vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Gieo quẻ tuần (3010/2017 - 05/11/2017)

Cập nhật lúc 30-10-2017 13:44:55 (GMT+1)
Ảnh: Internet

Đừng ngạc nhiên hay hoảng hốt nếu như các chi tiết trong nhịp sống đời thường của bạn bỗng trở nên lộn xộn nhé Thiên Bình. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần 30/10 xoay quanh những người mà bạn yêu mến, những nhân vật mà bạn quan tâm. Hai ngày đầu tuần, sự trợ giúp của bạn đặc biệt cần thiết với các đồng nghiệp, các thành viên trong gia đình và cả cộng đồng. Hơn thế nữa, những nỗ lực của bạn sẽ được sự chú ý và ghi nhận từ nhân vật quan trọng nào đó. 

Khoảng giữa tuần, bạn gặt hái thành quả từ những đóng góp cho tập thể, thay vì đặt những nhu cầu của bản thân lên vị trí cao hơn. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần chứng kiến sự trưởng thành đầy sức mạnh của tư duy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khả năng đem lại sự thoải mái cho mọi người của Kim Ngưu sẽ được thử thách khi tuần mới gõ cửa, tuy nhiên bạn sẽ làm rất tốt những việc này. Đây là thời điểm mà bạn tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng cho mọi việc, mọi người xung quanh có thể cảm nhận thấy điều đó một cách dễ dàng. 

Thứ tư và thứ năm sẽ là những để chăm sóc sức khỏe theo hướng tích cực nhất, có thể bắt đầu bằng những bài tập mới ở phòng gym, lớp yoga, hoặc đơn giản chỉ là sự bắt đầu thói quen ăn uống tích cực hơn. Đừng quên rủ ai đó tham gia với bạn. Cuối tuần sẽ mang tới nguồn năng lượng cảm xúc được tăng cường, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tăng gấp đôi nỗ lực trong một địa hạt nào đó của đời sống đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Đầu tuần là thời điểm mà Song Sinh cần chú ý tới các tiểu tiết, các việc lặt vặt, hoặc nếu không chúng sẽ trở nên rối rắm vào những ngày sau đó. Hãy đảm bảo là bạn không trì hoãn bất cứ nhiệm vụ nhỏ nhặt nào chỉ vì cho rằng nó quá vụn vặt, hay nó khiến bạn mất công mất sức thế nào đi nữa. 

Thứ tư và thứ năm đem tới nguồn năng lượng dồi dào tích cực, nhưng cách sử dụng tốt nhất chính là bắt đầu những dự án mới, thay vì cố gắng hoàn tất những công việc dang dở. Đương nhiên bạn sẽ có sự giúp đỡ mà mình cần - thế thì hãy yên tâm xắn tay áo lên để vào việc. Cuối tuần thực sự thích hợp cho các hoạt động tình nguyện, hoặc chỉ đơn giản là hỗ trợ các thành viên trong gia đình. Nếu công việc của bạn yêu cầu những cánh tay tình nguyện, bạn cũng đừng ngại ngần từ chối nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Sử dụng email, cuộc gọi thoại hoặc phương thức đơn giản nhất là trò chuyện trực tiếp, đây chính là cách để đưa mình và mọi người đến gần nhau hơn khi tuần mới gõ cửa. Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, khả năng thuyết phục sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các đồng minh. 

Thứ tư và thứ năm, hãy chậm lại một chút, bởi vì các dự án cũ - đặc biệt là những công việc mà bạn nghĩ rằng mình đã xử lý ổn thỏa sẽ bất ngờ xuất hiện và khiến cho bạn phải đau đầu. Đừng vội vã bước vào những lối rẽ mới. Cuối tuần sẽ có một chút kỳ quặc: khi bạn cảm thấy mình thực sự đầy năng lượng, bạn lại không thể nào tập trung đầu óc vào những chi tiết nhỏ nhặt nhất. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Hai ngày đầu tuần đặt vấn đề tài chính trước mắt Sư Tử, và trong khi các chi tiết trở nên rõ ràng, không còn chút rối rắm khó hiểu nào, chúng lại khiến cho bạn thấy... buồn ngủ. Hãy nỗ lực để tập trung xử lý chúng bằng mọi cách mà bạn có thể. Khoảng thời gian sau đó, bạn có thể thư giãn một chút và để mọi người xung quanh giúp đỡ cho mình trong mọi việc (tuy nhiên đừng quên rằng họ sẽ luôn chờ đợi bạn đối đãi lại một cách tốt nhất có thể).

Cuối tuần, điều gì đó sẽ diễn ra không đúng như bạn muốn, thế nên một cuộc điều tra để tìm hiểu vấn đề sẽ đem lại kết quả thú vị. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hai ngày đầu tuần sẽ đem tới cho Xử Nữ chiến thắng to lớn trong một số địa hạt của đời sống. Có lẽ bạn sẽ muốn lập tức xây dựng một "thành trì" mới dựa trên những thành tựu mà mình đã có, hoặc có lẽ chỉ là chậm lại một chút để tận hưởng thành quả. Đương nhiên điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Trong bất cứ tình huống nào, hãy dè chừng những "bước lùi" nhỏ vào khoảng giữa tuần, dù đó không phải là lỗi của bạn đi nữa. Thế giới có lẽ đã "ưu ái" để thử thách bạn một chút, và bạn sẽ có cơ hội khẳng định mình.

Cuối tuần, tốt nhất là thẳng thắn rõ quan điểm của mình với mọi người, thay vì giữ im lặng một cách không cần thiết. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng ngạc nhiên hay hoảng hốt nếu như các chi tiết trong nhịp sống đời thường của bạn bỗng trở nên lộn xộn khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Chúng luôn có thể gây ra sự rối rắm ngoài khả năng kiểm soát của bạn, nhưng lúc này, việc quan trọng nhất chính là lập ra những ưu tiên nhất định, từ đó từng bước xử lý chúng. 

Thứ tư, nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn bù đắp mọi sự thiếu hụt trong thời gian kỷ lục. Nếu bạn đang tìm kiếm những cảm xúc yêu đương lãng mạn, đây là lúc để nói điều mà bạn ấp ủ. Cuối tuần, nhớ dành chút thời gian cho công việc, nhất là nếu bạn chưa hoàn thành những nhiệm vụ đã được giao. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp học được điều gì đó khá quan trọng khi những ngày đầu tuần gõ cửa, nhưng không cần phải chia sẻ chúng với cả thế giới này. Hãy giữ tất cả cho riêng mình và xem chúng trở nên giá trị hơn theo thời gian. Những ngày này, các bí mật chính là vàng với bạn. 

Thứ tư trở đi, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và cũng mang tới nhiều thứ vui vẻ hơn cho bạn. Bất cứ thử thách nào cũng đã được chinh phục, và đây là lúc để bạn giúp đỡ mọi người. Cuối tuần chính là những ngày mà mọi người gắn kết chặt chẽ với bạn đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chính là kẻ nổi loạn, ít nhất là trong hai ngày đầu tiên của tuần mới, thế nên bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian khó khăn để có thể đối đầu với những nhân vật tự cho mình là "quyền lực tối thượng". Nhưng đó sẽ không phải thứ quá khó khăn để xử lý, dù bạn sẽ phải chịu tổn thương, xây xước một chút. 

Những ngày sau liên quan tới những tham vọng của chính bạn. Dành ra vài ngày để cho cả thế giới thấy những kế hoạch bạn đang dự kiến hoàn thành, nhất là nếu như bạn cần sự giúp đỡ. Ngày cuối tuần sẽ đem những giấc mơ đến gần hơn với thực tại, dù bạn sẽ cần phải lùi lại một chút để nhận ra nó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Dành thời gian của ngày đầu tuần để xem xét các kế hoạch tương lai, bạn sẽ cần phải điều chỉnh một chút hoặc mở rộng kế hoạch để có nhiều người khác tham gia cùng. Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào sẽ giúp bạn thực hiện được những điều đó dễ dàng. 

Các vấn đề công việc chính là trọng tâm trong khoảng thời gian thứ tư tới thứ năm, thậm chí có thể kéo dài sang thứ sáu, nhưng hãy yên tâm là bạn hoàn toàn có thể giũ bỏ những vướng bận này khi ngày cuối tuần gõ cửa. Thứ bảy và chủ nhật chính là những ngày tha hồ vui vẻ bên bạn bè, và rồi một ai đó sẽ đưa ra những yêu cầu đặc biệt dành cho bạn đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bằng mọi giác quan của mình, hãy xem xét mọi thứ một cách cẩn trọng, đặc biệt nếu như liên quan đến việc ký kết các giấy tờ văn bản, hoặc thực hiện những công việc to tát. Đương nhiên bạn không cần phải nói lời từ chối với tất cả những lời đề nghị, nhưng hãy cảnh giác hơn một chút. 

Khoảng giữa tuần chính là thời điểm tuyệt vời cho những kết nối xã hội, hoặc trải nghiệm những cảm xúc yêu đương mới mẻ, lãng mạn - nếu bạn nghĩ đây đã là lúc thích hợp. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ cho bạn cơ hội tuyệt vời để kết nối với mọi người, thay vì thụ động chờ họ tới với mình. Một lựa chọn thú vị cho sự nghiệp sẽ đến vào khoảng cuối tuần, hãy dành thời gian để cân nhắc nó một cách thật kỹ lưỡng nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Tuần này sẽ có chút lộn xộn nếu như Song Ngư không nỗ lực để làm đơn giản hóa mọi việc ngay từ đầu, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn biết rõ mình đang đối diện với ai, điều họ muốn là gì. Xử lý mọi câu hỏi nhanh chóng nhất có thể, và sau đó tiếp tục hướng đến mục tiêu tiếp theo. 

Thứ tư và thứ năm, bạn nên cố gắng thu hồi các khoản nợ, hoặc mạnh dạn "yêu cầu" những sự yêu mến mà bạn xứng đáng được hưởng, chúng thực ra đơn giản hơn là bạn nghĩ. Tuy nhiên, đừng để tâm trạng phơi phới ngày cuối tuần khiến bạn trở nên dễ dãi và vội vàng ký kết vào các giấy tờ, văn bản trong khi chưa đọc kỹ lưỡng nhé. 

Minh Hà.st

 

 

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: