vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (14/06/2022)

Cập nhật lúc 13-06-2022 19:17:15 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Sư Tử không muốn lắng nghe bất cứ một ai khuyên cả. Cung hoàng đạo này cần phải ưu tiên việc mà mình đang cảm thấy hào hứng để làm trước, tránh tình trạng bỏ dở giữa chừng. Rồi chòm sao này sẽ xử lý được mọi chuyện ổn thỏa hơn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có những quyết tâm mạnh mẽ cho trong ngày thứ 3 này. Bạn mong muốn sẽ có thể thử thách bản thân hơn nữa, muốn có thể thực hiện điều chưa từng được làm. Cung hoàng đạo này không nên cứ đắn đo và lo lắng mãi như thế.

Về mặt sức khỏe, chòm sao này cần phải chăm chỉ tập luyện hơn nữa, đừng vì thời tiết nóng bức mà lười nhé. Những động tác dù chỉ là nhỏ nhất nhưng cũng giúp cho cơ thể của bạn được khỏe mạnh.

Trong phương diện tình cảm, Bạch Dương không nên giận hờn vô cớ rồi không giãi bày những suy nghĩ của mình cho họ được biết. Vì vậy bạn cần trò chuyện nhiều hơn nữa để cho cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 24, 68

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay có các hành động khó hiểu. Điều đó một phần là bởi vì phán đoán của bạn có thể đang đi chệch hướng. Hôm nay chòm sao này sẽ có được một ngày làm việc rất hiệu quả và đạt được những thành tích đáng kể.

Cung hoàng này không nên mải mê kiếm tiền mà quên đi sức khỏe. Bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa để có thể thư giãn và lấy lại tinh thần sau thời gian làm việc vất vả và lao lực.

Về mặt tình cảm, Kim Ngưu đang có xu hướng tự cho bản thân là trung tâm, và không suy nghĩ đến cảm nhận của người khác. Việc này khiến cho tình cảm của hai bạn ngày xa cách, và có những rạn nứt khó thể làm lành được.

Con số may mắn: 44, 69

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thường quyết đoán và tự tin một cách thái quá. Một số phán đoán của bạn trong thứ 3 này sẽ không hoàn toàn chính xác cho dù bạn có tính toán và suy luận đến đâu đi chăng nữa. Đôi khi bạn cần biết im lặng đúng lúc đúng chỗ để thể hiện sự tinh tế và hiểu biết.

Về mặt tài chính, tình hình tài chính vào thời điểm hiện tại của bạn luôn được đảm bảo cũng bởi vì một phần nhờ vào những nỗ lực của chòm sao này rất nhiều. Song Tử cần kiên trì bởi vì bạn sẽ sớm đạt được những mục tiêu của mình.

Về mặt sức khỏe, Song Tử nên hạn chế các loại thực phẩm được chế biến sẵn, chúng sẽ không chỉ chứa nhiều muối mà sẽ có thể gia tăng tỷ lệ mắc phải những căn bệnh về hệ tiêu hóa và dạ dày.

Con số may mắn: 13, 80

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang gặp phải rất nhiều vấn đề cần giải quyết, thế nhưng bạn lại sẽ chọn cách im lặng và lảng tránh, và có xu hướng đánh lạc hướng. Nhiệm vụ trong ngày hôm nay của bạn đòi hỏi tốc độ và sự chính xác rất cao.

Trong vấn đề tình cảm, Cự Giải sẽ thấy mọi chuyện đang diễn ra một cách rất suôn sẻ, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Tình cảm của bạn và người ấy cứ nồng nàn thắm thiết nhờ vào sự quan tâm và lắng nghe nhau của cả hai.

Về phương diện sức khỏe, bạn đang phần chủ quan, bỏ bê việc chăm sóc cơ thể không điều độ trong thời gian này, và đây sẽ chính là lý do cung hoàng đạo này thường xuyên bị ốm.

Con số may mắn: 25, 89

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không muốn lắng nghe bất cứ một ai khuyên cả. Cung hoàng đạo này cần phải ưu tiên việc mà mình đang cảm thấy hào hứng để làm trước, tránh tình trạng bỏ dở giữa chừng. Rồi chòm sao này sẽ xử lý được mọi chuyện ổn thỏa hơn.

Về mặt sức khỏe, có lẽ Sư Tử cần ưu tiên những đồ ăn có chất xơ có trong ngũ cốc và không thể thiếu trong những thực đơn nhiều rau củ quả hàng ngày để cơ thể được tiêu hóa tốt hơn.

Cung hoàng đạo này cần trân trọng tình cảm người ấy đang dành cho mình và khuyến khích đối phương những việc mà mình yêu thích bằng lời khen ngợi và động viên. Bạn không nên cứ im lặng trong khi đối phương lại đang thể hiện sự quan tâm đến bạn.

Con số may mắn: 33, 68

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có góc nhìn lạc quan, bạn thể hiện là một người dễ thương, tốt bụng với mọi người. Hôm nay nếu bạn có làm gì thì hãy nhớ phải từ tốn kẻo phạm sai lầm. Chòm sao này cũng cần âm thầm quan sát rồi hẵng thể hiện bằng hành động.

Về mặt tài chính, Xử Nữ cần hạn chế mua những món đồ rẻ và để mãi trong tủ mà không dùng đến, bởi vì đó điều đó sẽ rất lãng phí. Cung hoàng đạo này hãy nên ưu tiên đồ dùng có chất lượng và sử dụng được lâu dài.

Về mặt sức khỏe, việc ăn ngoài nhiều và thức khuya sử dụng các thiết bị điện tử khiến cho cơ thể của bạn đang có sự lão hóa và mắt yếu đi rất nhiều. Bạn cần nhanh chóng thay đổi thói quen xấu này của mình ngay.

Con số may mắn: 03, 15

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất nhanh chóng và tỉ mỉ xử lý các tình huống xảy ra trong ngày. Vì vậy bạn sẽ sớm hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra. Hôm nay bạn khiến cho mọi người sẽ phải bất ngờ về khả năng của mình.

Về mặt sức khỏe, Thiên Bình không quên việc ăn sáng đầy đủ bởi vì tình trạng bệnh dạ dày của bạn đang ngày càng trở nặng hơn nhiều rồi đấy. Nếu không thay đổi đồng hồ sinh hoạt sớm thì rất có thể những cơn đau bụng sẽ càng kéo dài dai dẳng.

Về mặt tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc của người ấy dành cho bạn rất đáng trân trọng, thế nhưng chòm sao này đừng xem đó là đương nhiên. Bạn cũng cần đáp lại bằng các cử chỉ quan tâm hơn dành cho đối phương.

Con số may mắn: 22, 45

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có một lợi thế và may mắn hơn mọi người trong ngày hôm nay. Thế nhưng để thể có nhiều thành công rực rỡ, bạn cũng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Với những kinh nghiệm làm việc của bản thân được tích lũy, bạn sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công cho mình.

Khả năng kiếm tiền của chòm sao này là điều vô hạn thế nhưng Hổ Cáp lại đang không tự tin vào chính mình. Bạn cần học cách tư duy để thành công, giúp mình có được những sự thay đổi tích cực cho bản thân.

Hổ Cáp cần cố gắng giữ gìn tình cảm tốt đẹp với mọi người. Các mối quan hệ tốt sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái trò chuyện và quan tâm chia sẻ những vấn đề với người khác, mà không phải ngại ngùng hay giữ kín chúng một mình.

Con số may mắn: 44, 69

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có tâm hồn mơ mộng, và luôn có những suy nghĩ tích cực, thoải mái. Dù cho có rất nhiều công việc đang đổ dồn lên đầu bạn cần giải quyết, thế nhưng bạn rất thong thả để xử lý từng vấn đề. Điều đó có thể khiến tốc độ chậm, nhưng sẽ khiến cho không gặp phải bất cứ sai sót nào cả.

Về mặt tài lộc, Nhân Mã không nên quá vội vàng tham gia để đầu tư theo những làn sóng hiện tại. Khi bản thân chưa hiểu gì thì đó chẳng khác gì một trò may rủi cả.

Về mặt sức khỏe, với tình trạng thiếu ngủ hiện tại, đây chính là một vấn đề bạn không được chủ quan, điều đó sẽ khiến cho tâm trạng sa sút, hiệu suất công việc cũng sẽ bị giảm sút đi rất nhiều.

Con số may mắn: 22, 56

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có cơ hội sáng tạo hơn nữa. Bạn nên thử vận dụng cho công việc của mình. Thay vì cứ đánh giá sự năng suất qua số giờ hoàn thành công việc, hãy dồn hết sự chú ý vào từng vấn đề chi tiết. Viết ra các mục tiêu cụ thể, bạn sẽ cần vài phút để sắp xếp cách làm việc sao cho trôi chảy.

Nếu như có một ai hỏi về thu nhập, Ma Kết không thể cứ nói dối mãi được, thế nhưng sẽ không phải lúc nào bạn cũng phải nói thật. Vì vậy câu trả lời của bạn sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của cả hai nếu như có sự vay mượn.

Về mặt tình cảm, bạn cần phải sẽ kiểm soát cơn giận của mình hơn nữa, đừng để sự tức giận, nông nổi khiến cho mối quan hệ hiện tại của cả hai có tốt đẹp đến đâu, cũng sẽ sớm bị rạn nứt.

Con số may mắn: 10, 23

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong ngày sẽ rất dễ xúc động, bồn chồn và kích động, bạn cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi của mình. Bạn nên thực tế hơn về việc mình có thể làm gì và nhờ vả được việc gì. Để không làm ảnh hưởng đến người khác.

Về mặt tài lộc, chòm sao này đang không ngừng cố gắng dùng khả năng, thế mạnh của mình để có thể tạo ra thu nhập và điều đó giúp bạn gia tăng tiền bạc, và đừng mong rằng ai đó sẽ tự nhiên cho bạn tiền.

Hôm nay Bảo Bình có thể gặp những rắc rối lớn với người ấy. Các bạn còn độc thân sẽ đang rất nhớ đối phương tuy nhiên lại không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình lại không được đáp trả.

Con số may mắn: 89, 02

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần chú ý và cẩn thận kẻo sẽ bị người khác lợi dụng đấy nhé. Một khi mà chòm sao này đã làm gì thì sẽ nỗ lực hết sức cho dù bạn gặp phải khó khăn gì đi nữa.

Về mặt tài lộc, chòm sao này sẽ gặp nhiều may mắn. Song Ngư rất dễ gặt hái được tài lộc nhờ vào việc biết chủ động đón nhận cơ hội đến tới với mình. Chòm sao này sẽ nhanh chóng đạt được thành công.

Về tình trạng sức khỏe, Song Ngưu sẽ quan tâm tới chất lượng giấc ngủ, chế độ ăn uống và số lượng công việc để có thể cân bằng lại. Khi cung hoàng đạo này làm được mọi thứ một cách khoa học thì bản thân có thể hạn chế được bệnh tật xuất hiện.

Con số may mắn: 10, 25

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: