vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Gieo quẻ tuần (19/10/2020 - 25/10/2020)

Cập nhật lúc 19-10-2020 15:57:20 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

Dự án công việc hiện tại của Ma Kết sẽ thu hút những người xung quanh lưu tâm, đặc biệt là những nhân vật quan trọng. Thứ hai là ngày mà bạn nên yêu cầu sự tham gia nhiệt tình, hết lòng của những bên liên quan. Việc cho mọi người biết bạn coi trọng và nghiêm túc với công việc của mình cũng là một ý tưởng không tồi chút nào. Bạn sẽ tương tác với mọi người theo một cách hết sức tự tin, chủ động trong cả một tuần. Vậy thì hãy yên tâm rằng họ cũng sẽ đối xử với bạn theo cách tương tự.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thứ hai thực sự sẽ là một tuần vô cùng bận rộn với Dương Cưu, không chỉ bởi vô số cuộc gọi, mà còn là những email, những cuộc gặp gỡ, trao đổi, khiến bạn trở thành trung tâm của mọi cuộc giao tiếp. Thứ ba và thứ tư yêu cầu ở bạn sự quan tâm, lưu ý đến những người thân trong gia đình.

Giữa tuần có thể đem đến cho bạn những phiền toái, cản trở, nhưng thứ năm, bạn sẽ có thể toàn tâm toàn ý với công việc của mình. Thứ sáu là một ngày tuyệt vời với vô vàn những thử thách và hứng khởi. Cuối tuần, hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi nghỉ và suy nghĩ về những công việc mà bạn còn đang ấp ủa trong thời gian tới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó yêu cầu bạn tập trung vào những vấn đề cơ bản trong ngày đầu tiên của tuần mới, ví dụ như xem xét một kế hoạch, một bản hợp đồng, tuy nhiên dường như bạn không có tâm trạng nào cho những việc như vậy. Vấn đề của bạn trong giai đoạn này chính là sự phân tâm, bạn gặp khó khăn trong việc chú ý vào ngay cả những điều cơ bản nhất.

Nhưng đừng lo lắng, bởi vì thứ ba, bạn sẽ bình tĩnh và nhạy bén hơn. Thứ tư, một người nào đó sẽ phản hồi một cách tích cực về điều mà bạn chia sẻ, và điều đó sẽ khiến bạn nhận ra ý kiến của mình quan trọng như thế nào. Thứ năm và thứ sáu, đừng để một cuộc tranh giành, mâu thuẫn nào đó xảy ra và khiến cho tâm trạng bạn trở nên bất ổn. Hẳn nhiên sự khó chịu là không tránh khỏi, nhưng hãy vượt qua nó, và đừng để chúng với ảnh hưởng đến bạn trong ngày cuối tuần, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Các hoạt động tương tác, gặp gỡ có thể khiến cho Song Sinh mệt lử trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Dường như việc này không phải là thế mạnh của bạn trong ngày đầu tuần, nhưng vì công việc, bạn vẫn phải hoàn thành những yêu cầu được đặt ra, và tương tác là một trong số những điều đó.

Thứ ba và thứ tư là những ngày tuyệt vời để lập danh sách, lập kế hoạch cụ thể, trong khi ngày thứ năm, bạn có thể sẽ đau đầu về chuyện tài chính và cần phải tìm kiếm lời khuyên của một chuyên gia nào đó. Thứ sáu, dù những ngày làm việc của tuần sẽ kết thúc, nhưng trong lòng bạn, dường như những ưu tư vẫn vơi đầy, và bạn sẽ phải tiếp tục làm việc trong suốt cả một tuần dài.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những ý tưởng kỳ lạ mang những giá trị đặc biệt trong ngày đầu tiên của tuần mới, vậy thì đừng ngại ngần khi tiếp cận chúng trong suốt khoảng thời gian này. Mọi thứ có thể bị khuấy đảo đôi chút, và bạn sẽ trở thành người phù hợp để có thể dàn xếp, xử lý mọi thứ cho ổn thỏa. Hãy cố gắng đừng để phát điên lên, bằng cách vận dụng năng lượng sáng tạo của bạn để khám phá các giải pháp giá trị, cho những vấn đề dai dẳng liên quan đến công việc lẫn đời sống tình cảm.

Thứ năm là ngày của những khởi đầu mới. Bạn có thể muốn làm sáng tỏ những kế hoạch thú vị của mình theo một cách thức khác biệt. Trong ngày thứ sáu, bạn là tâm điểm chú ý của mọi người. Dường như đây là một tuần tuyệt vời trong công việc, để rồi bạn sẽ có một ngày cuối tuần vô cùng thoải mái bên người yêu thương, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Không gì giá trị hơn là việc động não, tư duy để giúp cho mạch máu lưu thông linh hoạt hơn trong những ngày đầu tiên của tuần mới, Sư Tử. Đây cũng là tuần của những hoạt động cộng tác thú vị, bạn sẽ có được vô khối niềm vui bên những người đồng nghiệp, cộng sự của mình, từ đó cùng nhau vạch ra những kế hoạch thú vị cho tương lai.

Thứ ba và thứ tư, hãy đưa những gì mà bạn đang ưu tư, ấp ủ thành hành động thực tế. Thứ năm, bạn nhìn xung quanh và nhận ra rằng mình may mắn như thế nào khi có một công việc như ý, khi có những người bạn thú vị. Thứ sáu, bạn có thể nghĩ về một điều gì đó điên rồ và thú vị một chút, để có thể tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ nhất bên mọi người. Bạn chính là ngôi sao giữa tập thể. Cuối tuần, hãy cho mình được nghỉ ngơi và thư giãn, trước khi tuần mới bắt đầu nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc cần đến rất nhiều sự quan tâm, lưu ý của Xử Nữ trong ngày đầu tiên của tuần mới. Để có một ngày cuối tuần thật vui thì đã đến lúc cần phải bắt tay vào công việc, ngay trong thời điểm đầu tuần. Với đầu óc logic và khả năng tư duy nhạy bén, bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng.

Từ thứ ba đến thứ năm, bạn sẽ bị cuốn hút bởi các dự án công việc khá quy mô. Nếu tất cả những việc đang diễn ra đột ngột có sự thay đổi, bạn sẽ cần phải thích ứng một cách linh hoạt và nhanh chóng. Đừng băn khoăn tự hỏi vì sao, cuộc sống là vậy, mọi thứ diễn ra theo cách như vậy. Đừng quên rằng khả năng tiếp thu nhanh chóng của bạn là một phẩm chất giá trị, khiến cho mọi người không khỏi để mắt tới.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nguồn năng lượng dồi dào chính là một thế mạnh để bạn có thể vượt qua mọi thách thức trong ngày đầu tiên của tuần mới, Thiên Bình. Về cơ bản, với sức lực dồi dào, bạn có thể làm tất cứ điều gì mà mình muốn ở thời điểm này. Bạn nắm bắt được những gì đang diễn ra trong tâm lý của bản thân, và đi trước những người khác.

Thứ ba hoặc thứ tư, điều gì đó xảy ra sẽ đe dọa làm gián đoạn công việc của bạn, nhưng hãy chú ý lắng nghe và tập trung vào các mục tiêu quan trọng, như thế bạn vẫn có thể hoàn thành những công việc được đề ra. Vào ngày cuối tuần, hãy tạm gác mọi áp lực và dành thời gian cho những người thân trong gia đình, những người bạn, những người có thể khiến cho bạn cười thật sảng khoái và quên đi mọi ưu phiền.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai là một ngày làm việc điển hình của Bò Cạp, khi bạn trải qua một khoảng thời gian dài, bận rộn và không ngơi tay. Hãy cố gắng hết sức để tập trung, tiếp tục cho cuộc chơi của bạn. Thứ ba và thứ tư, những cố gắng của bạn trong suốt một thời gian gần đây sẽ được đền đáp tương xứng. Bạn không chỉ nhận được những gì mà bạn yêu cầu, thậm chí còn có được những gì mà bạn thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến để đòi hỏi, ví dụ như những khoản thưởng chẳng hạn, hay những món quà.

Cho dù tuần này bạn có thành công đến mức nào đi chăng nữa thì thứ sáu không phải là ngày đặt ra những yêu cầu, đòi hỏi liên quan đến đồng lương. Hãy chời đợi thời gian, một cơ hội khác. Cuối tuần, bạn thật tuyệt vời và thoải mái, vui vẻ bên những người yêu thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Rất nhiều ý tưởng thú vị này ra trong đầu Nhân Mã trong ngày đầu tiên của tuần mới, tuy nhiên đừng quên rằng đó chỉ hoàn toàn là ý tưởng mà thôi. Đừng vội vàng dấn thân vào hành động khi bạn chưa có một kế hoạch vạch ra liên quan đến những kỳ vọng, mong đợi của chính mình. Sẽ là một hành động khôn ngoan nếu như bạn lấy đó làm động lực và tập trung vào thực tiễn.

Thứ tư và thứ ba, lý tưởng của bạn sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho bản thân lẫn mọi người xung quanh. Khi hình ảnh, danh tiếng của bạn tăng lên, sự tự tin của bạn cũng như vậy. Thêm vào đó, thứ sáu, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Cuối tuần khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và khao khát được trải nghiệm, khám phá.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dự án công việc hiện tại của Ma Kết sẽ thu hút những người xung quanh lưu tâm, đặc biệt là những nhân vật quan trọng. Thứ hai là ngày mà bạn nên yêu cầu sự tham gia nhiệt tình, hết lòng của những bên liên quan. Việc cho mọi người biết bạn coi trọng và nghiêm túc với công việc của mình cũng là một ý tưởng không tồi chút nào. Bạn sẽ tương tác với mọi người theo một cách hết sức tự tin, chủ động trong cả một tuần. Vậy thì hãy yên tâm rằng họ cũng sẽ đối xử với bạn theo cách tương tự.

Thứ năm, nếu bạn có nhu cầu muốn tập trung vào điều gì đó mang tính cá nhân, hãy lên tiếng thẳng thắn đề nghị với tập thể. Đừng quên rằng công việc là công việc, và chuyện riêng tư là chuyện riêng tư, mọi người phải tôn trọng. Thứ sáu, công việc có thể gây cho bạn nỗi mệt mỏi, vậy thì hãy dành ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn một chút trước khi tuần mới đến nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như Bảo Bình đang cố gắng tìm một cách thức nào đó để có thể giao tiếp hơn tốt hơn với mọi người trong công việc, và đó cũng là điều duy nhất mà bạn nghĩ đến trong ngày đầu tiên của tuần mới. Dù đó là gì đi chăng nữa, mọi người sẽ đánh cao giá cao những nỗ lực của bạn trong việc vun đắp các mối quan hệ, gây dựng nguồn năng lượng trong tập thể.

Giữa tuần, một điều gì đó trong đời sống cá nhân của bạn sẽ đòi hỏi vô vàn sự quan tâm, chú ý. Tuy nhiên những ngày cuối tuần, bạn sẽ trở lại với sự sáng tạo và đầy cảm hứng trong công việc. Mọi người rất yêu thích những ý tưởng mà bạn đưa ra. Hẳn nhiên sếp cũng không là một ngoại lệ. Hãy dành ngày cuối tuần để nghỉ ngơi bên người yêu thương nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai hoàn toàn không phải là một ngày tuyệt vời để bạn dồn mọi sức lực cho công việc. Dù bạn muốn đẩy nhanh tiến độ hay muốn thực hiện mọi việc theo kế hoạch của mình, nhưng rõ ràng cơ thể bạn không cho phép điều đó. Có vẻ như điều bạn mong muốn nhất lúc này là ngả mình xuống và ngủ một lúc, hoặc dành thời gian lướt web, hay làm bất cứ điều gì khác ngoài công việc.

Thứ ba và thứ tư, sự lãng mạn ngập tràn trong tâm trí, cơ thể bạn, và dường như những cảm xúc này còn kéo dài đến ngày thứ năm, khiến cho bạn không thể nào dứt khỏi những giấc mơ, những giai điệu thú vị đang ngân lên trong đầu. Thật kỳ lạ, thậm chí bạn sẽ không có một chút hào hứng nào với công việc. Tuy nhiên, cho đến ngày thứ sáu, bạn rơi vào tâm trạng muốn hoàn thành hầu hết mọi nhiệm vụ được giao. Và nhờ thế, cuối tuần cũng là một ngày làm việc hiệu quả, Song Ngư.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: