ai cũng sẽ đều phải rất ghen tị.

Cung hoàng đạo này không nên lười biếng thêm nữa, Song Tử cần chăm chỉ luyện tập và ăn uống để cải thiện cơ thể của bản thân. Nếu không thì đến được phòng tập thì các bài tập đơn giản tại nhà cũng sẽ giúp cho cơ thể của bạn được khỏe mạnh hơn nhiều.

Con số may mắn: 65, 89

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối trong ngày này. Với sự kiên trì và nhẫn nại, cung hoàng đạo này sẽ quyết không bỏ cuộc dù phải đối diện với các thử thách cam go đến thế nào. Bạn cũng không ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của người khác, chòm sao này sẽ nhanh chóng được tiếp thêm sức mạnh.

Tiếc rằng, trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này lại không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Cự Giải dễ nổi nóng và nói ra những lời sẽ khiến cho đối phương cảm thấy rất tổn thương.

Về mặt tình cảm, những khoản phải chi đang liên tục phát sinh sẽ khiến cho túi tiền của bạn ngày càng vơi dần. Đã đến lúc chòm sao này sẽ cần phải kiểm soát chặt chẽ nếu như mà không muốn rơi vào cảnh nợ nần.

Con số may mắn: 15, 62

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không cần phải lo lắng bất cứ điều gì trong ngày này. Mọi chuyện đang diễn ra một cách suôn sẻ thuận lợi. Hôm nay bạn tận hưởng được mọi sự thành quả thu được sau tất cả những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua. Hãy tận hưởng và tiếp tục cố gắng phấn đấu nhiều hơn.

Về mặt tình cảm, bạn không nên bỏ lỡ các cuộc gặp mặt hay tụ họp bạn bè trong ngày này. Đây sẽ chính có thể là cơ hội tuyệt vời để Sư Tử có thể gặp được một nửa mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay đấy nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có những tiến triển rất tích cực trong ngày hôm nay. Liệu rằng chòm sao này có thể chớp lấy thời cơ này để thu tiền bạc về cho mình hay không, còn phụ thuộc vào sự nỗ lực và cố gắng của bạn.

Con số may mắn: 56, 77

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có được những cơ hội để tỏa sáng với các khía cạnh mới mẻ của chính mình. Với các ý tưởng độc đáo và khác biệt, chòm sao này sẽ khiến mọi người xung quanh có sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Xử Nữ để lại những dấu ấn mạnh mẽ mà có lẽ không phải ai cũng có thể làm được.

Về mặt tình cảm, những ai còn đang độc thân sẽ nhận được không ít sự quan tâm của những đối tượng khác giới với sức hút khó cưỡng của mình. Nếu chòm sao này cảm thấy ai đó phù hợp thì bạn hãy nhanh bật đèn xanh.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này sẽ được cải thiện rất nhiều trong khoảng thời gian này. Bạn nên tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt và tập luyện một cách điều độ như thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 12, 33

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có cuộc sống bình yên. Không có nhiều vấn đề gì phát sinh trong ngày thứ 7 này, do đó chòm sao này sẽ có thể tận hưởng một ngày không quá nhiều vướng bận gì cả. Mọi chuyện đang được diễn ra đều đều như vốn dĩ đang có.

Về mặt tình cảm, sau thời gian dài xa cách, cả hai có được cơ hội gặp lại nhau, bạn hãy tiếp tục phát triển mối quan hệ. Chỉ cần cả hai luôn biết quan tâm lắng nghe và thấu hiểu đối phương thì chắc chắn sẽ không còn điều gì ngăn cản được đôi bạn đến với nhau cả.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có nhiều biến động gì nhiều cả. Đây một phần là nhờ kế hoạch quản lý chi tiêu mà chòm sao này đã lên từ trước. Nếu mà bạn chịu khó năng nổ tìm cho mình các cơ hội kiếm tiền mới thì còn dư dả hơn.

Con số may mắn: 65, 77

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đang cảm thấy bất an trong ngày thứ 7 này. Các quyết định có phần nóng vội trong thời điểm này sẽ khiến cho chòm sao này sẽ gặp phải rất nhiều sự rắc rối trong tương lai. Hãy suy xét thật cẩn trọng trước khi hành động để bản thân trong phải hối tiếc.

Có vẻ như tiền trong túi chòm sao này sẽ vơi đi rất nhiều trong ngày hôm nay đấy nhé. Cung hoàng đạo này sẽ cần sớm kiểm soát lại những khoản chi tiêu của bản thân nếu như mà không muốn rơi vào tình trạng rỗng túi.

Sự mâu thuẫn vẫn tiếp tục sẽ khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng trở nên căng thẳng hơn nhiều. Cả hai đều đang không ai chịu nhường ai, và cứ mãi khăng khăng với ý kiến riêng của mình.

Con số may mắn: 32, 55

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ trở nên táo báo và quyết liệt hơn nhiều trong các quyết định quan trọng. Cung hoàng đạo này không e sợ hay nao núng trước bất cứ khó khăn nào cả. Chòm sao này tự tin vào khả năng của bản thân và quyết tâm vượt qua chính mình.

Các cuộc gặp gỡ bạn bè trong ngày này sẽ giúp chòm sao này có được cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp. Cả hai như thể đã quen nhau từ trước, hợp nhau một cách không ngờ nổi.

Nhân Mã cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống sinh hoạt của bản thân đấy nhé. Có vẻ như Chòm sao này đã bỏ bê sức khỏe của mình quá lâu rồi đấy. Đây sẽ chính là một trong các lý do khiến cho sức khỏe của bạn giảm sút.

Con số may mắn: 21, 33

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ nhận được nhận không ít những lời khen ngợi trong ngày này. Sự thể hiện của cung hoàng đạo này sẽ nhận được sự đánh giá rất cao của tất cả mọi người. Các thành tích mà Ma Kết đang đạt được trong khoảng thời gian này sẽ rất xứng đáng.

Các nguồn thu nhập từ nghề tay trái của bạn đang ngày càng tăng lên rất nhiều. Sự năng động và táo bạo của Ma Kết đã đem lại cho bạn được những thành quả một cách rất xứng đáng.

Bạn không nên quá khắt khe với chính mình đấy nhé, bầu không khí giữa cả hai đang dần trở nên ngột ngạt hơn. Hãy để cho chính bạn và nửa kia một khoảng riêng tư cần thiết.

Con số may mắn: 58, 92

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ không mấy tích cực cho lắm trong ngày này. Mọi sự rắc rối ập đến sẽ khiến cho bạn không kịp trở tay. Chòm sao này sẽ phải tổn hao rất nhiều công sức mới mong có thể khiến cho mọi chuyện sẽ trở lại vị thế như ban đầu. Những lời khuyên của người đi trước sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong thời gian này.

Bạn không nên để bản thân rơi vào bẫy của những kẻ xấu bụng để rồi tiền bạc bay theo gió. Chòm sao này hãy thật tỉnh táo và sáng suốt, không nên tin vào bất cứ ai vào lúc này.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này đang tiến triển theo chiều hướng không được tốt cho lắm. Bệnh tật sẽ tìm đến nếu chòm sao này cứ tiếp tục bỏ bê chính mình như vậy.

Con số may mắn: 11, 57

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần cảm nhận rõ ràng sự cô đơn khi không có ai ở bên cạnh. Chòm sao này đã để lỡ rất nhiều những cơ hội để có được một người phù hợp ở bên mình. Bạn không nên mãi cố chấp với chính các tiêu chuẩn quá mức với khả năng của mình như thế.

Sự do dự của bạn sẽ khiến cho tiến độ công việc của Song Ngư đang bị chậm lại rất nhiều trong thời điểm hiện tại. Nếu như mà không thể đưa ra quyết định, thì bạn hãy tìm đến người có kinh nghiệm để có thể cho mình những gợi ý chính xác.

Với số tiền đang có được trong tay, chòm sao này có thể chi tiêu thoải mái trong một thời gian mà không cần phải suy nghĩ và đắn đo gì nhiều cả. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà ỷ lại, hãy nên tiếp tục đầu tư để gia tăng tài sản cho mình.

Con số may mắn: 68, 90

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: