vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (02/07/2021 - 08/07/2021)

Cập nhật lúc 02-07-2021 17:50:12 (GMT+1)

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Một vài may mắn trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm hiện tại. Vẫn còn có quý nhân tận tâm trợ giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Một vài may mắn trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm hiện tại. Vẫn còn có quý nhân tận tâm trợ giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Hãy biết lúc nào dừng bước để khỏi sa vào hố sâu, lún lầy về tình cảm. Việc làm ăn, nghề nghiệp vào bình thường nhưng kém hơn thơi gian trước.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Hết cơn bi cực tới thời thái lai, vận may dồn dập đưa đến về nhiều vấn đề. Tình cảm cá nhân vui vẻ, gia đình đầy hỷ khí. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

CANH TÝ 62 TUỔI: Có nhiều việc xảy đến khiến phải hao tốn tiền bạc. Nhưng nhờ ở thời gian này, việc làm ăn cùng tài chánh vẫn tiến triển tốt đẹp nên đỡ phải lo lắng.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Vận may đưa đến trong vấn đề tiền bạc cùng trong nghề nghiệp. Tình cảm cá nhân được vui vẻ, thoải mái. Đừng ham vui thái quá không tốt cho bản thân.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Lo toan làm gì những chuyện ngoài tầm tay của mình. Hãy bình tĩnh từ từ sẽ gỡ được chuyện rối này. Tài chánh và nghề nghiệp vẫn bình thường, gia đạo an vui.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Mặc dầu có những kẻ xấu ganh ghét, chụp mũ. Nhưng đừng để ý đến làm gì thêm mệt, đó chỉ là những kẻ ném đá dấu tay. Tập trung vào chuyện làm ăn tốt hơn.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Cẩn thận về chuyện ăn uống cũng như về sức khỏe. Có bạn bè ở xa đến chơi cũng như có thư từ người thân gửi đến. Gia đạo bình an, vui vẻ.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Công ăn việc làm bắt đầu thuận buổm xuôi gió. Từ từ tài chánh sẽ khá dần lên. Chuyện tình cảm, tuy hơi có rắc rối chút đỉnh nhưng rồi sẽ đâu vào đó cả.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Hùn hạp làm ăn chưa thuận lợi. Nếu có làm ăn nơi xa, đây là thời điểm thuận lợi. Tuy nhiên đừng nóng giận để giữ cho gia đạo yên vui, cũng như cẩn thận kẻo bị phạt vạ về xe cộ.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Chuyện kẻ tiểu nhân nói xấu là do tự ganh ghé về sự thành công của mình mà ra, không nên chấp nhất làm gì. Nghề nghiệp, tài chánh vẫn tiến triển tốt đẹp.

CANH DẦN 72 TUỔI: Nhận được những món quà tặng bất ngờ của cố nhân. Công việc làm ăn tiến triển tốt đẹp, tài lộc hanh thông, gia đạo có hỷ sự. Tình cảm vui vẻ.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Lo lắng nhiều vè những chuyện bất thường xảy ra, tiền bạc vẫn còn phải chi trong khi tài chánh thiếu hụt, bớt di chuyển để tránh sự không may về xe cộ cũng như làm phiền hà gia đình.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Có một vài sự thay đổi nhỏ có lợi. Đi xa được bình an, may mắn. Có quý nhân nâng đỡ tại nơi làm việc. Chuyện tình cảm, vui buồn lẫn lộn nhưng chở để ảnh hưởng xấu đến công việc.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Thời điểm khó khăn đã trải qua, việc làm tương đối không còn khó khăn như trước nữa, kết quả đạt được rất khả quan. Tiền bạc có những bước tiến khá tốt đẹp, gia đạo yên vui.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Đã giải tỏa được một vài sự hiểu lầm một cách vô lý khiến tinh thần nhẹ nhõm, công việc vẫn tiến triển đều đặn. Có nhiều cơ hội may mắn cũng như có dịp đi xa vui vẻ.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Một vài điều phiền muộn vì những bất đồng nhỏ với người bạn tình. Nên thay đổi lập trường để tránh sự xích mích lớn xảy ra. May mắn nơi làm việc. Tài lộc thoải mái.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Không có việc gì xuông xẻ mãi đâu. Cần cẩn thận thật nhiều về mặt giấy tờ liên quan đến chính quyền. Cũng cẩn thận kẻ tiểu nhân rìn rập mưu hại. Tài lộc khả quan.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Mọi sự việc đã bình thường trở lại không còn gặp rắc rối, phiền toái. Công việc cũng có những tiến triển theo ý muốn. Riêng tài chánh hãy còn phải lo lắng nhiều vì chi phí bất thường.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Nỗ lực hơn nữa trong những việc đang làm sẽ đạt được những kết quả ngoài ý muốn. Chuyện hiểu lầm trong gia đình chỉ là chuyện nhỏ, mềm mỏng đôi chút sẽ vui vẻ ngay.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Đừng vì những chuyện không đâu mà giận dỗi chụp mũ những điều không tốt cho bạn bè. Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cần biết dừng đúng chỗ để khỏi phạm sai lầm.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Có những chuyện cần phải cố gắng thật nhiều trong thời điểm này mới đạt được kết quả như ý muốn. Ỷ y sẽ có tai hại không thể ngờ được. Nên nhẫn nhịn để giữ hòa khí với những người xung quanh.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Chuyện không hay bất ngờ xảy đến khiến tinh thần bị giao động, yên tâm mọi việc sẽ được giải quyết êm thắm và có quý nhân tận tình giúp đỡ. Coi chừng sự giao du của con cái.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Vẫn còn có những may mắn nho nhỏ cho nghề nghiệp đang làm. Nhưng đừng vì thế mà quên mất sự cảnh giác kẻo dễ bị kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc ổn định.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32: May mắn nhiều trong công việc, nghề nghiệp đang làm hiện tại. Có quý nhân nâng đỡ, trợ giúp. Tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ thuận lợi. Cẩn thận về xe cộ.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Tiền bạc hao hụt vì những chuyện không đâu. Đừng nóng tính cùng thẳng tính thái quá sẽ gây sự va chạm, xích mích không lợi một chút nào cả. Công việc vẫn tiến triển đều.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Nên lưu tâm thật nhiều kẻo dễ bị lường gạt, nhất là đối với những người càng thân quen càng dễ không đề cao cảnh giác. Công việc và tài lộc bình thường.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Công việc thấy tiến bộ thật nhiều. Tài chánh cũng đã đở nhiều, ít phải lo lắng như trước. Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Cũng có quà tặng của con cái.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Đừng giận hờn những chuyện nhỏ nhứt, không đáng chuyện đụng chạm trong thực tế thường vẫn xảy ra. Công viêc và tài lộc lúc này vẫn tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Có những niềm vui nho nhỏ về tiền bạc và công ăn việc làm khiến tinh thần rất phấn chấn. Đi xa được thuận lợi nhưng cũng nên đề phòng kẻ gian xảo trộm cắp.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Những sóng gió trong gia đình đã qua được một cách khó khăn. Cần tiếp tục cư xử thật khéo léo để gây lại hòa khí, có tài lộc nhỏ bất ngờ. Công việc ổn định.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Hơi buồn phiền vì con cháu trong cách cư xử. Đây chỉ là những sự hiểu lầm mà thôi. Cần phải giữ gìn sức khỏe, tốt hơn kẻo ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân thật vui vì có quà tặng bất ngờ do người khác phái mang đến. Tuy nhiên, nên suy nghĩ thật chín chắn, đừng vội vàng quá có hại cho bản thân.

CANH THÂN 42 TUỔI: Công việc hiện tại cũng lình bình, chưa có gì sáng sủa cho lắm. Tuy nhiên tiền bạc cũng không đến nỗi thiếu thốn. Yên tâm đi sắp có nhiều cơ hội may mắn đến.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Công việc hiện tại bề bộn thật nhiều nhưng tài lộc thu vào cũng khá đắc ý. Cẩn thận kẻo xe cộ bị hư hỏng, tai nạn lái xe coi chừng bị phạt vạ hoặc cọ vẹt.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Đã có những dấu hiệu cho thấy công việc bắt đầu thuận lợi trở lại. Tài lộc chưa có gì khởi sắc lắm. Có tin vui của thân tộc từ xa đến.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Mọi sự việc đã trở lại bình thường, tuy rằng vẫn còn một vài rắc rối nhỏ không đáng kể. Tài chánh đều đều, nhưng chưa được thoải mái lắm.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Một vài trì trệ nhỏ vẫn còn nhưng ảnh hưởng không quá lớn, đừng lo nghĩ quá độ. Sẽ có quý nhân tận tình trợ giúp gỡ rối. Tài lộc chưa được khởi sắc lắm.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Việc làm đến dồn dập tuy có mang lại niềm vui nhưng cũng cần phải biết giữ gìn sức khỏe. Tài chánh thâu đạt được như ý. Con cái mang lại nhiều niềm vui.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Không có biến động quan trọng nào. Công việc làm ăn cùng tài chánh vẫn diễn tiến bình thường theo chiều hướng thuận lợi. Thật cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Xốc nổi là tính tốt của tuổi trẻ để dẫn tới thành công, nhưng cũng cần phải dùng đầu ốc tính toán sắp xếp mới được. Tài chánh hơi bị căng thẳng. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Chuyện lo nghĩ về pháp lý đã có cơ giải quyết thỏa đáng. Đã phá vở được bế tắc trong công việc, tuy còn vài rắc rối nhỏ. Tài chánh bắt đầu thấy dễ chịu.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Tinh thần thoải mái nhiều vì công việc đã bắt đầu hanh thông. Lúc này tiền bạc được may mắn, có tài lộc bất ngờ đưa đến, gia đạo bình an.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Những dự tính làm ăn cho tương lai đã có cơ thực hiện được, thời điểm này đã thuận lợi. Tiền bạc tuy còn phải lo âu chút ít nhưng cũng qua được dễ dàng.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Tiền bạc hợi bị eo hẹp vì tiền kiếm được có hạn mà chi phí nhiều hơn. Rán thu xếp cho chuyện tình cảm ổn định để khỏi bì phàn nàn ảnh hưởng tới công việc.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Gặp những chuyện phiền nhiễu vì những người thân trong gia đình, dòng họ, khéo léo xử trí sẽ giải quyết được êm đẹp mà thôi. Nghề nghiệp, tiền bạc ổn định.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Đã giúp được cái ải khó khăn vì xung đột tư tưởng giữa người thân với nhau. Cũng không nên tính tới chuyện làm ăn chung đụng sẽ có xích mích lớn sau này.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Nghề nghiệp càng ngày cáng phát triển hơn, giảm được sự lo âu của thời gian qua. Tài chánh rất ổn định. Cẩn thận nhiều về xe cộ cũng như về sức khỏe.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: