vietinfo di động
Thư mục
Tử vi

Gieo quẻ tuần (10/04/2023 - 16/04/2023)

Cập nhật lúc 10-04-2023 15:20:32 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, Nhân Mã hãy cố gắng tập thiền, yoga và tránh những thức ăn kém dinh dưỡng. Các hoạt động thể chất phù hợp rất tốt cho bạn ở giai đoạn này. Trong tuần, bạn có thể không nhận được những khoản lợi nhuận từ đầu tư như mong muốn nhưng hãy kiên trì, bạn đang đi đúng hướng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là tuần bạn có thể buộc phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng. Bạn cảm thấy căng thẳng - lo lắng, sức khỏe giảm sút. Tuy nhiên, đây cũng là tuần bạn có thể giải quyết các vấn đề hiệu quả, đặc biệt liên quan đến tiền bạc. Vì thế hãy dứt khoát để mọi thứ không trở nên tồi tệ hơn. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của anh chị em, người thân trong gia đình để hoàn thành một công việc quan trọng nào đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu đối mặt những thách thức liên quan đến sức khỏe. Vì thế, nên quan tâm tới thể chất nhiều hơn và bắt đầu thói quen mới tốt cho cơ thể. Bạn cũng sẽ lập kế hoạch nhận khoản tiền nào đó để tham gia các hoạt động kinh doanh. Hãy cẩn trọng với các giao dịch về tiền bạc. Gia đình mang lại những cảm xúc tích cực, đem lại cho bạn sự động viên tinh thần. Đời sống cá nhân sẽ có biến chuyển, giúp bạn đi qua những thăng trầm thời gian qua.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Thái độ kỳ lạ này của bạn chiến mọi người bối rối và cảm thấy không biết làm thế nào để đối diện với bạn. Nên tránh thể hiện cảm xúc của mình trước mặt người khác trong thời điểm này. Tuần này, nên dành thời gian cho người thân trong gia đình, đừng quên họ mang lại cho bạn sự khích lệ tích cực và nguồn động viên mạnh mẽ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sức khỏe được cải thiện mang đến cho Cự Giải những cảm xúc tích cực. Nếu bạn đang vật lộn với một vấn đề nào đó thì đây là tuần mà bạn có thể giải quyết chúng hoàn toàn. Tuần này mang đến định hướng, cơ hội tốt hơn và đặc biệt là tài chính. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên trong gia đình về tiền bạc. Nếu bạn cảm thấy thiếu nhiệt tình và năng lượng trong công việc thì đây là lúc nên tìm kiếm những cơ hội mới, đem lại cho bạn thêm nhiệt huyết, ước mơ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này, Sư Tử có thể cảm thấy mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Do đó, cần tăng cường cải thiện mức năng lượng bằng cách nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý. Điều này sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Gia đình có thể mang lại sự ủng hộ, hỗ trợ, vì thế hãy dựa vào họ, thay vì tạo nên sóng gió, căng thẳng. Trong môi trường công sở, bạn cảm nhận mọi thứ tốt và tích cực hơn. Các đồng nghiệp chính là nguồn khích lệ tích cực, đem lại cho bạn sự giúp đỡ để bước lên những vị trí mới trong sự nghiệp. Đừng để cái tôi quá cao, điều này có thể tạo ra vấn đề cho bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể làm những việc cần thiết nhằm cải thiện sức khỏe, bao gồm ăn nhiều rau xanh, trái cây, các thực phẩm giàu dinh dưỡng. Bạn nên hạn chế điện thoại, sử dụng chúng khi cần thiết và dành thời gian để nghỉ ngơi. Trong tuần, cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi trong sự nghiệp, nhưng đừng lặp lại những sai lầm trong quá khứ và để chúng tác động tiêu cực đến bạn. Đừng quên rằng chỉ dựa vào may mắn, bạn không thể đạt được sự gì khác ngoài lãng phí thời gian. Hãy quên đi quá khứ và tăng tốc trong công việc.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần này, ngoài những vấn đề nhỏ về sức khoẻ, Thiên Bình không có gì phải lo lắng. Bạn cũng dễ dàng thoát khỏi những vấn đề tài chính đã đeo bám bạn trong suốt thời gian vừa qua bằng sự cẩn trọng của mình. Trong gia đình, nên dành thời gian thảo luận mọi vấn đề với mọi người thay vì bảo lưu quan điểm cá nhân và không tôn trọng người khác. Đồng nghiệp có thể là nguồn hỗ trợ tích cực cho bạn, giúp bạn vượt qua những thử thách.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bò Cạp có thể dành thời gian để chăm chút cho gia đình hoặc tập trung thư giãn sau những phút làm việc bận rộn. Đây là giai đoạn bạn phát triển mạnh mẽ về tài chính, giải quyết các khoản nợ và thu lợi nhuận tốt. Bạn cũng cần nỗ lực nhiều hơn để kiếm được nhiều tiền hơn. Khiếu hài hước là một chỗ dựa tuyệt vời cho bạn trong tuần, giúp bạn thu hút được sự quan tâm và tạo ấn tượng. Tuy nhiên, đừng quên làm việc chăm chỉ sẽ giúp bạn đạt được thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, Nhân Mã hãy cố gắng tập thiền, yoga và tránh những thức ăn kém dinh dưỡng. Các hoạt động thể chất phù hợp rất tốt cho bạn ở giai đoạn này. Trong tuần, bạn có thể không nhận được những khoản lợi nhuận từ đầu tư như mong muốn nhưng hãy kiên trì, bạn đang đi đúng hướng. Trong mối quan hệ với nửa kia, đừng để gia tăng căng thẳng tinh thần, tạo khoảng cách giữa hai phía và làm hai bạn kém gần gũi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sức khỏe của Ma Kết trong tuần này sẽ tốt hơn, tuy nhiên lưu ý đến việc tập thể dục, yoga, đi bộ đều. Đây là tuần bạn suy nghĩ về kế hoạch đầu tư, tuy nhiên không nên vội vàng, hấp tấp, hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước đã. Bạn cũng cần chi tiêu một cách thận trọng, tránh mua bán bừa bãi. Vấn đề tài chính có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và bạn đời. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của người lớn tuổi trong gia đình, nhờ thế phát triển định hướng kinh doanh, buôn bán.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong tuần này, sức khoẻ Bảo Bình tương đối tốt. Tuy nhiên, bạn có thể chi tiêu rất nhiều tiền cho những thứ mình thích, điều này khiến bạn gặp khó khăn trong tương lai. Vì thế, hãy tính toán kỹ hơn trước khi mua sắm. Tuần này, việc tham gia các sự kiện xã hội giúp bạn có cơ hội tiếp xúc với những người có ảnh hưởng trong xã hội. Đừng để những cơ hội này vượt qua tay, hãy cố gắng tận dụng chúng hiệu quả. Khi bạn có những mối quan hệ tốt, bạn sẽ có những công việc tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự tự tin của Song Ngư được tăng cường đáng kể trong tuần này, giúp bạn dễ dàng đưa ra các quyết định liên quan đến cuộc sống mà trước đó bạn gặp khó khăn. Đời sống tài chính cũng tốt hơn, sự tôn trọng bạn có được cũng tăng lên. Tuy nhiên, trong đời sống tình cảm, bạn rơi vào cảm giác cô đơn, buồn bã một cách kỳ lạ. Đừng để điều đó chi phối bạn. Hãy cho mình thời gian ra ngoài tay gặp gỡ mọi người và tìm kiếm những niềm vui cho mình. Trong cuộc sống, bạn có thể vướng vào một rắc rối nhỏ, đòi hỏi bạn phải tìm cách xử lý hiệu quả.

Minh Hà.st

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: