vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (28/05/2022 - 03/06/2022)

Cập nhật lúc 28-05-2022 17:29:54 (GMT+1)

Đầu tuần nhiều việc rắc rối trong gia đình làm bạn mệt mỏi, đến cuối tuần mọi việc sẽ êm thấm sau một chuyến đi chơi xa. Nên chú ý đến lợi ích của kẻ khác nhiều hơn . Sự ích kỷ và thiếu vị tha làm bạn lắm phen phải hối tiếc. Tiền bạc khó khăn trong tuần nầy nhưng sẽ dễ thở hơn trong tuần tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có một vài trục trặc trong công việc làm ăn của bạn. Chỉ cần kiên nhẫn và đừng nóng nảy thì những khó khăn tự nó sẽ giải quyết xong. Có tin vui hay bạn thân ở xa về thăm và mang đến cho bạn những tin tức mới lạ mà bạn đang mong đợi. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, nhưng chớ nên để bị lôi cuốn vào những trò chơi có tính cách đỏ đen.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn đã lấy lại được sự hăng hái và yêu đời rồi đấy. Hãy cố gắng tiến bước trong tinh thần lạc quan và tự tin, điều đó sẽ giúp bạn thành công dễ dàng. Có sự thay đổi trong đời sống khiến bạn trở nên nề nếp và có thứ tự hơn. Muốn đi xa thì cần tính trước và chuẩn bị kỹ càng để chuyến di được thoải mái và mang nhiều ý nghĩa hơn.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Bạn cứ mạnh dạn tiến bước. Người ta đang chờ bạn ngỏ lời thì bạn còn chần chờ gì nữa. Không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con. Chính sự rụt rè quá đáng của bạn đã làm bạn mất nhiều cơ hội. Cuối tuần, bạn sẽ gặp người bạn mong đợi. Nếu bạn muốn có một cuộc sống êm đềm hạnh phúc thì còn chọn lựa gì nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đừng để những chuyện cỏn con ấy ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Từ trước đến nay, bạn nổi tiếng vui vẻ và yêu đời lắm mà. Cố gắng giữ vững niềm tin. Tuần nầy sẽ có quới nhân tận tình giúp đỡ. Mọi khó khăn rồi cũng vượt qua. Có lẽ, bạn cũng nên nghỉ ngơi và đi du lịch một chuyến. Có thể đi thăm bạn bè hoặc người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại.

Song nam (21/5-20/6)

Công việc dồn dập làm bạn phải bù đầu. Đã vậy, những chuyện lu bu và những tình cảm lăng nhăng cũng góp phần làm cho tinh thần bạn càng thêm mệt mỏi. Nếu bạn không quan tâm đến sức khỏe của mình ngay từ bây giờ thì nguy cơ bệnh hoạn sẽ khó tránh khỏi. Nên xem xét lại việc ăn uống và nghỉ ngơi. Đời bạn còn dài, thủng thẳng mà nhặt hoa rơi cũng vừa đủ.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn lại đau khổ về tình cảm vì bạn có cảm giác người bạn yêu mến đang tìm cách rời xa bạn. Thật ra, bạn đã biết người ta đối với bạn như thế nào rồi cơ mà. Bạn có làm gì cũng vô ích, chỉ tạo ra ác cảm, giận hờn chẳng ích gì. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Tiền bạc có sự hao tốn hay có việc chi tiêu ngoài dự tính. Coi chừng bệnh vặt.

Hải Sư (23/7-22/8)

Đầu tuần nhiều việc rắc rối trong gia đình làm bạn mệt mỏi, đến cuối tuần mọi việc sẽ êm thấm sau một chuyến đi chơi xa. Nên chú ý đến lợi ích của kẻ khác nhiều hơn . Sự ích kỷ và thiếu vị tha làm bạn lắm phen phải hối tiếc. Tiền bạc khó khăn trong tuần nầy nhưng sẽ dễ thở hơn trong tuần tới.

Xử nữ (23/8-22/9)

Đừng làm mất tình bạn vì chuyện vay mượn tiền bạc. Bạn nên thay đổi những khuôn mẫu có hại cho bản thân để lấy lại phong độ vào cuối tuần. Hãy tiếp tục những vấn đề quan trọng và công khai nói thẳng sự trông đợi của bạn là mọi người có liên quan phải thực thi đầy đủ bổn phận.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Tuần nầy, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều nầy chỉ có tính cách nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, cộng thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Cần kiệm là điều tốt nhưng đối với bạn, nên phân biệt giữa cần kiệm với keo kiệt. Càng ngày bạn càng cảm thấy bình an trong tâm hồn, một phần do cố gắng của bạn. Phải cương quyết hơn để tự thắng chính mình, vì mọi phiền muộn đều do bạn mà ra. Không nên gây gổ hay tạo bất hòa với người yêu, cũng không cần thiết phải giãi bày tâm sự, vì cả hai đều chẳng ích lợi gì. Giai đoạn nầy bạn chưa có tiền nhưng chẳng sao vì bạn chỉ chú ý đến tình yêu mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên nắm lấy cơ hội nầy mà tiến hành công việc, đừng để chậm trễ. Hãy yên tâm, người ta thật lòng giúp bạn vì họ thông cảm hoàn cảnh của bạn chứ không hề có ý lợi dụng bạn đâu. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, đừng để bị chi phối vì bất cứ công việc gì.

Nam Dương (22/12-19/1)

Nên tô điểm trang hoàng nhà cửa thêm xinh xắn, ngay cả khi công việc chiếm gần hết thì giờ của bạn vì việc nhà cửa đáng để cho bạn đặt vào hàng ưu tiên. Tạo những trò vui để kết chặt thêm tình bạn kết quả hơn là những bàn cãi trịnh trọng. Bạn bó buộc phải giải quyết những nhu cầu đang thôi thúc bạn có những quyết định cải tiến.

Minh Hà St.

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: