vietinfo di động
Thư mục
Tin tức

Vietnam Airlines sẽ tăng chuyến bay thẳng tới Châu Âu

Cập nhật lúc 26-09-2011 17:15:22 (GMT+1)
Ảnh minh họa internet

 Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trên các đường bay thẳng tới Châu Âu như: Paris (Pháp), Frankfurt (Đức), Matxcova (Nga), Vietnam Airlines đang duy trì tần suất 23 chuyến/tuần và sẽ tăng lên thành 29 chuyến/tuần từ tháng 12/2011, khi điểm đến mới của hãng (London - Anh) được đưa vào khai thác. 

 

Vietnam Airlines hiện cung ứng 3 hạng dịch vụ trên các đường bay thẳng trên, bao gồm: phổ thông, phổ thông đặc biệt và thương gia. Các sản phẩm dịch vụ này được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa nét đặc trưng riêng của văn hóa Việt Nam với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt, hãng mới công bố chương trình “Khuyến mại hạng phổ thông đặc biệt – Y Deluxe” giảm giá tới 35% trên các chuyến bay thẳng giữa Việt Nam và Châu Âu (Pháp, Đức, Nga). Theo đó, khách hàng tại Việt Nam khi mua vé với mức giá chỉ tương đương với hạng phổ thông sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ hạng phổ thông đặc biệt với nhiều tiện ích hơn. Chương trình áp dụng cho khách lẻ xuất vé, khởi hành và kết thúc chuyến đi trước ngày 30/10/2011 (trên hành trình tới Nga) hoặc trước ngày 31/12/2011 (trên hành trình tới Pháp, Đức).

Nguồn: Hanoimoi

Lựa chọn vietinfo di động

VietInfo Group

Liên hệ gửi bài: BBT@vietinfo.eu
Liên hệ quảng cáo: quangcao@vietinfo.eu ,
Tel.:+420 777 007 989 (chỉ liên hệ quảng cáo)

Vietinfo.eu được phát hành theo giấy phép và luật thông tin của EU.

Copyright © 2008 - 2024 VietInfo Group

Chọn hiển thị:

Chọn khổ chữ: